Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไงดี กับความรักครั้งนี้ (Y)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมก็เคยให้คำปรึกษาคนอื่นมาเยอะนะแต่พอถึงเวลาเจอกับตัวเอง ก็ไม่รู้จะทำไงเหมือนกัน
เข้าเรื่อง เลยนะ ==>

ผม แอบชอบเพื่อนมา 5 ปีแล้ว (ก่อนขึ้นม.4 ตอนนี้อยู่ปี 2) ปัจจุบันผมเรียนอยู่ที่ม.ดังในภาคอีสาน ส่วนเพื่อนเรียนอยู่ม.สวยๆในภาคเหนือ ผมจะใช้ชื่อย่อว่า ''M''/เอ็ม

ตอ นม.ต้นเราเรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่อยู่คนละห้อง มันอยู่ห้อง2 ผมอยู่ห้อง1 (เก่งกว่า อิอิ ^^) แต่เพื่อนที่มาจากโรงเรียนประถมเดียวกะผมอ่ะ เรียนอยู่ห้อง2ทั้งสองคนเลย ผมก็เลยได้มาเล่นกะเพื่อนห้อง2บ่อยๆ จนสนิทกันกับเพื่อนในห้อง2มาก เหมือนอยู่ห้องเดียวกัน มีโต๊ะประจำอยู่หลังซุ้ม SUNDEW ไปไหนไปกัน เป็นเพื่อนกลุ่มที่สนิทที่สุดเลย พวกมันก็คอยให้คำปรึกษาเวลาผมมีปัญหา ตั้งแต่เรื่องอกหัก จนถึงเรื่อง ความรัก(แบบใหม่ ที่ทำให้ผมเปลี่ยนไปจากผู้ชายคนเดิม) (สาวYคงรู้นะ) ตอนนั้นก็เจอเพื่อนในห้อง2เยอะแยะนะ แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะได้รู้จักเอ็ม
จน กระทั่งขึ้นม.4 เพื่อนก็แยกย้ายกัน ไปเรียนต่างร.ร.บ้าง ต่างห้องบ้าง แต่เราก็ยังกลับมานั่งโต๊ะตัวเดิมกันทุกวัน แล้วจู่ๆผมก็ได้พูดคุยกะเพื่อนผู้ชายคนนึง(ซึ่งเหมือนเคยเห็นหน้ามาก่อน แต่ไม่รู้จักชื่อ)โดยบังเอิญเพราะมันเริ่มมีตัวตนเด่นชัดในกลุ่มเพื่อน ผม(หรือตาผมเองเริ่มมองเห็นมันชัดขึ้น?) ก็ได้เริ่มพูดคุยกันแบบเพื่อนปกติทั่วไป เพราะเราเป็นผู้ชายไม่กี่คนในกลุ่มที่ยังเหลืออยู่ ก็เพราะเหตุผลนี้แหละที่ทำให้ผมกะมันเริ่มสนิทกัน จากเคยเดินไปไหนเป็นกลุ่มใหญ่ ก็จะเริ่มเดินกันสองคนบ้าง เวลาต้องแยกกันไปนู่นนี่ กลับบ้านก็คุยโทรศัพท์กันนานๆ ตามประสาเพื่อนสนิทเนาะ ผมก็นึกสนุกเนาะ เลยถามมันว่า "-เป็นเกย์ป๊ะเนี่ย" มันก็หัวเราะแล้วตอบว่า "ถ้ากูเป็นนะ กูจะบอก-คนแรกเลย"

แต่มีอยู่วันนึง (สมัยไฮไฟ) ผมไปสงสัยมัน (ซึ่งน่าสงสัยอยู่แล้วเพราะอยู่ในกลุ่มผญ.เยอะๆ) ว่ามันเป็นเกย์รึป่าว ผมเลยไปดูท๊อปแรก ท๊อปท้ายของมัน ปรากฏว่าเป็นผญ.และก็เพื่อน แต่พอมาดูตรงท๊อปกลาง กลับเป็นผช.ซึ่งผช.คนนั้นเป็นผช.ที่ดูยังไงก็รู้ว่าเป็นเกย์ ผมเลยถามมันว่า ใครวะ? แฟน-หรอ? ไหนบอกไม่ได้เป็นเกย์ไง? มันก็สตั้นไปสองวิ แล้วบอกว่า "กูแค่ลองเฉยๆ" ผมก็คิดในใจ "เอิ่มมมมมม ลองได้ด้วยหรอวะ" ก็เออๆ รับรู้ว่ามันเป็นอะไรตั้งแต่ตอนนั้นว่ามันมีแฟนเป็นเกย์คนแรก แล้วเวลามันมีไรก็จะปรึกษาผมตลอด แล้วมันก็รักคนนี้มากๆด้วย แต่ผมกลับรู้สึกแปลกๆ กับแฟนมันคนนี้ ไม่รู้ทำไม แต่รู้แค่ว่าไม่อยากให้คบกัน แค่นั้นคอยแช่งมันให้เลิกบ้าง ด่ามันบ้าง กวนๆมันบ้างตามประสา แล้วเรื่องของหนุ่มน้อยคนนี้ก็เงียบไปซักพัก

