Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

6 อันดับ ดาราสาวที่ทำศัลยกรรมแล้วรุ่งจริง!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

608ดารากับการทำศัลยกรรมนั้นเรียกได้ว่าเป็นของคู่กันไปแล้วจร้าาาา เพราะถ้าหากไม่สวย ดั้งแหนบ หน้าบาน งานคงหดแย่เลย!!! แต่จะว่าไปจะมีดาราสักกี่คนกันเชียวที่โมดิฟายแล้วหน้าจะออกมาสวยดูดี หรือออกมายอมรับว่า “นู๋ศัลยกรรมจริงค่ะ” งานนี้มีผู้เฟ้นหาจัดอันดับดาราสาวสุดฮอตของวงการไทย ที่ผ่านมีดหมอมาเรียบร้อยแถม “เกิด” ซะจนดังเปรี้ยง หน้าเปลี่ยน สวยขึ้นเห็นๆ นอกจากสวยแล้วชีวิตก็เปลี่ยนอีก รวยเสน่ห์ เนื้อหอม รับทรัพย์เพียบ โอ๊ยยยย เลิศจร้าาา งั้นตาม Darafashion มาดูกันว่าดาราสาวคนใดอยู่อันดับแรกเอ่ย????

 อันดับ 1  ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม 

13

บร๊ะ!!! ยอมรับว่านางสวยขึ้นจริงๆ กับการที่นางออกมายอมรับเพียงแค่ ทำจมูกเท่านั้นเองจร้าาาา สวย เป๊ะ แบบเนี่ย เอาเป็นว่า ให้ผ่านนะจ๊ะ…..

อันดับ 2 ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ

14หลังจากมีมือดีปล่อยภาพสาวก้อยในชุดนักศึกษากับปัจจุบันอย่างจะจะ!!! ถึงกับต้องร้อง โอ้วคุณพระเลยทีเดียว เพราะแหมดูหน้าแล้วมันแตกต่างกับปัจจุบันมากเลยนะเนี่ย แต่สุดท้ายนางได้ออกมายอมรับว่า “ไปทำศัลยกรรมจมูกมาจริง ทำตั้งแต่สมัยเด็กๆ ตอนเรียนมหาวิทยาลัย ก่อนจะมาอยู่วงการบันเทิงด้วยซ้ำไป และทําเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง” ออกมายอมรับซะขนาดนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเนอะ!!!

อันดับ 3  โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ

15จากบทสาวใช้ในเรื่อง “แจ๋ว” กับคาแร็กเตอร์ตลกโปกฮา โอปอล์ได้สลัดคราบสาวบ้านๆ ปรับลุคให้เฉี่ยว เปรี้ยว เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะเว่อร์ เซ็กซี่อย่างมีระดับทุกกระเบียดนิ้วในแบบฉบับสาวผิวแทนหน้าเหลี่ยมอวบอึ๋ม เรียกได้ว่างานนี้นางศัลยกรรมมาคุ้มจริงจริ๊ง ก็นะสวย เปรี้ยว เซ็กซี่ขนาดเนี่ย บอกเลยนางเป๊ะจริง…

อันดับ 4  เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ

16นางร้ายหน้าสวย ตัวเล็กไซส์บิ๊กสาว เนยโชติกา เป็นอีกหนึ่งนางที่ยอมรับว่าพึ่งมีดหมอจริงนะจ๊ะ!!! ส่วนหน้าอกไซส์บิ๊กบึ้มนั้นนางบอกว่า “ของแท้แม่ให้มา ไม่อยากเจ็บตัวทำเพิ่มเพราะเป็นคนร่างเล็ก ใหญ่มากกว่านี้จะเกินตัว อื้อหือ ว่าแต่..จากรูปก่อนและหลัง หน้าอกนางฟูขึ้นมาเยอะเลยนะนั่น

อันดับ 5  หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข

09มาถึงอันดับ 5 กับหญิงแย้ 1 ใน 3 ของพริตตี้ค่าตัวสูงที่สุด เรียกได้ว่าศัลย์ตัวแม่ของจริงจร้าาา ยกเครื่องเปลี่ยนเบ้าทั้งหน้า และหน้าอก เรียกได้ว่าจำหน้าเค้าเดิมแทบไม่ได้เลยทีเดียว หญิงแย้ได้เผยแบบจัดเต็มว่า

