Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การลดน้ำหนักเบบนักเรียน ปลอดภัย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ค่ะ สวัสดีทุกคนน่ะค่ะ  จขทก.เชื่อว่าหลายๆ ที่เข้าเบือกมาดูเว็บนี้เพื่ออยากลดน้ำหนัก ใช่ค่ะลดน้ำหนักมันก็ดี เเต่การลดน้ำหนักที่เเท้จริง ควรลองคำนวณเเคลอรี่ดูบ้างน่ะค่ะ จขทก.เป็นคนอ้วนเหมือนกัน ที่จขทก.มันตั้งกระทู้นี้เพื่อ จขทก.เริ่มลดเเล้ว เเล้วก็ได้เเล้วจริง 1 อาทิตย์ ลด 1 กิโล หลายคนคงจะบอกว่า ตั้งหนึ่งอาทิตย์ลดได้เเค่นี้เอง มันน้อยไปดูเว็บอื่นดีกว่า..
ค่ะเเต่ว่าถ้าเราค่อยๆ มันจะดีกว่าไหมค่ะ เเบบลดพล่วดพลาดไปจะมีโยโย่ได้น่ะค่ะบางคนขึ้นมาเยอะกว่าก่อนลดอีกด้วยซ้ำ




ค่ะมาพูดเเบบจริงจังสักทีน่ะค่ะ การลดน้ำหนัก หลายคนคงเป็นนักเรียนน่ะค่ะ โดนเพื่อนล้อบ้างน่ะค่ะ โดนเรียกว่าไอช้าง  อีอ้วน บางคนดำด้วย เลยถูกเรียกว่า  อีอ้วนดำหนักกว่าเก่าเลย เเต่ก่อนจขทก.ไม่ใช่คนดำน่ะค่ะ  ขาวค่ะ เเต่ทำกิจกรรมเยอะมากเลยคล้ำไม่ถึงกับอันนี้ จขทก.ลองทำเเล้วมันมีผลจริงๆ มันขึ้นอยู่เเต่ละคนหรือเปล่าก็ไม่รู้น่ะค่ะ
เงลาอาบน้ำเพิ่งออกกำลังกาย หรือตอนไหนก็ได้ ขัดผิวน่ะค่ะ ขัดขี้ไคลนั้นหล่ะค่ะ เเต่ถ้าคอดำใช้ผ้าขัดเอาน่ะค่ะ ลงไปแช่น้ำนมก็ได้น่ะค่ะ น้ำนมช่วย จขทก.จริงๆค่ะ เเต่คล้ำมาก เพื่อนมาเทียบผิวก็บอกว่าอีดำเเต่ตอนนี้ขาวคนที่ 5 ของห้อง จาก 47 คนค่ะ จขทก.ดีใจท่ก  บางคนก็อาจคิดว่าโหต้องลงเเช่เลยหรอ  เพื่อนบางคน ตอนเย็นอาจซื้อนมมาก็ได้ เอาผ้ามาซับน้ำนม ซับไว้บนตัวสัก 20 นาทีน่ะค่ะ ขัดผิวให้เรียบร้อย ทำเเบบนี้ทุกวันน่ะค่ะ เเต่ที่ขัดผิวไม่ต้องขัดทุกวันก็ได้น่ะค่ะ เราจะเเสบผิวค่ะ จขทก.เคยทำทุกวันเเสบผิวมากคะ เวลาขัด ขัดให้มันออกน่ะค่ะขัดเเรงค่ะ ไม่ต้องลัวขี้ไคลเจ็บน่ะค่ะ

มาค่ะถึงสูตรของ จขทก.น่ะค่ะ
ลองทำมาเเล้ว 1 อาทิตย์ 1 โล ถือว่าเร็วน่ะค่ะ ขอโม้อีกนิดนุงน่ะค่ะ เวลาเพื่อนๆหลายคนดูเว็บอื่นๆ เค้าก็จะบอกให้ทำตามทุกวัย โดยเเต่ล่ะวันไม่ซ้ำกันเลยต้องเตรียมนู้นเตรียมนี้ตลอด  ถ้าเป็นนักเรียนเเบบ จขทก.น่ะค่ะ  เราควรกินสม่ำเสมออย่างที่  จขทก.บอกน่ะค่ะ อันนี้สำหรับพวกที่น้ำหนัก 70-75น่ะค่ะ เพราะเราต้องการนำไขมันที่อยู่ในตัวเรามาใช้เป็นพลังงานน่ะค่ะเพราะทุกวันเราต้องใช้พลังงาน 2000 เเคลอรี่น่ะค่ะ  เเต่ถ้าเรากินเเค่ 1000 เเคลอรี่
อีก 1000เเคลอรี่ เราก็ลดมาจากไขมันที่จะเป็นพลังงานในตัวเราอ่ะค่ะ เราก็ลดไปเรื่อยๆ เพราะ 1 กิโลเท่ากับ 7700 เเคลอรี่ ถ้าเราลดไปเรื่อย วันละ 1000 เเคลอรี่ ที่ใช้มาในจากตัวเรา 1 อาทิตย์มี 7 วัน ลดวัน 1000 เเคลอรี่ เท่ากับ 7000 เเคลอรี่ 1 อาทิตย์ก็จะลดได้ประมาน 1 กิโล หรือไม่ก็ 8 วันลดได้ 1 กิโล


