Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอแนะนำศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   ขอตอนรับเข้าสู่ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย วันนี้เลม่อนเลม่อนจะมาแนะนำ
ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทยนะค่ะ หรือ Korean Cultural Center in Thailand ซึ่งเป็นสถานที่รวมแหล่งความรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นศิลปะร่วมสมัยของชาติเกาหลีหรือศิลปะย้อนยุคซึ่งที่นี่ได้มีการนำมาจัดแสดงในทุกๆเดือนเลยละ อยากบอกๆ ไม่เพียงเท่านั้นที่นี่ยังมีกิจกรรมต่างๆที่ทำให้เราได้สัมผัสและเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมเกาหลีอีกด้วยยละค่าาาา,,,,, กิจกรรมเหลานี้ทำให้เราได้เข้าใจถึงวัฒนธรรมของคนเกาหลีอีกด้วยยยน้า เรียกได้ว่ามาเรียนรู้ในความต่างของคนเกาหลีนั้นเอง นี่ๆ นี่คือกิจกรรมที่เลม่อนเลม่อนอยากมาอกต่อให้พี่ๆน้องๆได้ทราบกัน ถือว่าเป็นโอกาสอันดีที่ได้เชื่อมความสัมพันธ์ไทยเกาหลีอีกด้วย
ไม่ต้องห่วงที่นี่เป็นศูนย์วัฒนธรรมที่สังกัดภายใต้สถานฑูตเกาหลีประจำประเทศไทย พี่ๆทีนี่ใจดีมากๆเลยนะขอบอกกก ยังไงก็อย่าลืมแวะเข้าไปเยี่ยมชมนะ จะได้ไม่ตกเทรนนค่าก่อนไปเลม่อนเลม่อนเอากิจกรรมที่ทางศูนย์กำลังจะมีขึ้นมาฝากนะค่ะ มีทั้งเรียน K-Dance, K-Music and K-Movies ค่าาาา และวันศุกร์มี K-Cinema night ชมภาพยนต์เกาหลีสุดฮิตโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเลยค่าาา เลม่อนเลม่อนว่าจะไปอยู่นะค่าา เจอกันค่าาาา
วันนี้เลม่อนเลม่อนก็ขอลาไปเพียงเท่านี้ค่าาา แล้วพบกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยย

 https://www.facebook.com/koreanculturalcenterTH







แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

สาวรส 1 ส.ค. 56 เวลา 00:14 น. 5

จะมีมั๊ยละคะ ?? นี่มันองค์กรวิชาการค่ะ ไม่ใช่สมาคมติ่งเกาหลีแห่งประเทศไทยนะคะ ถ้าหล่อนอยากมัทแอนด์กรี๊ดบ้าบอเชิญที่อื่นค่ะ

0
honey 1 ส.ค. 56 เวลา 09:52 น. 6

คุณอ่านภาษาไทยไม่แตกเหรอคะ มีส่วนไหนที่บอกว่าว่ามีมีทแอนด์กริ๊ดอย่างที่คุณว่า พยายามเปิดโลกทัศน์หน่อยนะคะ ที่ผู้โพสนำมาเผยแพร่เป็นเพียงข่าวสารที่ต้องการแจ้งให้ทราบสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้วัฒนธรรมของเพื่อนร่วมโลกชาติหนึ่ง อย่าเอาอคติส่วนบุคคลแล้วมาโพสเลยคะ

0