Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(รีวิวอนิเมะ) Anime Summer 2013 เริ่มต้นขึ้นแล้ว มาบ่นไปด้วยกันเถอะ !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระทู้นี้อาจมีสปอยล์เกี่ยวกับเนื้อหาของอนิเมประจำซีซั่นนี้  โปรดใช้ความระมัดระวัง

สวัสดีครับ  วันนี้ผมขอเป็นคนเปิดฟลอร์บ่นอนิเมะประจำซีซั่นนี้แทนท่านแคมมี่เจ้าประจำนะครับ  เห็นเจ้าตัวบอกว่าหมดไฟรีวิวอนิเมะประจำซีซั่นนี้เพราะมีแนวฮาเร็มน้อยเกินไป  ดังนั้นผมจึงมารับหน้าที่ที่ไม่มีใครเคยมอบหมายในครั้งนี้แทนก็แล้วกัน (ใครจะมารับจ๊อบไปแทนก็ได้นะครับ ไม่หวง)

สำหรับซีซั่นนี้ก็มีทั้งอนิเมใหม่ถอดด้ามที่น่าสนใจ และอนิเมภาคต่อที่สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าแฟน ๆ ของซีรี่ย์เหล่านั้นได้เป็นอย่างดี  (ถึงบางคนจะบอกว่าไม่สนใจเพราะฮาเร็มน้อยก็เถอะ)  ซึ่งความเห็นโดยรวมสำหรับช่วงเริ่มต้นของซีซั่นนี้เรียกได้ว่าไม่เลวเลย  เพียงแต่อาจจะไม่ได้มีหมัดเด็ดแบบซีซั่นอื่นอย่างเช่น Steins Gates, Madoka และ Shinsekai Yori เท่านั้นเอง  ก็ต้องรอดูกันต่อไปยาว ๆ เลยว่าเรื่องไหนจะรุ่งเรื่องไหนจะร่วง

เอาล่ะ  ผมคงไม่บ่นยาวไปมากกว่านี้แล้วล่ะ  ไปดูกันเลยดีกว่าว่าผมมีความเห็นอย่างไรบ้างกับตอนแรกของอนิเมประจำซีซั่นนี้

ปล. ช่วงนี้ผมหลุดพ้นจากสถานะ neet แล้ว  ทำให้ช่วงนี้ผมเหนื่อยมาก  คราวนี้เลยอยากจะลองเขียนแบบสั้น ๆ ดูก็แล้วกัน




รอพบกับหมัดตรงย่าแว่นเร็ว ๆ นี้นะ














แสดงความคิดเห็น

>

114 ความคิดเห็น

cammy 13 ก.ค. 56 เวลา 11:13 น. 1

นิยายซีซั่นนี้สำหรับผมคือ "ซีซั่นโมเอะครองเมือง" ที่เต็มไปด้วยโมเอะเรื่อยเปื่อยเพียบ อย่างกับค่ายอนิเมะทำออกมาพร้อมเพียงกันโดยไม่นัดหมาย

แต่อย่างไรก็ตามในความโมเอะเรื่อยเปื่อยยังมีสองเรื่องที่ผมดูได้ และว่าจะติดตามต่อสัก 2-3 ตอน

ส่วนฮาเร็มซีซั่นนี้ ไม่รู้ว่ามันประชดอะไรหนักหนา ฮาเร็มยังขายได้น่ะเฟ้ย ทำไมมันมีน้อยจังฟ่ะ ฮาเร็มก็มีแต่พวกซีรีย์ภาคต่อ ไม่ว่าจะเป็น พี่เทพ บาสโลลิ โรงเรียน DXD อะไรนั้น ผมไม่ได้ตามเว้ยยยยยยยยย

นี้ว่าจะไปบวชหนีโลกไปแล้วถ้่าซีรีย์นี้อยู่ในฤดูหนาวเนี้ย

ซีซั่นนี้ผมดูไป 6 เรื่อง (ขอเป็นชื่อเรียกไทยๆ ค่อยอังที่หลัง)
-สาวมืดมนอยากมีเพื่อน
-โรงเรียนฆากตร
-หมากรรไกร
-ชมรมไม่กลับบ้าน
-สาวอังกฤษโฮล์มสเตย์
-??? (ยังรอดูตอนแรกอยู่)

