Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว่าด้วยกระทู้ "แฟนคลับที่จิ้น ณเดช ญาญ่า เข้ามาทางนี้หน่อยค้า" ....คุณน้าแบรี่ขอชี้แจงค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จากกระทู้ "แฟนคลับที่จิ้น ณเดช ญาญ่า เข้ามาทางนี้หน่อยค้า !"

ซึ่งมีเรื่องเล่ามากมายหลายอย่าง ยาวเป็นห่างว่าว มีคอมเมนต์หว่า 700 ความคิดเห็น
หนึ่งในนั้นคือเรื่องเล่าเรื่องการได้พูดคุยกับน้องสาวของแบรี่

คุณแม่ภัทรซึ่งเป็นคุณน้าของน้อง ได้ออกมาชี้แจงทาง IG แล้วนะคะ ว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง...แต่น้องรู้สึกเสียใจมากที่มีคนแอบอ้างดังกล่าว

เราไม่รู้ว่าที่คุณคนนั้นเล่าเอามาจากไหนยังไง แต่เรื่องมันใหญ่จนผู้ใหญ่ของเด็กๆต้องออกมาชี้แจงแล้ว....

คราวหน้าคราวหลังจะจิ้นจะมโนอะไรให้อยู่ในขอบเขตนะคะ บางอย่างรู้แต่ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะเอามาเผยแพร่ เล่ากันสนุกปากตามบอร์ดสาธารณะแบบนี้...คนร้อยพ่อพันแม่ รักเด็กๆบ้าง ชังเด็กๆก็เยอะ ทำอะไรคิดถึงผลกระทบต่อน้องหน่อย ไม่ใช่แค่มีความสุขในการจิ้น ฟินกันไป โดยที่ไม่คิดถึงน้องเลย

อยากให้หลายๆคนมีสติกันมากกว่านี้ รักน้อง...ดูแลน้องกันนะคะ



แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Love_ny 30 ก.ค. 56 เวลา 22:10 น. 2

เราก็เข้ามาอ่านทุกกระทู้ก็มีความคิดเห็นว่าบางเรื่องมันก็เกินจริงมาก มโนล้วนๆ ถ้าเป็นแฟนคลับน้องจริงๆ น่าจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไรนะคะ

0
love_ny 30 ก.ค. 56 เวลา 22:21 น. 3

เราก็เป็นแฟนคลับน้องแต่ไม่เคยตามน้องไปตามงานต่าง ๆ แต่แอบดูตามเพจบ้้านต่างๆ ตลอดทุกวันทุกงานมาเปนปีไม่เคยแสดงความคิดเห็นได้แต่ชื่นชมอยู่ห่างๆ ชอบน้องๆ มากและเปนอีกคนนึงที่อยากขอร่วมแช่เรื่องราวน่ารักๆ ฟินๆ ของ ny ฝากตัวกับแฟนคลับny ด้วยนะก๊ะรักเลย

0
ผ่านมา 31 ก.ค. 56 เวลา 09:43 น. 4

เราไม่ได้เป็นแฟนคลับแต่ชอบน้องญาญ่าตั้งแต่ได้ดูน้องร้องเพลงใกล้รุ่งเพลงพระราชนิพนธ์
เลยรักน้องเพราะขนาดน้องเข้าใจภาษาไทยไม่มากยังพยามร้องเพลงของพ่อโดยส่วนตัวเชื่อว่า
น้องเป็นคนดีเพราะเราเชื่อว่าคนที่รักในหลวงมีจิตใจที่ดีและจะรอดปลอดภัยจะสิ่งไม่ดีทั้งหลาย
เชื่อโดยสุจริตใจว่าใครที่คิดทำลายน้องจะต้องแพ้ภัยตัวเอง

0
จริงใจ 2 ส.ค. 56 เวลา 08:34 น. 6

เราชอบญ่ามากแต่พอติดตามไปเรื่อยๆก็เลยชอบณเดชด้วยแต่เสียความรู้สึกกับพี่ที่สนิทกับณเดชมากคือเขาลงไอจีว่าเอาเรื่องนี้ไปถาม น้องของณเดชน้องเสียใจมาก เราก็เม้นท์ด้วยความเป้นห่วงเด็กว่าไม่น่าจะต้องไปถามให้น้องรู้เรื่องเลย แค่นี้เขาก็ บล๊อกไอจีเราเลย บางคร้งไอจีบางคนมันก็ดูไม่จริงใจเลย เรารักญ่ามาก แต่เชื่อว่าน้องไปคนฉลาดและจิตใจดี ขอเป็นกำลังใจให้น้องทุกเรื่องค่ะ

0
แม่บุ๋ม 15 ส.ค. 56 เวลา 00:44 น. 7

ไม่อยากให้กล่าวโทษใคร ทุกเรื่องราวที่ได้อ่านแต่ละคนตีความไม่เหมือนกันอ่านแล้วชอบตรงใจทำได้คือยิ้ม อ่านแล้วมีบ้างอาจจะทำให้เครียดทำได้คือมองข้ามไม่ใส่ใจ เพราะถ้าเครียดแล้วทุกข์ก็เลยมองข้ามจะได้ไม่ทุกข์ พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างชอบและรักในเรื่องเดียวกันเพราะฉะนั้นขอน่ะอย่าได้ "คิด" แทนคนอื่นๆเลยไม่มีใครถูกไม่มีใครผิดเพราะมีแต่คนที่รักและพร้อมที่จะรัก ในเมื่อก้าวเดินในเส้นทางเดียวกันแล้วทางเรียบบ้างขรุขระบ้างน่าจะเดินไปด้วยกันได้ ช้าๆแต่มั่นคงช่วยกันคิดช่วยกันแก้ไขแล้ว "เรา" จะก้าวผ่านไปด้วยกัน

0
แม่บุ๋ม 15 ส.ค. 56 เวลา 15:34 น. 8

"แฟนคลับที่จิ้นฯ" สรุปว่าแม่ชอบนะอาจถึงขั้นรักเลยก็ได้ ชอบในมุมมองของผู้ใหญ่ที่เฝ้ามองดูการเติบโตของสายสัมพันธ์ที่ค่อยเป็นค่อยไปตามขั้นตอน อะไรที่ทำแล้วถูกทำแล้วดีจงทำต่อไปความเสมอต้นเสมอปลายให้คงเดิม เป็นหนึี่งกำลังใจในทุกกำลังใจที่สนับสนุนเด็กๆNY ตลอดไป

0