จน วันกีฬาสีเราโดดกีฬาไปเที่ยวกัน ผมกะมันออกมารอรถข้างโรงเรียน วันนั้นมันดูมีทีท่ารีบร้อน กระวนกระวาย ยุกยิกๆ กดอยู่แต่บีบี ซึ่งผมดูแล้วรู้สึกรำคาณ
ผมเลยถามว่า"-เป็นเชี่ยไร"
มันก็ค่อยๆหันมาตอบว่า "วันนี้จะมีคนไปด้วยนะ"
ผมก็งง อ้าวใครวะทำไมไม่บอก "มันก็บอกว่าเออนี่คนนี้เดี๋ยวเอารูปให้ดู" พร้อมกับยื่นบีบี ที่เปิดรูปของผช.คนนึงให้ดู
ผมก็ถามว่า"ใครอีกล่ะ" มันยักคิ้วให้ ผมก็พอจะเข้าใจ
แล้วถามมันกลับไปว่า"เลิกกะคนนั้นแล้วหรอ"
มันก็บอก"เออเลิกและ"
ผมตอบด้วยความหมั่นไส้ "ไหนบอกว่าแค่ลองไง สองคนแล้วนะ ยังลองอีกหรอ"
มันก็ตอบหน้ากวน..ๆ ว่า "เออ ลองคบดูเฉยๆ"
"เออออออ กูจะรอดู" ผมด่ามันด้วยความหมั่นไส้ พร้อมกับความหึงเล็กๆในใจ เพราะโดยส่วนตัวผมแอนตี้แฟนมันทุกคนอยู่แล้วไง แต่ก็ยังคอยให้คำปรึกษากับทุกเรื่องของมันกับแฟนคนที่2 ของมัน คนนี้คบๆเลิกๆคับเพราะแฟนมันเจ้าชู้
มี อยู่ครั้งนึงมันทะเลาะกับแฟน ถึงขั้นเลิกกันมันร้องไห้จะ จะขอเคลียร์แต่แฟนมันปิดเครื่องหนี มีก็พยายามอยากจะไปหาแฟนมันที่บ้าน แต่มันไม่รู้ว่าบ้านแฟนหลังไหน มันได้แต่บอกว่า"วันนั้นกูเคยไปส่ง ซอยแถวบ้านกูๆ" แต่ก็ไม่รู้ว่าหลังไหน มันชวนผมให้พามันไป ผมก็พยายามพูดกับมันบอกให้ตัดใจให้เลิก ไม่ต้องไปตามหาบ้านเค้าหรอก เค้าทำไม่ดีกับ-ขนาดนั้นยังจะกลับไปหาเค้าอีกหรอ ประมาณนี้ จนมันสงบสิตอารมณ์ได้และก็ เงียบหายจากคนนี้ไป


สองคนนี้แค่ยัง เบาๆนะครับ มหากาพย์อยู่ที่คนต่อつづく

(แต่ยังไง ถึงตอนนี้หัวใจของผมก็กำลังสดชื่น สดใส กับการที่เอ็มมันไม่มีใคร แล้วก็สนใจแต่ผมนี่แหละครับ มันทำให้หัวใจผม พองโตทุกเช้าที่ได้เจอกันหลังซุ้ม sundew เวลาเดินกลับบ้าน เวลาคุยโทรศัพท์ หรืออาจจะทุกนาทีที่ผมอยู่กะมันก็ได้มั้ง)