เนื่องจากอนิเมะที่ติดตามมีน้อยมาก ดและไม่มีฮาเร็มด้วย ดังนั้นเขียนบยาวไป มันจะไม่ได้เป็นการเผยแพร่ฮาเร็ม ดังนั้นขอเขียนสั้นๆ ละกัน

0
Doggiebiz 13 ก.ค. 56 เวลา 11:14 น. 2

1. Monogatari Second Season





ความจริงผมก็ไม่อยากรีวิวเรื่องนี้หรอกครับ  ที่เขียนเพราะอยากแปะรูปน้องแมวเท่านั้นล่ะ (ฮา)  ส่วนถ้าใครยังบ่นเรื่องที่ภาพชอบตัดไปมาบ้าง  มีแต่บ่นอะไรกันทั้งเรื่องบ้าง  หรือมีแต่เซอร์วิสบ้างแล้ว...คุณก็หลงประเด็นแล้วล่ะ  ถ้าไม่ชอบสไตล์นี้ก็ไม่ควรจะดูมาจนถึงซีซั่นนี้แล้วล่ะครับ (ฮา)  เอาเป็นว่าถ้าใครชอบและติดตามดูมาตั้งแต่ซีซั่นแรกก็จงดูไปเถอะ  ส่วนผมดูเรือนร่างน้องแมวกับอวยน้องแมว(เสือ)ช้ำรักก็พอใจแล้ว 

ความน่าติดตาม: ดูต่อ  รอฉากอาบน้ำของสองสาว






0
Doggiebiz 13 ก.ค. 56 เวลา 11:31 น. 3

2. Free !



( เรื่องอะไรผมจะแปะรูปหนุ่ม ๆ ล่ะ กร๊ากก) 

บอกตามตรงเลยครับว่าเรื่องนี้ผมไม่ใช่กลุ่มเป้าหมาย  แต่ผมจะพยายามบ่นแบบไม่อคติมากก็แล้วกันครับ

เรื่องนี้เหมือนจับเอาตัวละครหญิงโมเอะมายัดในตัวละครชายครับ  ดูแล้วเหมือนเห็นยุยเห็นอาซีเนี้ยวในร่างหนุ่มหล่ออิเคมงเลยล่ะ  ทำให้ดูแล้วรู้สึกมันขัดแบบแปลก ๆ ยังไงก็ไม่รู้สิ

อย่างที่สองคือเกียวอานิเปลี่ยนไปแฮะ... ถ้าใครดูตอนแรกไปจะสังเกตได้ว่าเรื่องนี้ตัวละคร (ผู้ชาย) ถอดเสื้อโชว์กล้ามกันบ่อยมาก  ซึ่งบอกตรง ๆ เลยว่านั่นก็ไม่ต่างกับอนิเมเซอร์วิสที่ชอบโชว์ กกน. นมเด้งดึ๋งแบบโต้ง ๆ นั่นล่ะครับ  ผมว่ามันไม่แปลกอะไรหรอกที่อนิเมขายผู้หญิงจะมีเซอร์วิสแนวนี้บ้าง  เพียงแต่ที่ผมรู้สึกแปลกใจคือปรกติเกียวอานิมักจะไม่ได้ขายเซอร์วิสแนวโจ่งแจ้งขนาดนี้นี่นา... เซอร์วิสแบบที่เกียวอานิชอบทำคือขายความโมเอะแบบโอเวอร์โหลดโดยไม่เน้นขายนมขาย กกน. ทั้งท่าเดิน  ทั้งวิธีการพูด  ทั้งท่าทางเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ดูแล้วทำให้กระชุ่มกระชวยนั่นล่ะคือเซอร์วิสท่านชายแบบที่เกียวอานิชอบทำ  แต่มาเรื่องนี้มันอัลลไลกันเนี่ย !!!!

