Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ครีมกันแดด ใช้แล้วขาว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอบอกก่อนว่า........ครอบครัวเรามีสีผิวออกน้ำตาลๆ แต่ เราผิวค่อนข้างดำ เพราะ ตอนที่เราเรียนต้องเจอกับแสงแดดเยอะมาก!!!!
เราเลยอยากถามเพื่อนๆ ว่า มีครีมกันแดดตัวไหนบ้างที่ใช่แล้วผิวขาวขึ้น ตอนนี้ผิวเราดำจริงๆเป็นเเกะดำของครอบครัวไปเลย

##ช่วยหน่อยนะ พรีสสสสส##

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

Minmina 1 ก.ค. 56 เวลา 20:41 น. 1

เราเป็นพวกผิวเหลือง
ตอนนี้ใช้ biore อยู่ รุ่นที่เป็นมูสอ่ะ
ทาแล้วหน้าจะขาวขึ้น (แบบ อารมณ์ว่าเนียนขึ้น) แต่ไม่วอกนะ 555
เหมือนลงพวกเบส รองพื้น อะไรพวกนี้
ลองไปหาข้อมูลดูในเว็บรีวิว อย่าง jeban อะไรแบบนี้ดูก็ได้ค่ะ

0
mimi 1 ก.ค. 56 เวลา 21:05 น. 2

ใช้ของ smooth E ทาหน้าจ้าา โอเคเลย ส่วนทาตัวใช้ cancer council ของ australiaจ้า กินหอมดีน่ะ ไม่เหนียวตัว SPF 50 จ้าา โอเคเลย แต่ราคาไม่ค่อยสบายกระเป๋าเท่าไร 555

0
ไม่มีชื่อ 1 ก.ค. 56 เวลา 21:06 น. 3

ลองใช้ครีมเภสัชสีชมพูดูนะ เพราะครีมมีสารยับยั้งเม็ดสีผิวอยู่ ส่วนถ้าขนแขนยาวก็โกน ใช้ veet เอาก็ได้จ้า

0
สวัสดีคนงาม 2 ก.ค. 56 เวลา 14:26 น. 6

BananaBoat ตัวสีเขียวที่เป็นกันแดด+บำรุงอ่ะ spf 50 มันไม่ได้ขาวทันทีนะ แต่กันแดดได้ดีมาก เราใช้ลงทะเลเป็นชั่วโมง ดำลงนิดเดียวเอง(ลงทะเลต้องดำเป็นธรรมดา น้องเรานี่ไม่ยอมทาเกรียมเลย)แล้วพอใช้ไปซักอาทิตย์มันจะขาวขึ้นด้วย แต่ถ้าเป็นตัวสีส้มกันแดดอย่างเดียวไม่บำรุงนะจ้าาา ตัวนี้ราคาแพงมากๆ แต่ถ้าสะดวกไปเจ้เล้งจะลด 40% นะ

0
noina 2 ก.ค. 56 เวลา 19:46 น. 7

เราใช้ นีเวียเซรั่ม อ่ะ
ตอนเช้าเราอาบน้ำเสร็จเราใช้ครีมแอ๊ปเปิ้ลผสมกลูต้า แล้วก็ทานีเวียเซรั่มทับไป พอตอนกลางคืนอาบน้ำเสร็จเราก็ทาครีมแอ๊ปเปิ้ลผสมกลูต้า ผลออกมาคือ ใช้มา 2 อาทิดขาวขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยจ้าาาา เราว่านีเวียเซรั่มก็ป้องกันแดดดีนะ แล้วบวกกับครีมแอ๊ปเปิ้ลด้วยดีเข้าไปใหญ่เลย
เคล็ดลับของเรานะทาครีม หลังอาบน้ำเสกเนี่ยแหระดีสุดแล้ว เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ

0
Sandy Non 2 ก.ค. 56 เวลา 21:00 น. 10

ตามจริงแล้ว ถ้าคนที่ผิวดำตั้งแต่เด็กแล้ว ค่อนข้างแก้ยากเอามากๆค่ะ ของเราเป็นคนขาว ได้พ่อมาเยอะ เราก็เจอแสงแดดบ่อยมากกกก เราก็ลองใช้ยี่ห้ออื่นไปเรื่อยๆล่ะ วิธีของเรา เพราะเราจะโทดยี่ห้อก็ไม่ได้เพราะบางคนใช้ก็ดี บางคนใช้ไม่ดีบ้าง อะไรประมาณนี้น่ะค่ะ ^^

