Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หมอทิพย์ พลังจิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หมอทิพย์ พลังจิต ทำนายดวงชะตา โดยไม่ต้องใช้วันเดือนปีเกิด ดิฉันมีความเดือดร้อนในชีวิตมาก หลับไม่เคยสุขสบาย เหมือนมีใครมาคอยติดตามตลอดเวลา  เมื่อได้คุยกับอาจารย์แม่  ท่านสามารถทราบการกระทำของเราที่ผ่านมาทั้งหมด และรับปากกับดิฉัน ว่าจะช่วยเหลือ เพียงเท่านี้เอง  ทั้ง  ๆ ที่ยังไม่ได้ทำพิธีการใด ๆ   2  วันที่ผ่านมานี้ฉันนอนหลับสบายโดยไม่ทุกข์ทรมานเลย  ขอบคุณอาจารย์แม่ที่ช่วยเหลือดิฉันได้ถึงเพียงนี้   หากใครมีปัญหาเดือนร้อนสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่เลยค่ะ

http://www.goosiam.com/horoscope/Board-astrology/fortune-teller/html/0000011.html

อาจารย์แม่ สามารถช่วยคุณได้แน่นอน โดยไม่มีการหลอกลวง  จะมีใครบ้างที่จะสามารถ  รู้ถึงอดีตของเราที่ผ่านมา โดยไม่ได้บอกอะไรเลย ไม่เจอหน้ากันเลย แค่คุยทางโทรศัพท์  ท่านสามารถมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่าง  อาจารย์แม่ มีพลังจิตที่สูงส่งมากจริง ๆ ค่ะ หากท่านใดมีปัญหา กรุณาติดต่อได้ตามลิ้งค์นี้เท่านั้น  เนื่องจากมีการใช้ชื่ออาจารย์แม่ ไปหลอกลวงก็มีค่ะ ดิฉันก็เลยอยากช่วยเหลือท่านที่เดือดร้อนจริง ๆ จะได้ไม่ต้องทนทุกข์ใจค่ะ   ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จ และสมปรารถนาค่ะ

 

นภาดา

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

คนเคยโง่ 1 ก.ค. 57 เวลา 09:57 น. 5

หมอทิพย์ พลังจิต หมู่บ้านสัมมากร หลอกลวง โดนไปเกือบสองหมื่นบาท ทำไป5เดือนแล้วบอกไม่กลับจะคืนเงินให้ ตอนนี้สามีได้หย่ากับดิฉันแล้วแต่งงานใหม่แล้ว เลวจริงๆ เงินไม่คืนไม่ว่า แต่มาหากินบนความทุกข์ของคนอื่น ตอนนี้เรารวบรวมตัวกันเข้าแจ้งความเรียบร้อยแล้วเดี๋ยวมันคงได้เข้าไปนั่งพลังจิตในคุกเพราะเจ้าทุกข์ไม่ได้มีแค่เราคนเดียว อีกไม่นานมันต้องโดนจับข้อหาฉ้อโกงประชาชน ใครไม่เชื่ออยากโดนหลอกก็ตามใจ อิแก่ทิพย์หลอกลวง พอเราไปถามว่าทำไมสามีถึงไม่กลับมาไม่พอยังขอหย่าและแต่งงานใหม่กับคนใหม่ มันก็เรียกเงินเพิ่มอ้างว่ากรรมเยอะ ดวงแข็งจิตแข็ง เราไม่ขอเข้ามาอ่านมาหาเรื่องงมงายพวกนี้อีกแล้ว แค่อิแก่ทิพย์คนเดียวก็เข็ดเกินพอ ขอให้กรรมตามสนองมันโดยไว ขอเตือนทุกท่านอย่าตกเป็นเหยื่อเหมือนเรา เราไม่ขอเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้แล้วมันไม่มีจริง ลาก่อนเพื่อนร่วมทุกข์ทุกคน

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

หมอทิพย์พลังจิต 15 ก.ย. 57 เวลา 09:35 น. 8

.....สวัสดีคะ หมอทิพย์ที่คุณพูดถึงนั้นอยู่หมู่บ้านสัมมากร ไม่ใช่หมอทิพย์พลังจิต หมอทิพย์พลังจิตมีที่เว็บช์ www.doo2u.com หรือเข้า google.com เชียนหมอทิพย์พลังจิต หรือเขียน tipolarn@windowslive.com จะลิ้งเข้าไปที่เว็บซ์ได้เลย กรุณาเข้าใจด้วย และที่หมู่บ้านนั้นคุณทราบที่อยูก้อเอาไปจับได้เลยคะ หรือขอรับเงินคืนได้ อย่าให้ความเข้าใจผิดนั้นมาติดอยู่ กับ อจ.ที่ไม่ใช่คนทำเลยคะ อันนั้นหมอทิพย์ยิปซีหรือลักคณาไม่ทราบคะ จะบอกว่าหมอทิพย์ จะบอกว่าหมอทิพย์พลังจิตคนนี้ไม่เคยรู้จักคุณเลย ตัวจริงนี้ไม่เคยให้ใครได้มาเจอถ้าๆนั้นไม่รู้จักกันถึง 5 ปีแล้ว ยืนยันคะ ดูแบบไม่ใช้ วัน เดือน ปีและไม่มี อะไรที่จะเจอได้นอกจากการดูทางโทรศัพย์ กรุณาติดต่อเข้ามาเพื่อยืนยันได้ และช่วยแก้ข่าวให้ด้วยคะ ไม่ใช่ อจ.อย่างแน่นอนลองโทรมาก้อได้คะ 09-60251923 หมอทิพย์พลังจิต