อย่างที่สามที่ผมคิดว่าน่าสนใจคือการวางบทของหนู โกว หนึ่งในโอเอซิสประจำเรื่องของคุณหนุ่ม ๆ ครับ  ปรกติตัวละครสาว ๆ ในอนิเมจิ้นวายมักจะเป็นเป้าของความเกลียดชังจากสาวฟุเสมอ (เช่น ซากุระจากนารุโตะ หรือนางเอกไร้บทจาก reborn เป็นต้น)  แต่สำหรับหนูโกวนี้ต่างออกไปครับ  เธอเป็นตัวละครไว้ให้เหล่าคนดูสวมบทบาทเข้าไปอยู่ในเรื่อง  ดังนั้นจะสังเกตได้ว่าการตอบรับของคนดู (สาว ๆ) ที่มีต่อหนูโกวค่อนข้างเป็นไปในแง่บวกมาก  ซึ่งเป็นจุดที่น่าศึกษานะว่าควรวางบทสาว ๆ ในเรื่องแนวจิ้นวายอย่างไรไม่ให้คนดูเกลียด  ก็ต้องดูกันต่อไปครับว่าหนูโกวจะยังคงรักษาสถานะในเรื่องไม่ให้เปลี่ยนเป็นเป้าของความเกลียดชังได้อีกนานแค่ไหนกัน

ระดับความน่าติดตาม: ดร็อป  ไม่ใช่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายจ้า




0
cammy 13 ก.ค. 56 เวลา 11:39 น. 4


Kin iro Mosaic

 

                -เป็นเรื่องของทวินเทลหัวเหลืองคาร์เตอร์เร็ท อลิซ สาวอังกฤษพูดญี่ปุ่นคล่องไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่น และไปพักอยู่บ้านของโอมิยะ ชิโนบุ ซึ่งทั้งสองเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน (ซึ่งชิโนบุเคยไปโฮมสเตย์ บ้านของอลิซที่อังฤกษ)

                -เป็นการ์ตูนสร้างจากมังงะแก๊กโมเอะสี่ช่องจบ ที่พึ่งออกมาสองเล่มเอง  (อนิเมะมี 12 ตอนจบ)

                -เปิดตัวมาแสนราบเรียบ และชวนง่วง เป็นฉากชิโนบุไปโฮมสเตย์ที่อังกฤษ

                -เนื้อหาก็โมเอะเรื่อยเปื่อยแหละ เพียงแต่สิ่งเอามาเล่นคราวนี้เป็นเรื่องของความแตกต่างของวัฒนธรรมประเพณีของสองประเทศ ระหว่างอังกฤษและญี่ปุ่นที่มีมุมมองการใช้ชีวิตแตกต่างกัน ญี่ปุ่นมองอังกฤษ อังกฤษมองญี่ปุ่น และด้วยความแตกต่างนั้นเองทำให้ฝ่ายหนึ่งมองอีกฝ่ายแปลก ทั้งๆ ที่ฝ่ายที่ถูกมองคิดว่าเป็นเรื่องปกติของเขา

                -ความจริงมุกแบบนี้ถูกนำมาใช้มากในเรื่องฮิตาเลีย จิกกัดแบบคันๆ เช่นอังกฤษบ้าบอล อังกฤษเชื่อผีสาง อาหารอังกฤษห่วยแตก นี้คือสิ่งที่ทั่วโลกและญี่ปุ่นมองอังกฤษ ส่วนอังกฤษก็มองญี่ปุ่นเป็นประเทศโอตากุ อะไรก็โมเอะอะไรประมาณนี้แหละ

                -แต่ว่าการ์ตูนเรื่องนี้เป็นการมองมุมมองของสองประเทศแบบน่ารัก ตามสไตล์การ์ตูนโมเอะอ่ะนะ เช่นญี่ปุ่นตกใจที่สามารถใส่รองเท้าเข้ามาในบ้านได้ หรืออังกฤษตกใจที่คนญี่ปุ่นชื่อหมี (คุมะ) คือมองแบบดีๆ ซึ่งกันและกัน ไม่ได้แซวจิกกัดโหดร้ายอะไรมากมาย

                -ส่วนตัวละครนั้นตามสไตล์การ์ตูนโมเอะ มีทั้งแบบเอ่อๆ อ่อนหวาน  เนื้อหาเรียบๆ เรื่องตามสไตล์โมเอะ

                -ถามว่าผมติดตามไหม ก็ตอบว่าติดตาม เพราะชอบสาวอังกฤษร่าเริงอีกคน เอาว่ะ ไหนๆ ซีซั่นนี้มีแต่โมเอะอยู่แล้ว ดูบ้างจะสักสองสามเรื่องจะเป็นไรไปว่ะ

               