แสดงความคิดเห็น

>

19 ความคิดเห็น

SUArts 8 ส.ค. 56 เวลา 05:35 น. 1

แต่มหากาพย์อยู่ตรงนี้ครับ
แฟนคนที่ 3 ของมัน น้องคนนี้มาแปลกคับ
เรื่อง มันเกิดขึ้นตอนวันเสาร์ เพื่อนๆกลุ่มใหญ่ๆ นัดกันไปดูหนัง มันบอกจะมีน้องมันมาด้วยผมก็คิดว่าคงเป็นน้องที่บ้านละมั้ง ก็เลยไม่ได้คิดอะไร จนใกล้เวลาดูหนัง น้องก็ไม่ยอมมาซักที จนมันต้องลงไปรับ ซึ่งเป็นปกติที่ผมจะต้องเดินไปกะมันแต่วันนั้นผมเดินช้า มันลงไปรับน้องขึ้นมาแล้ว ทันทีที่ผมเห็นหน้าน้องคนนั้นผมรู้สึกว่า น้องคนนี้เป็นเกย์แล้วต้องมีซัมติงกะเอ็มแน่นอน ทันใดนั้นสมองมันก็สั่งให้ผมกลับหลังหันแล้วเดินกลับไปหากลุ่มเพื่อน อย่างรวดเร็วพร้อมกับความรู้สึกห่อเ-่ยวใจ อย่าบอกไม่ถูกทุกอย่างมันแสดงออกชัดเจน จนเพื่อนๆได้แต่ถามว่า-เป็นไร เพราะปกติผมจะเป็นคนร่าเริง เหตุการณ์นี้ทำให้การดูหนังในวันนั้นไม่สนุกเลยสำหรับผม หลังจากวันนั้นมันก็บอกผมให้เข้าใจแล้วก็เข้าระเบียบเดิมคือ ผมต้องคอยให้คำปรึกษารับรู้เรื่องราวความรักอันแสนหวานของมันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้แปลกตรงที่ผม ได้คุยกับน้องคนนั้น (ใช้ชื่อว่าน้อง J/เจ ละกัน) แทบจะทุกครั้งที่มันคุยโทรศัพท์กันจนผมรู้สึกสนิทกับน้องเจเป็นพิเศษ เหมือนน้องคนนึง เอ็มมันก็ใช้ให้ผมไปซื้อซิมคู่ให้มันเลยนะ แต่มันไม่ใช้
มันจะรู้บ้างมั้ยว่าวันนั้นผมเรียนพิเศษเลิกดึก เลิกมาก็เกือบไม่ทันรถแล้ว ซิมก็ยังไม่ได้ซื้อ ทำไงดี กลัวตกรถก็กลัว ซิมก็ยังไม่ได้ ผมเลยตัดสินใจ วิ่งไปซื้อซิมที่ห้างให้มันก่อน โดยคิดว่า จะทันรถ แต่พอซื้อซิมเสร็จ มาถึงท่ารถ รถกลับบ้านผมหมดแล้ว ทำไงดี? ผมเลยต้องนั่งมอไซต์ตามรถเมล์ จนทัน หมดตังไป 100 กว่าบาทเพื่อให้มันกะแฟนได้ใช้ซิมแต่ก็ไม่เป็นไรตั้งใจทำ ไม่ได้เสียใจไรมาก
มันก็เหมือนจะดีใจที่ผมเข้ากับแฟนมันได้ดี แตกต่างจากแฟนคนอื่นๆของมัน  ไปนู่นไปนี่กันสามคน ความสัมพันธ์ของเราสามคนเป็นไปด้วยดี จนผมกับน้องเจ นับถือกันเป็นพี่น้อง

จนเราสามคนได้ไปดูหนังด้วยกัน วันนั้นเป็นหนังรัก รอบวันที่ 8 กรกฏา เค้าสองคนก็จู๋จี๋กัน ตามประสาแฟน จับมือกันบ้างหละ ซบกันบ้างหละ อันนี้เข้าใจว่าในโรงหนัง แต่ตอนกลับนี่ซิ่ มันทำร้ายจิตใจผมที่สุด เรานั่งรถตู้กลับบ้านกัน เราสามคนนั่งหลังสุด มันสองคนนั่งข้างกัน แล้วถัดมาก็เป็นผม ผมก็นั่งมองไปแต่ข้างหน้าไม่ได้สนใจว่าข้างๆเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่พอหันมาอีกทีเท่านั้นแหละ ภาพที่ผม ไม่อยากเห็นที่สุดก็เกิดขึ้น เอ็มมันจูบหน้าผากเจ ที่ซบอยู่บนหน้าอกมัน ความรู้สึกผมคือ

