Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Tweenie 90’s (ทวินนี่ ไนน์ตี้)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Tweenie 90’s (ทวินนี่ ไนน์ตี้) สุดยอดศิลปิน Pre-Teen Girl Gangs วงแรกของประเทศไทยที่พกพาความสดใส น่ารัก น่าเอ็นดูพร้อมความสามารถร้องเต้นที่โดดเด่นเกินตัว เป็นตัวแทนความฝันปั้นดินสุ่ดาวที่เป็นไปได้ของเด็กรุ่นนี้ (12-14ปี) จากเด็กธรรมดาที่มีความฝัน จึงเดินเข้าสู่เวทีการประกวด Masterkey เวทีแจ้งเกิด รุ่น pre-teen ด้วยความสามารถทั้งด้านการร้อง การเต้น บวกกับความสดใสน่ารักที่โดดเด่นเข้าตา Tweenie 90’s จึงได้รับการปลุกปั้นและคลอดออกมาเป็นดาวดวงแรกของ EM entertainment

สมาชิก Tweenie 90’s (ทวินนี่ ไนน์ตี้) ประกอบไปด้วย


Fame (เฟม) Big sister อายุ 14 ปี

สาวน้อยผู้มีบุคลิก มีความคล่องตัว กระฉับกระเฉง แข็งแรง ปกป้องเหล่าบรรดา สมาชิก Tweenie 90’s ทีเหลือได้เป็นอย่างดี เป็นพี่ใหญ่ประจำวง สุขุม รอบรู้ในด้านดนตรีและการร้องเพลง มีเสียงที่ทรงพลังและโดดเด่นที่สุด และมีความสามารถในการเขียนหนังสือ การ์ตูน นิยายต่างๆ สาวน้อยผู้นี้มีดีกรี ผู้ชนะเลิศจากรายการ Masterkey รุ่น Pre-Teen การันตี! รับรองว่าใครได้ยินเสียงเธอแล้วต้องทึ่งกับเสียงอันทรงพลังเกินตัวแน่นอน


Fame


Rachael (รัชเชล) The Thinker อายุ 11 ปี

สาวน้อยผู้มีบุคลิกซุกซนที่สุดของวง เล่นซนมากมีแผลมาอวดเพื่อนๆทุกวัน เป็นจอมวางแผนแกล้งเพื่อนๆในวงอีกด้วย ชอบการเต้นและร้องเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะการเต้นรัชเชลเต้นได้หลายสไตล์ ที่ชอบมากเป็นพิเศษคือ สไตล์ ฮิปฮอบ ความน่ารักน่าเอ็นดูของสาวน้อยคนนี้คือ ใครเห็นต้องร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า เจ้าหนูทะโมน หรือเจ้าลิงน้อย ประจำ Tweenie 90’s


Rachel


Charlie (ชาลี) The I can do อายุ 11 ปี

ชาลีทำได้ทุกอย่างค่ะ เป็นสาวน้อยตาคมที่มีความสามารถในเรื่องการแสดง การร้อง การเต้น ไม่ว่าใครให้ทำอะไร ชาลีทำได้หมด สาวน้อยผู้นี้รักการกินเป็นชีวิตจิตใจ ว่างเป็นไม่ได้ต้องเดินเข้าหาอาหารตลอด เป็นน้องเล็กสุดประจำวง ตอนนี้มีผลงานละครให้ได้เห็นความน่ารักน่าเอ็นดูของชาลี เรื่อง หลวงตามหาชน

Charlie


Earn Earn (เอิน เอิน) The Cuter อายุ 13 ปี

สาวน้อยหน้าและเสียงหวานที่สุดประจำวง เรียบร้อย ใครว่าอะไร ไม่เคยว่ากลับ ไม่เคยโกรธใคร เอินเอิน เป็นคนร่าเริง ยิ้มตลอดเวลาใจอ่อน มีเสียงที่หวานสดใส ที่สำคัญนอกจากจะร้องเพลงเก่งแล้ว ในเรื่องการเรียนก็เก่งไม่แพ้เรื่องร้องเพลงเลยทีเดียวเพราะ สาวน้อยผู้นี้ ได้ที่1ของห้องเกือบทุกปี จนเพื่อนๆในวงต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียวความใฝ่ฝันของเธอคือ หนูอยากเป็นหมอฟันที่ร้องเพลงเก่ง

Earn Earn




Jasmine (จัสมินท์) The Hot and self-centered อายุ 14 ปี

สาวน้อยที่มากับความสามารถในการร้องเพลง การเต้น ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจและแต่งหน้าเก่งมากๆ อายุโตสุดในวง มั่นใจในตัวเอง บุคลิกหวานน่ารักแต่แอบมีความเปรี้ยวเล็กๆ ใครเห็นสาวน้อยผู้นี้โพสต์ท่า ถ่ายรูปเมื่อไหร่ต้องคิดว่าเป็นนางแบบระดับมือชีพเลยทีเดียวไม่ว่าใครจะให้โพสต์ท่าแบบไหน สาวน้อยผู้นี้ทำได้หมด

Jasmine







แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

zandria 31 ก.ค. 56 เวลา 23:44 น. 7

ชอบชาลีนะะะะะ  น่ารักมากกกก  น้องเค้านิสัยยยยดีจริงงงง  



น้องเค้าบอกว่าเค้าจะทำทุกอย่างเพื่อสิ่งมีชีวิตบนโลกกกกก

0
NiNee 3 ต.ค. 56 เวลา 23:50 น. 9

จัสมินทำจมูกจริงๆหรอ ไม่ใช่ดัดฟันแล้วมันขึ้นหรอคะอันนี้เราไม่รู้จริงๆ
แต่เราชอบจัสมินนะ อายุเท่ากัน ติดตามจัสมินตั้งแต่ประกวดมาสเตอร์คีย์เลย

ว๊าว

0
นันธิดา 9 ธ.ค. 56 เวลา 19:28 น. 10

ชอบ รัสเชลมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
น่ารักอ่ะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะของขวัญ
0