0
Doggiebiz 13 ก.ค. 56 เวลา 11:41 น. 5

3. Gin no Saji



เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องแรกที่ผมดร็อปประจำซีซั่นนี้ครับ... ที่ผมดร็อปไม่ใช่เพราะว่ามันห่วยอะไรหรอกนะ  แต่เป็นเพราะว่าผมเคยอ่านแบบมังหงะหมดแล้วนะสิ  ซึ่งฉบับอนิเมก็ค่อนข้างสื่อเนื้อหาของมังหงะออกมาได้ครบถ้วน... คุณภาพอนิเมก็ไม่ได้แย่แต่ก็ไม่ได้ดีอะไรนักหนา  เรียกว่าทำออกมาได้ดีระดับมาตรฐานก็แล้วกัน  สรุปคือในเมื่อผมอ่านแบบมังหงะไปแล้วและแบบอนิเมไม่ได้ให้อะไรมากกว่าประสบการณ์ที่ผมเคยอ่านมา  ผมเลยขี้เกียจตามดูต่อนั่นเอง ชะละล่า

แต่สำหรับใครไม่เคยดูก็ลองหาแบบมังหงะมาอ่านก็ได้นะครับ  แล้วจะรู้ว่าการ์ตูนที่ไม่มีอะไรเลยนอกจากการทำฟาร์มจะสนุกได้ขนาดนี้

ความน่าติดตาม: มีแนวโน้มว่าจะดร็อปสูง





0
cammy 13 ก.ค. 56 เวลา 11:58 น. 6

 

Free!

 

                -เป็นเรื่องของเด็กหนุ่มทั้ง 4 (ส่วนคนที่ 5 มาที่หลัง) ที่ตอนประถมเคยอยู่ชมรมว่ายน้ำ และเมื่อจบชั้นประถมทั้งหมดก็แยกย้ายกันไปตามทางของแต่ละคน จนกระทั้งถึงมัธยมปลายทั้งหมดก็มาเจอกันอีกครั้ง และมาว่ายน้ำ

                -เป็นอนิเมะออจินอลของ Free! ของ Kyoto Animation ซึ่งเคยใประเด็นดราม่ามาก่อน จากสมาคมสมั่นไส้วาย อีกทั้งแหวกธรรมเนียมมากเพราะค่ายที่ทำอนิเมะนี้ส่วนใหญ่อบทำแนวสาวโมเอะตลกมากกว่าที่จะทำ 5 หนุ่มหล่อโชว์กล้ามอย่างงามแบบนี้

                -เป็นอนิเมะที่ไม่ผมคิดจะดูเลยตอนแรก แต่พอดีมีหลายคนบอกว่าไม่วาย ผมก็ดูเพราะเชื่อว่าไม่วาย (และโดนหลอก)

                -หลังจากดูผื่นคันทั้งคืน (นี้ฉันดูอะไรเนี้ย)

                -เคยมีคนพูดกับผมได้อย่างน่าสนใจ ว่าเป็นการ์ตูนเอาหลักการโมเอะมาใส่การ์ตูนมิตรภาพผู้ชาย  (ผสมวายเล็กน้อย) ใครที่เกลียดโมเอะ หรือตั้งแง่โมเอะ หารู้ไม่ว่าอนิเมะเรื่องนี้ใช้หลักการโมเอะเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นพระเอกซึนน่ารัก เพื่อนพระเอกเรียบร้อย เพื่อนพระเอกร่าเริง ทั้งหมดเหล่านี้เป็นนิสัยของการ์ตูนโมเอะหญิงทั้งสิ้น มันไม่ใช่นิสัยผู้ชายหรอก แม้แต่ยาโอยแท้ๆ ยังไม่มีผู้ชายนิสัยแบบนี้เลย

                -นอกจากนี้ยังมีฉากมากมาย เช่น ฉากเอ่อๆ เล่นทุกตบมุก ฉากเซอร์วิสหนุ่มๆ กล้ามโต ฉากมิตรภาพใต้ต้นซากุระ รวมไปถึงคุณภาพของอนิเมะศิลปะของอนิเมะ สิ่งเหล่านี้เป็นหลักการที่พบเห็นในการ์ตูนโมเอะทั้งสิ้น เพียงแต่เปลี่ยนจากสาวโมเอะเป็นผู้ชายเท่านั้น

                -เป็นการเจาะตลาดที่น่าสนใจ เพราะเอาความโมเอะใส่ตัวละครชาย สาวกริ๊ด สาวจิ้นไป แต่ถ้าถามว่าผมตามไหม ผมก็ตอบว่าหากตัวละครเหมือนรูปข้างบน ผมตามไปนานแล้วชะชาช่า ผมไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายครับ!!