1 อาทิตย์ ลด 1 โล

วันเเรกน่ะค่ะ  ตอนเช้ากิน ขนมปังปิ้งเเห้งๆ อ่ะค่ะ อย่างน้อยทุกบ้านต้องมีเคื่องปิ้งขนมปังอ่ะค่ะ เบอร์ 4 น่ะค่ะจะเเห้งสีเเบบเกรียมๆอ่ะค่ะ อร่อยดี จะมี 70 เเคลอรี่น่ะค่ะ
หรือบางคนกินเเซนวิช อะไรก็ได้ ห้ามเกิน 150 เเคลอรี่ มีผักผลไม้บางก็ดีน่ะค่ะ
ตอนเที่ยงกินตามปกติค่ะ กินอะไรก็ได้  ห้ามเกิน 500 เเคลอรี่น่ะค่ะ  ใครจะไปกำหนดได้ล่ะค่ะ  เพราะที่โรงอาหารหลายโรงเรียน(ไม่ใช่ทุกโรงเรียน)มีส้มตำที่ไหนล่ะ  มีสลัดที่ไหนล่ะ เหมือนสูตรที่เว็บอื่นบอกไว้  จขทก.กินเตี๋ยวค่ะ อร่อยดีมีสารอาคารครบถ้วย กินผลไม้ด้วยน่ะค่ะ ทุกโรงเรียนน่าจะมีน่ะค่ะ
ตอนเย็น เเนะนำอย่างยิ่งออกกำลังกายค่ะ จะช่วยลดเร็ว ถ้าอ้วนมาก ห้ามวิ่ง ข้อเข่าจะเสื่อมก่อนผอมค่ะ ควรเดินเร็วหรือเดินปกติดีกว่าค่ะ  หน้าบ้านหรือ สวนสาธรณะ ที่ไหนก็ได้ที่เพื่อนๆออกกำลังกายได้มากกว่า 30 นาที เพราะเราใช้พลังงานเราด้วยมันจะได้ลดเพิ่มไงค่ะจะได้ลดเร็วๆควรกินผลไม้ หรือไม่ก็ผักไม่เเนะนำสลัดผัก มันก็จริงที่เป็นผักเเต่น้ำสลัดไม่น่าเชื่อถือมันช่วยให้อ้วนค่ะ ไขมันเยอะน่ะค่ะ ถึงจะมีเเบบไขมันต่ำ เเต่มันก็มัไขมันทางที่ดีกินเเบบพวก ผลไม้ ผักสดๆอ่ะค่ะ มะเขือยิ่งดีค่ะ อร่อยดี จขทก.ชอบมะเขือเทศมาก
อันนี้เเบบจขทก.น่ะค่ะ จขทก.กินมะเขือเทศมาตั้งเเต่เล็กเลยชินกับมัน  มันออกรสชาติเปรี้ยวๆหวานบางคนที่ไม่เคยกินอาจเคยฟังคนอื่นว่าไม่อร่อยบ้าง รสชาติ เ...ี้ยมากกินเเล้วเเปปหมาไม่เเ...กอ่ะค่ะ เเต่ลองกินเเบบสดๆ จิ้มเกลือกินมันจะเปรี้ยวๆเค็มๆหวานอ่ะค่ะ อร่อยมาก จขทก.ชอบที่สู็้้ด ช่วยดูเเลผิวด้วยค่ะถ้ากินในปริมาณมากมันจะช่วยเข้าไปดูเเลระบบข้างในร่างกายเเละเมื่อข้างในร่างกายดีเสร็จมันก็จะออกผลมาทางผิวช่วยให้ผิวขาวอย่างหลายคนหลายเว็บเคยบอกไว้น่ะ

เเนะนำว่าให้กินเเตงโมน่ะค่ะเพราะ เเตงโมมีมากกว่า 50 % ของเเตงโมกินเเล้วอิ่มอร่อย เพราะมีน้ำอิ่มเร็วหรือเเตงกวาก็ได้เพราะเตงกวามีน้ำเยอะ

อันนี้สูตรสำหรับ น้ำหนัก 65 ขึ้นไปเเต่ส่วนสูง ตั้งเเต่ 140 ขึ้นไปน่ะค่ะที่กำลังเรียนหรือผู้ใหญ่ก็ได้น่ะค่ะ
อย่าลืมน่ะค่ะ ก่อนกินอะไรเตือนตนเอง  เออฝากถึงพวกที่ไม่ชอบอ่าน อ่านเเต่สูตรเเล้วไม่ปรับความเข้าใจเเล้วมาด่า จขทก. จขทก.เเนะนำว่าอ่านให้ดีๆก่อนได้ไหมค่ะค่อยด่า จขทก.กลัวค่ะ 555 ถ้าน้ำหนักน้อยกว่า 65 อาจเป็นลมได้น่ะค่ะ  ฝากเเค่นี้หล่ะค่ะ ลองด้วยตัวเองเเละอยากเเบ่งปันเพราะจขทก.ทำได้ สู้ๆน่ะค่ะ จ้วบๆ 55  ส่วนมากจะเป็นผูหญิงที่เข้ามาดูเว็บ จขทก.รู้นะค่ะ 555 อย่าเถียงค่ะ จขทก.เรียนมา  (เล่นๆน่ะค่ะอย่าคิดมาก) 




  

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Ctcha Beig 14 มิ.ย. 57 เวลา 22:33 น. 6
เราไม่มีเครื่องปิ้งขนมปังอ่ะค่ะ แล้วตอนเช้าพ่อแม่จะทำอาหารเช้าไว้ให้เลย
ถ้าเราเปลี่ยนเป็น
เช้า:ผลไม้หรือโยเกิร์ต
เที่ยง:ก๋วยเตี๋ยว
เย็น:โยเกิร์ตหรือไข่ต้ม
แบบนี้จะลดมั้ยอ่ะ      
                                                            
0