Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอปลอดภัย !! ยาลดความอ้วน ยาช่วยให้าูง ต้องการ TT"~

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือหนูอายุ13ปีอ่ะค่ะ อยากได้ยาช่วยให้สูงกับยาลดความอ้วน ขอเป็นกาแฟก็ได้นะคะ คือต้องการจริงๆๆ แต่แบบขอปลอดถึยอ่ะค่ะ ๆๆ TT" บ้านเราคือออกกำลังกายลดความอ้วนไม่ได้เลย ออกไปวิ่งก็ไม่ได้ กระโดดเชือกก็ไม่มีเชือก แม่ไม่ซื้อให้ค่ะ ๆๆ แต่คืออยากได้ยาอ่ะค่ะ ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ใครขายก็ช่วยเม้นไว้นะคะ ต้องการจริงๆๆ ขอแบบปลอดภัยด้วยนะคะ แล้วก็ไม่แรงเกินไปสำหรับอายุ13กินได้อ่ะค่ะ ขอบคุณค่ะๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ASWELL 7 ก.ค. 56 เวลา 15:27 น. 1

13เองค่ะอย่าเพิ่งใช้เลย ควบคุมอาหารสิ่คะ ยังเด็กอยู่ร่างกายยังเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นชื่อว่ายาลดความอ้วนก็มีผลข้างเคียงทั้งนั้นแหละจะมากหรือน้อยแต่ก็มีนะ ออกกำลังกายก็ลองแบบซิทอัพ อะไรแบบนี้เอาสิ่คะ เดี๋ยวพอน้องโตขึ้นก็จะรู้จักดูแลตัวเองนะ แล้วส่วนสูงน่ะถ้าน้องมีเมนส์แล้วอาจจะขึ้นยากหน่อย แต่ดูแลตัวเองดีดีก็ยังมีโอกาสสูงได้อีก ดื่มนม ทานแคลเซียม ทานอาหารดีดี สู้ๆนะคะ

0
Dark Tulip Black 7 ก.ค. 56 เวลา 16:24 น. 2

ไม่มียาไหนที่มันปลอดภัยหรอกค่ะ มีเเต่เสี่ยงทั้งนั้น เราอายู14ก็กำลังลดเหมือนกัน เราเเค่ควบคุมอาหาร ส่วนออกกำลังกายเราก็เปิดเพลงที่มันส์ๆเเล้วก็เต้นมั่วๆหรือไม่ก็เดินรอบห้อง การเดินจะช่วยเผาผลาญเเคลอรี่ได้มากกว่าการวิ่งน่ะ ถ้าอยากกระโดดเชือกก็เอายางมาต่อเป็นเชือกสิค้า

0