0
cammy 13 ก.ค. 56 เวลา 12:02 น. 7


Senryuu Season Two

 

-เป็นการ์ตูนแนวผู้กล้าปราบจอมมารที่ไม่รู้จะสั้นไปถึงไหน
-ยิงมุกแหลก
-สั้นโครต โหลดเหมือนเปลืองพื้นที่คอม
-ภาคสองนี้วุ่นวายเป็นบ้า.....
-สั้นไปถึงไหน
-พระเอกไม่มีบทเลย
ภาคแรกผมดูจบ แต่ภาคนี้ไม่ดูดีกว่า ............

0
Doggiebiz 13 ก.ค. 56 เวลา 12:03 น. 8

4. Stella Jogakuin Koutouka C3-Bu



ใครที่เป็นแฟนสตูดิโอในตำนานอย่างไกแน็กซ์ที่ผลิตอนิเมระดับท็อปอย่างเอวาเกเลี่ยนหรือกุเรนลากันแล้ว  หากได้มาดูเรื่องนี้แล้วคงต้องกุมขมับในความตกต่ำของไกแน็กซ์เป็นแน่แท้  เรื่อง c3 เป็นอะไรที่ธรรมดามากในแง่ของตัวอนิเมชั่น (และเนื้อเรื่องด้วย)  แถมตอนที่สองคุณภาพของอนิเมชั่นตกลงอย่างน่าใจหายจนแย่กว่าตอนที่สองของเรื่องเจ้าหมากับอีสาวกรรไกรที่ผลิตโดยเจ้าแห่งการเผาอย่าง gonzo ด้วยซ้ำ

แต่ถ้าตัดเรื่องสตูดิโอที่ทำเรื่องนี้ออกมาผมก็ดูเรื่องนี้ได้อย่างเพลิน ๆ นะ  ไม่หวือหวาแต่ก็ทำได้ดีตามสูตร  เด็กสาว ปืน และโมเอะเป็นสิ่งที่ผมชื่นชอบอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  ส่วนใครกลัวว่าเรื่องนี้จะเป็นเหมือน Upotte ก็วางใจได้  ระดับแฟนเซอร์วิสอยู่ในขั้นต่ำมาก  ออกแนวมิตรภาพของสาว ๆ ในชมรมเสียมากกว่า  กระนั้นเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ Girls und Panzer ด้วย  ก็จงอย่าคาดหวังว่าจะมีอะไรเพี้ยน ๆ แบบอีสาวรถถังก็แล้วกัน 

ความน่าติดตาม: ถ้ามีแรงก็จะดูต่อ


0
Doggiebiz 13 ก.ค. 56 เวลา 12:13 น. 9

5 Highschool DxD New

นม !!!


ความน่าติดตาม: ก็ไม่ได้คิดจะดูตั้งแต่แรกแล้วล่ะ  แค่อยู่ดูฉากดูดนิ้วกับเพลง ed เท่านั่นเอง






0
cammy 13 ก.ค. 56 เวลา 12:19 น. 12


Fate Kaleid Liner Prisma Illya

 

-เรื่องของอลิยาเป็นสาวน้อยจอมเวทย์จำเป็น

-ขอบอกในที่นี้ว่าไม่ใช่พวกติดซีรีย์ Fate ไม่เคยดูสักภาค (แต่ชอบน้องแจ๊ค)

-ดูเรื่องนี้เพราะเซเบอร์บอกว่าฮาเร็ม

-หลังจากที่ดูตอนแรก "ไหนว่ะฮาเร็มที่ว่า"

-เปิดฉากสูตรสำเร็จสาวน้อยเวทมนต์โบราณสูตรสำเร็จชัดๆ

-ไม่ให้สูตรสำเร็จอย่างไง นางเอกอ่อนโลก เอ่อๆ หน่อย ชอบญาติอายุมากกว่า (พระเอก Fate ใช่เปล่า หลังจากที่มังงะเม่งอย่างสยองกล้ามอย่างบึก มาอนิเมะนี้รูปร่างพอดีน่ะนั้น) อาบน้ำแล้วจู่ๆ มีคฑาสาวน้อยเวทมนต์ คทามาหาถึงบ้านและบอกให้โลลิมาเป็นสาวน้อยเวทมนต์ซะ (คฑาปากมากด้วย)