0
~ล่องลอย~ 2 ก.ค. 56 เวลา 21:01 น. 11

สกินแคร์ สูตรผิวขาวส่วนตัว การันตี

1.สบู่เบนเนท กล่องใสๆ ตัวสบู่สีส้ม ใช้แล้วรู้สึกได้ว่ามันแอบแสบๆนิดหน่อย ใช้กับหน้าก็ได้เห็นมีรีวิวว่าดีเยอะ เรื่องสิว อะไรก็ช่วยได้ด้วย แต่ส่วนตัวใช้แค่กับตัว ขาวเร็วมากๆ แต่ขนขึ้นพรึบๆ - -; ถ้าเป็นคนไม่มีขนก็ไม่เห็นเป็นอะไร แต่คนไหนเป็นคนขนเยอะอยู่แล้วนี่ขึ้นเต็ม

2. โลชั่นวาสลีนสีชมพู มีทั้งแบบกันแดดและไม่กันแดด ซื้อแบบกันแดดใช้กลางวัน แบบไม่กันใช้กลางคืนก็ได้ ประหยัดดี เพราะแบบไม่กันแดดชอบเอามาลดกันแรงๆ อันนี้ขาวขึ้นแบบช้าๆธรรมชาติ คือพื้นฐานผิวเราขาวสุดๆได้เท่าไหร่ก็ได้เท่านั้น อันนี้ขนไม่ขึ้น ชอบ

3. โลชั่นเภสัช/ซิตร้า อันนี้รีวิวมาจากเพื่อน ของเภสัชขาวแรงมาก ซิตร้าก็ขาว แต่เราเอามาใช้ได้สองสามวัน ขนมา... ตามนั้น

ช่วงหลังเห็นมีพวกครีมเซรั่มอะไรออกมาเยอะ แล้วกระแสตอบรับดี ทั้งของนีเวีย วาสลีน ... แต่ส่วนตัวยังไม่ได้ลอง รอโลชั่นหมด

สำหรับครีมกันแดด ถ้าชีวิตไม่ได้ลุยแดดอะไรมาก ขอบอกเลยว่าอะไรก็ได้ แค่ทาสม่ำเสมอ ไม่ขี้เกียจ ไม่ละเลย ออกไปข้างนอกก็ใส่เสื้อแขนยาว บำรุงๆไป เดี๋ยวก็ขาว
แต่ถ้าชีวิตประจำวันลุยแดดเยอะๆ แนะนำของบานาน่าโบ๊ท ที่ใช้กันเยอะๆจะมีสีเขียวกับสีส้ม สีเขียวจะเน้นกันแดดและบำรุง ส่วนสีส้มคือกันแดดกันน้ำเหมาะกับตอนเล่นกีฬา/สงกรานต์/ว่ายน้ำ spfเอารุ่น 50 ก็พอ 80 กับ110 นี่เกินความจำเป็น ราคาก็แพงด้วย รุ่น50แนะนำให้รอซื้อช่วงลดราคาเหลือ199 วัตสันเอามาลดบ่อยๆ
กันแดดหน้า เชียร์ของไมนัสซันเป็นการส่วนตัว เหมาะกับคนผิวมัน ใช้แล้วคุมมันดีมากๆ มีสีขาวกับสีเนื้อ เหมือนรองพื้นบางๆไปในตัว ราคาก็โอเค ไม่แพงมากสำหรับวัยรุ่น
ของ za ก็โอเคเหมือนกัน ไม่มันด้วย ราคาก็ไล่ๆกับไมนัซซัน แต่แพงกว่าหน่อย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ซูซี่ 27 เม.ย. 60 เวลา 13:58 น. 13

ปกติเราดำง่าย เราซื้อครีมกันแดดจากคลีนิคหมออัจจิมา ใช้แล้วไม่ดำเลย แต่งหน้าก็ง่ายด้วย ลองเสิชดูนะ ในยูทุปมีเรื่องความรู้ที่คุณหมอพูดเยอะเลย

0