Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตอบยังไงก้ได้ครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเพื่อนทุกๆคนน่ะครับ.
มีกระทู้กระทู้นึงตั้งไว้ราวๆ 3-4 อาทิตย์ อ่ะนี้ลิงค์
 http://www.dek-d.com/board/view/2784499
 
เนี้ยหน้าตาเราเถื่อนไหม ? ตลกดีน่ะ 5555
 คห. ส่วนใหญ่ที่อ่านๆมาน่ะก็บอกว่าไม่เถื่อนน่ะบ้างก็บอกไม่เถื่อนดูเข้มดีอ่ะไรประมานนี้
 ใช่อยู่ในรูปอันนี้เราไม่ได้ยิ้มแต่พอยิ้มแหล้ะ.... เอิ่มฮือไม่อยากจะพูดเลยคือหน้านิบวมมาก
5555555. ปากเราห้อยด้วยไงสังเกตุดีๆน่ะเราแม้มปากเห้นน่ะ เพื่อนๆที่โรงเรียนก็บอกว่า
หน้าผมฮา มึนๆ ดี. เอาเป้นว่าเรื่องนี้ไว้แค่นี้ก่อน.
คือจะบอกว่าการกระทำเราอ่ะจะดูเถื่อนไหมปัญญาอ่อนไหมมาเลยดีกว่า คือเราน่ะชอบเล่นอ่้ะไรที่มันแบบ พิศดาร พิเรน คงเข้าใจความหมายมันน่ะ. 5555 ส่วนตัวเราน่ะผมเป้นคนทำอ่ะไรเร็วๆแบบไหวพริบดีอ่ะ :)) ทำอ่ะไรเร็วๆ ปุ๊บปั๊บปุ๊บปั๊บๆ แต่ผมเป้นคนตลกด้วยไงเล่นมุกฮาบ้างไม่ฮาบ้างเป็นบางทีน้ะ. สมองก็ค่อนข้างจะฉลาดน่ะแต่ฉลาดแก้มโกง. -..- ผมเป้นคนฉุนเฉียวง่ายอ่ะไรไม่พอใจนิดนึงเอาล่ะ !! ผมก็ชอบแวกแนวนิดนึงเค้าทำอ่ะไรก็ไม่ชอบทำตามเค้าเราก้เป้นคนแบบชอบแกล้งเพื่อนๆในห้องแบบว่าเก่งแต่คนอ่อนแอประมาณนี้อ่ะ เก๋าๆหน่อยนักเลง.
เอิ่มมมม... เนี้ยอยากจะถามเพื่อนๆว่าหน้าตาเราอย่างเนี้ยจะทำตัวยังไงจะเปลี่ยนนิสัยยังไงดี
เค้าเรียกว่าไรน่ะ คาแรคเตอ หรอไม่รู้สิ่ ไห้บุคลิกมันเข้ากับหน้าตาเราอ่ะ.เพื่อนๆช่วยแนะนำหน่อยน่ะอ่ะไรที่มันดีๆอ่ะบอกผมมาเยอะๆเลย ขอบคุณครับ.
ปล. รู้ป่ะทำไมเรามาถามก็เพราะว่าตอนเวลาเราทำพฤติกรรมดีบอกไปตะกี้ง่าแล้วหน้าตาเราแม้งตลกกวนตีน ฮาๆ มึนดีรุ้ไหมว่าเพื่อนมันว่าเราอ่ะ. ผู้หญิงซ่ะด้วยพูดแบบว่า เห้ยดูหน้าแม้งดิ 55555. พูดจาแบบว่าดูถูกหน้าตาเราอ่ะเหมือนไม่มีอ่ะไรดีเลย เฮ้อ !! T_T เสียใจ. ทั้งๆที่เราไม่เคยไปดูถูกหน้าตาใครเลยน่ะ.พอได้ยินเข้าแม้งเสียใจทำอ่ะไรไม่ถูก.
พอถึงจุดๆหนึ่งผมก็ลองคิดขึ้นว่าเอ้อทำไมเราไม่เปลี่ยนนิสัยมั่งหว่าเพื่ออ่ะไรๆ มันจะดีขึ้นเพื่อมันจะช่วยได้. ก้อเลยลองมาปรึกษาเพื่อนๆ. 

แสดงความคิดเห็น

>