0
หมอทิพย์พลังจิต 14 ต.ค. 57 เวลา 09:18 น. 9

คุณหมอทิพย์ ที่อยู่หมู่บ้านสัมมากร กรุณาอย่าเอาคนที่ไม่ใช่ตัวจริงของคุณมาแอบอ้างอีก เพราะเมื่อทำไม่ได้หรือช่วยใครไม่ได้ อย่าไปอ้างเพราะคนดีที่เขามีความรู้สึกที่ดี และทายทักได้จริงจะเลียใจหมด
คนที่ให้คนๆ ช่วยก้อ เช็คดูให้ดีและสอบถามให้แน่ใจได้เลยคะว่าจะสามารถ ดูได้แบบนี้จริงหรือไม่ ถ้าไม่ได้ไม่ใช่หมอทิพย์พลังจิต วิธีการทดสอบก้อ คือการดูแบบคุยทางโทรได้เลยคะ
1.ถ้าตัวจริง ไม่ต้องใช้วันเดือน ปี เกิด ถามอะไรมาจะตอบให้เลยคะ
2.และข้อสองไม่เคยให้ใครมาพบ ต้องดูได้โดยไม่ต้องเห็นภาพหรือหลอกให้คุณเล่าเรื่องต่างๆ และทราบเรื่องของคุณที่กำลังเกิดขึ้นคะ
0
Iifah 11 มี.ค. 58 เวลา 23:31 น. 10

สวัสดีค่ะ มายืนยันด้วยอีกคน อ.ทิพย์ตัวจริงไม่ได้อยู่หมู่บ้านสัมมากร ไม่ได้เปิดเผยตัว ท่านใช้พลังจิตจริงๆ ดิฉันพิสูจน์มาแล้วกับตัวเองเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่แล้ว โอนเงินเพื่อร่วมบุญสร้างเจ้าแม่กวนอิมกับท่าน500บาท ท่านนัดเวลาดูดวงแบบเจาะลึกให้ คุยทางโทรศัพย์ ท่านรู้ทุกอย่างที่เราทำมา โดยที่ไม่ต้องบอกหรือเล่าอะไรเลย ท่านมีเมตตา ต้องการช่วยคนจริงๆ ไม่ได้หวังเงินทองอะไรทั้งนั้น จริงๆท่านดูดวงตอบคำถามให้ฟรีคนละคำถามด้วยซ้ำบนหน้าเพจเฟสบุคของท่าน สำหรับคุณที่โดนหมอทิพย์หมู่บ้านสัมมากรหลอกมา ทำไมคุณไม่แจ้งให้ตำรวจไปจับล่ะคะ บ้านเค้าคุณก็รู้จัก หน้าตาเค้า คุณก้อเคยเห็น คนผิดต้องได้รับโทษสิคะ คุณปล่อยลอยนวลทำไม คนแบบนี้หากินบนความทุกข์คนอื่น แล้วทำให้ อ.ทิพย์ตัวจริงเดือดร้อนด้วย ไม่เชื่อโทรพิสูจน์ได้ค่ะ อ.ทิพย์ตัวจริง เบอร์ 0960251923 ค่ะ

0
ศาลาคนเศร้า 22 ก.ย. 58 เวลา 23:03 น. 11

อ.ทิพย์ ของจริงเป็นงัยค่ะ โอนตังไป500 ร้อย โทรเข้าไปก็ถามว่ามีปัญหาอะไรให้ถาม พอถามแล้วก็ให้เล่าปีญหาให้ฟัง สรุปแล้วใช้ญาณทิพย์หรือใช้จิตวิทยาจากความทุกข์ของคนกันแน่ค่ะ ไม่เห็นทักอะไรเลยซักอย่าง มีแต่ถามแล้วก็เิาเรื่องที่เราเล่ามาตอบเรา ก็งงเหมือนกันว่าเสียค่าโง่ 500 รึป่าวเนี้ย หรือคิดบวกเป็นค่าหมอจิตเวช เศร้าจัง

0