“แย้ทำจมูก ทำตา ทำปากบน ลักยิ้ม หน้าอก เมื่อก่อนปากแย้หนามาก หนากว่าด้านล่าง 2 เท่า แลดูเหมือนชะนีปากเยิน เวลาพูดจะไม่ค่อยสวย ถ้าเป็นสมัยก่อน แย้จะไม่กล้าให้ใครเห็นหน้าอกเลยนะ เพราะกลัวคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นกะเทย หน้าอกแย้มันแบนมาก ทำให้มันขึ้นเป็นคัพซี”

นอกจากนี้ ยังยอมรับอย่างภูมิใจอีกว่า หลังทำศัลยกรรมงานทะลักรับทรัพย์เพียบ “หน้าอก 95,000 บาท จมูกแบบใช้กระดูกอ่อนหลังหูต่อปลายจมูก 50,000 บาท กรีดตา21,000 บาท ปาก 15,000 บาท และโบท็อกซ์ครั้งละ 5,000-12,000 บาท รายได้ตอนนี้ถือว่าถอนทุนได้สบาย” ทำออกมาสวยเป๊ะก็โอเคแล้วเนอะ

อันดับ 6 กระแต-นิภาพร แปงอ้วน

11อันดับสุดท้ายแล้ว กับสาวกระแตนักร้องลูกทุ่งอาร์สยาม ที่สาวเจ้าออกมายอมรับว่าศัลยกรรมไป 3 แสนบาท เเอร๊ยยย เชื่อว่าทุกคนต้องยกมือทาบอกตกใจในมูลค่าการอัพดั้งโด่งของนางเป็นแน่ ส่วนหน้าเรียวนั้นเป็นเพราะลดน้ำหนัก และนวดกระชับหน้าด้วยเครื่อง ร่วมกับจัดฟันด้วยจึงทำให้หน้าเปลี่ยน ส่วนเรื่องทำตา 2 ชั้นนางปฏิเสธว่าไม่ได้ทำแค่ใช้สติ๊กเกอร์แปะ และการแต่งหน้าเข้าช่วย ด้านผิวที่ออร่าขาวขึ้น นางก็บอกว่าไม่ได้ไปฉีดกลูต้าฯ เข้าเส้นหรอกนะ แค่ขยันขัดผิว ทาครีมเท่านั้น อั๊ยยะ! เพียงแค่เองเหรอ จากนักมวยสาวภูธรหน้าบ้านๆ ก็กลายเป็นสาวฮอตโดยทันที!!

แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

ใครเอ๋ย 14 ก.ค. 56 เวลา 01:11 น. 10

คือบางคนทำแค่จมูกมาค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่จะทำกัน แล้วมาลดน้ำหนัก ดูแลตัวเองมากขึ้นทำให้ดูสวยมาก ก็เค้าสวยเป็นทุนเดิมแล้วนิ พอมาดูภาพก่อน-หลังแบบตกใจนะ เปลี่ยนไปเยอะมา แต่ก็ยังเหลือเค้าโครงเดิมอยู่นะ ไม่ได้เปลี่ยนไปหมด ยกเว้นกระแต อาร์สยองค่ะ = = เธอดูเยอะมาก

0
นายพราน 14 ก.ค. 56 เวลา 01:20 น. 11

แต่ก่อน: กระแตขายความน่ารัก สดใส ขายออก
ตอนนี้: กระแตขายความเซ็กซี่ ขายไม่ออก
#แอนตี้นางเพียบจ้าา

0
bemylove 14 ก.ค. 56 เวลา 01:31 น. 12

.
.
ทุกวันนี้กระแตก็ยังหน้าบานเหมือนเดิมค่ะ มีแต่แต่งรูปทั้งนั้นแหละ ลองดูคลิปสัมภาษณ์นางนะคะ
.
.

0
Fick Dick 15 ก.ค. 56 เวลา 04:14 น. 20

ญาญ่าญิ๋งนี้นะ ทำแค่จมูก ไม่จริงมั้ง หน้าเรียวสะขนาดนี้ ถ้าไม่ใส่คาง
ก็ฉีดโบทอกส์

เนยไม่ทำ ก็ถือว่าดั้งโด่งอยู่เเล้ว เเต่ทำก็สวยขึ้น

คนอื่นนี้ เหมือนคนละคนเลย

0