-ทวินเทลกับทองม้วนทองมีสีสันดี (มิน่าหลายคนชอบทวินเทลมากเพราะแบบนี้เอง)

-มามุกสาวน้อยเวทมนต์อีก ภารกิจรวบรวมการ์ด

เห็นในกระทู้บอกว่าเนื้อหาต่อมาจะสนุกอะไรของมันนี้แหละ แต่ขอโทษครับ ที่ผมมาดูเรื่องนี้ตอนแรก เพราะคำเดียว คือ "ฮาเร็ม" ครับ ไม่ใช่ต้องการความโดดเด่นของซีรีย์เฟซ ที่ตัวละครตาย หรือดราม่าพ่อนางเอกอะไรนั้น ผมไม่สนหรอก และในเมื่อไม่ใช่ฮาเร็มคงต้องผ่าน แต่ที่แน่ๆ ฉากเปิดเรื่องสูตรสาวน้อยเวทมนต์สูตรสำเร็จโครตๆ นี้ถ้าไม่ใช่ซีรีย์ Fate หลายคนคงตั้งแง่แต่แรกแล้วครับ

ความน่าติดตาม ขอผ่าน วันนี้จะดูแมนยูแตะกับสิงห์

0
cammy 13 ก.ค. 56 เวลา 12:56 น. 13

Blood Lad

 

-เรื่องเกิดขึ้นที่โลกปีศาจ พระเอกเป็นแวมไพร์พยายามหาทางให้นางเอกที่เป็นผีกลับเป้นมนุษย์ดังเดิม
-เป็นการ์ตูนที่ได้อารมณ์ของจัมป์มากๆ
-ดำเนินเรื่องตรงมังงะแทบทั้งหมด
-นางเอกน่ารัก นมสวย ใหญ่ด้วย
-แต่พระเอกไม่น่าอวยสักเท่าไหร่
-อย่าหวังอารมณ์เศร้าๆ จากการ์ตูนเรื่องนี้ ขนาดนางเอกตาย ยังดูธรรมดาไปเลย
-อย่าว่ามุกตลก ก็ไม่ถึงขั้นฮ่า มุกๆ แบบจัมป์
-ถามว่าสนุกไหม ไม่รู้สิ พอดีดูมังงะ ฉากต่อสู้ใช่ว่าจะมัน หรือมีบอสใหญ่ หรือมีอารมณ์รู้สึกร่วมอะไรมากมาย
สรุปไม่ตามต่อครับ

0
cammy 13 ก.ค. 56 เวลา 12:58 น. 14
Kitakubu Katsudou Kiroku

-ทวินเทล (หน้าคล้ายทวินเทลจูนิเบียว) ตั้งชมรมกลับบ้าน
-ทำไมนึกถึงชมรมกลับบ้านที่เป็นไลท์โนเวล ของสำนักพิมพ์เอเพ็น
-นางเอกเป็นตัวตบมุก (เทพ) เข้าชมรมกลับบ้าน
-นางเอกตบมุกทุกช็อต
-สมาชิกชมรมสูตรสำเร็จโครตๆ ไม่ว่าจะเป็น รุ่นพี่เก่งการต่อสู้ คุณหนูคนรวย
-มุกตลกแสนธรรมดา แต่อาศัยการตบมุกของนางเอกทำให้มีสีสันขึ้น
-แนวชมรมเรื่อยเปื่อยที่ไม่มีอะไรแปลกใหม่นัก
-แต่ก็ดูจนจบตอน โดยไม่เลิกกลางคัน เพราะนางเอกตบมุกแหลก (แม้มุกจะสูตรสำเร็จก็ตาม)
ความน่าติดตาม ว่าจะดูอีกสักตอน
0
cammy 13 ก.ค. 56 เวลา 13:03 น. 15

