Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Sohyun 4minute เรียนรู้เรื่อง Sex จาก CEO ของ Cube Entertainment o.O

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 ‘Sohyun’ 4minute เรียนรู้เรื่อง Sex จาก CEO ของ Cube Entertainment






4minute-Sohyun_1374163416_af_org

เด็กผู้หญิงส่วนมากคงจะได้เรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับ Sex บ้างจากห้องเรียนวิชาสุขศึกษา บ้างจากพ่อแม่ผู้ปกครอง และบ้างจากเพื่อนสาวมาเม้าส์มอย!? ก็ว่ากันไปตามแต่ละบุคคล แต่ 4minute ‘Sohyun’ (โฟร์มินิท โซฮยอน) ได้เรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับ Sex และเพศตรงข้ามมาจาก CEO ต้นสังกัดของเธอ!

เมื่อไม่นานมานี้ Sohyun ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ ‘Full House’ ของทางช่อง KBS 2TVและในระหว่างการถ่ายทำรายการนั่นเอง หัวข้อคำถามหนึ่งได้ถูกยกขึ้นมาพูดคุยกับแขกรับเชิญในรายการ และหัวข้อนั้นคือ “ถ้าหากลูกสาวของฉันบอกว่าเธอจะไปออกทริปกับเด็กผู้ชาย ฉันควรจะให้เธอไปและแกล้งทำเป็นไม่รู้อะไรหรือเปล่า?”

แน่นอนว่าทัศนคติของ Sohyun คือ …’ไม่มีทาง!’ และเมื่อเธอถูกขอให้อธิบายถึงรายละเอียด เธอบอกว่า “CEO ของต้นสังกัดของฉันบอกกับฉันว่า ถ้าหากว่าผู้ชายมากุมมือ แสดงว่าเขาอยากจะจูบคุณ และหล้งจากที่เขาจูบคุณ เขาก็ต้องการจะกอดคุณ ทุกคนเป็นเหมือนกันหมด CEO ต้นสังกัดของฉันสอนฉันอย่างมากมายเกี่ยวกับโลกของผู้ใหญ่และความรู้เรื่อง Sex เหมือนกับว่าเขาเป็นพ่อของฉัน แต่เขาไม่ได้บอกกับฉันว่าฉันควรจะได้เจอกับผู้ชายเยอะๆหรือควรจะอยู่ให้ห่างๆเข้าไว้”

BOtCw2wCQAE4pD7เครดิต: http://kpop-th.com via: HyunA  Thailand [Fanclub]


แสดงความคิดเห็น

>