Love Lab

-เรื่องของยัยทอมบอยมาช่วยยัยประธานโก๊ะ (เอ่อ) สอนเรื่องความรัก
-แนวยูริอ่อนๆ
-สร้างจากการ์ตูน 4 ช่อง (คนเขียนเป็นผู้หญิง)
-นี้คุณเล่นอะไรกันครับ มาให้คนอายุ 30 ปีโสดสนิทอย่างผม มาดูกาณ์ตูนแนวยูริรักใสๆ รักษ์โลกเนี้ย คนที่บ้านมองผมแปลกๆ แล้วน่ะ หน้าตาผมอย่างกับโจรรถบรรทุกมาดูแนวนี้เนี้ย
-ดูแนวนี้ เสี้ยน เลยแวะดูมืดทอมบอยเสพเต็มอิ่มเลยทีเดียว
-นอกเรื่องล่ะ เนื้อหายังไงเหรอ ก็แนวตลกตบมุกรักใสๆ คาแร็คเตอร์เห็นบ่อยๆ มุกก็เห็นบ่อยๆ เช่นกัน
-โรงเรียนสตรีอีกล่ะ
-เคยมีคนพูดว่า แม้เนื้อหาการ์ตูนจะเหมือนการ์ตูนผู้หญิง แต่สร้างขึ้นโดยกลุ่มผู้ชายเป็นแฟนหลัก การสร้างคาแร็คเตอร์หญิงที่น่ารัก พูดเรื่องน่ารัก ทั้งๆ ที่โลกแห่งความจริง คงไม่มีคาแร็คเตอร์หญิงสาวแบบนี้หรอก
-และพอดีผมไม่ใช่พวกแฟนหลักแนวนี้ด้วยสิ (สนแต่ฮาเร็มสมบูรณ์แบบ)
ความน่าติดตาม..............แมนยูมาจะแตะกันวันเสาร์นี้น่ะ (เบี่ยงประเด็นซะเลย)
0
cammy 13 ก.ค. 56 เวลา 13:07 น. 16
Senki Zesshou Symphogear G Satelight

-ภาคแรกยังดูไม่จบเลย
-ผมประทับใจกางเกงขาสั้นชวนแตะบอลที่เป็นเมะตอนแรกๆ ของซีซั่น แต่พอมาดูเมะเรื่องนี้แล้วมันคนละอารมณ์จริงๆ
-ผมอยากตั้งกระทู้ถามจริงๆ ว่าเมะนี้หลายคนชอบตรงไหน
-เพลงเพราะ
-ตัวละครชาย (ขอร้องเถอะไม่มีได้เปล่า) อยากให้ตายไปให้พ้นๆ แบบตอนแรกอ่ะ
-ผมเคยวาดฝันเอาไว้น่ะ เมะนี้ หากมีพระเอกเป็นผู้ชายนี้จะเจ๋งมากเลยน่ะเออ แบบสร้างฮาเร็มไอดอท เมพขิงเลย
-ถามจริงร้องไปเต้นไปวิ่งไปไปพวกคุณเธอไม่หอบเหรอ
-ถามจริงร้องไปสู้กับนี้ไม่หอบเหรอ
-ศัตรูตัวใหม่สีดำตรงไหนฟ่ะ
-ฉากแปลงร่างไม่แนวเท่าขาสั้นชวนแตะบอล

-โหลดเก็บเอาไว้เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงในอนาคต ว่ามันน่าสนใจตรงไหน
0
หนอน(หมวกแดง) 13 ก.ค. 56 เวลา 14:40 น. 17

หมัดเด็ดพอยัง?



ไปเสพเต็มๆไดที่ นี้

free เพิ่งดูตอน 2 จบ แล้วสนุกดีนะ มันไม่วายเลยแต่มันคือการ์ตูนกิฬาในจัมพ์ต่างหาก

0
Winter Work 13 ก.ค. 56 เวลา 15:13 น. 19

เฟทนี่ ชอบแค่น้องแอสซาซินสุดยอดมาก วีรชนเอามาจากฆาตกร แจ๊คเดอะริปเปอร์ซะด้วย

0
Winter Work 13 ก.ค. 56 เวลา 15:15 น. 20

พระเอกไม่น่าอวย อารมณ์พี่แกขึ้นลงและนิสัยน่าเบื่อสุดๆ ฮาเร็มก็ไม่ ต่อสู้ก็งงๆ น่ารักแค่นางเอกแต่บทน้อย ดูแล้วจะมึนๆ อารมณ์ร่วมทำไม่ดีพอ

0