คืนนั้นผมโทรหาเจ ในฐานะพี่น้องกัน ผมไม่อยากเป็นคนไม่ดีแบบนี้อีกแล้ว
ผมบอกเจว่า "อย่าทำแบบที่ทำบนรถตู้วันนี้อีกได้มั้ย พี่ขอร้อง พี่ไม่ชอบ"
เจก็ถามว่า"ทำไมอ่ะ"
ผมก็บอกว่า "พี่ชอบ.."
"ชอบเจหรอ ทำไมต้องเป็นแบบนี้ด้วยอ่ะ T T "
ผม ฮาในใจแล้วตอบน้องเจไปว่า "ไม่ใช่พี่ชอบเอ็ม" ในใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะ ผมจะเสียน้องรักคนนี้ไปมั้ย หรือผมจะเสียเพื่อน มันเป็นการตัดสินใจที่ยากและเสี่ยงมากเลยนะ แต๋ก็ไม่ได้มีคำตอบไรจากน้องเจ ผมแปลกใจมาก แล้วเราก็ยังคุยกันสามคนปกติ แต่สังเกตุ ว่าน้องเจเริ่มกันซีนผมบ้าง นู่นนี่บ้างตามประสาคนหวงแฟน ซึ่งผมก็เข้าใจและก็หยอกล้อเล่นกับน้องเรื่องนี้ บ่อยๆ เวลาที่คุยกันสองคน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเอ็มกับเจ คบกันยังมีอีกหลายอย่างเช่น
1.เอ็มกับเจทะเลาะกันที่โรงเรียน ต่อหน้าเพื่อนๆ จนเอ็มถึงขั้นร้องไห้ ซึ่งปกติมันจะไม่ค่อยร้องไห้ ตอนวันกีฬาสีจนถึงขั้นเลิกกัน
2.เอ็ม จับได้ว่าเจ มีกิ๊ก เพราะผมคิดว่าเอ็มกะเจเลิกกันแล้ว เจก็มักจะพูดถึงแฟนใหม่ให้ผมฟังซึ่งเป็นเพื่อนผมอีกคน ผมก็เลยไปเล่าให้เอ็มฟัง 555(รักน้องนะแต่รักเพื่อนมากกว่า)/และก็เรื่องมีกิ๊กเนี่ยบ่อย พลัดกันมีเลยแหละ
 
ผมยอมรับนะว่าผมแอบมีร้ายบ้างเวลาเค้าอยู่ด้วยกัน สองคน แต่ผมก็มีส่วนดีอยู่นะ เป็นพี่ที่ดีเพื่อนที่ดี ตลอดเวลาที่เราสามคนอยู่ด้วยกัน ผมรู้สึกมีความสุขนะ แต่บางทีก็เจ็บจนทนไม่ได้แต่ก็อยากเห็นภาพนั้นอีก (เคยเป็นมั้ย ซาดิสป๊ะ?)
แต่ทุกวันนี้มันเลิกกันแล้วนะ ^^ (เกือบ 2 ปี)
(ซึ่งทุกวันนี้ผมก็ยังคุยกับน้องเจอยู่นะ เจก็ยังพูดถึงและอยากให้เอ็มกลับมาอยู่ )

และสิ่งดีๆที่ผมประทับใจที่สุดในช่วงนั้นคือ
-มัน งอลผมบ่อยมากกกกกกกกก เวลามันงอลผมทีนึงนะ สามสี่วันนู่น บางที่ เป็นอาทิตย์ กว่าจะได้คุยกัน แล้วผมก็ต้องเป็นฝ่ายเข้าไปง้อก่อนตลอด พร้อมกับเพื่อนช่วยแหย่ให้คุยกันบ้าง เข้าไปแกล้งมันเองบ้าง จนกว่ามันจะยอมพูดด้วย แล้วก็ถามมันว่าเป็นอะไร แล้วถ้ามันหายแล้วสิ่งที่มันจะทำคือ "ตบหัวผม" นั่นแสดงว่ามันหายงอลผมแล้ว (จะบอกว่าตอนนี้เหงาหัวมากก)
-วันนั้นผมข้ามถนนเดินจับมือผมด้วยแหละ แต่วันนั้นผมเกือบโดนรถชน แต่เอ็มอยู่ใกล้รถกว่าผมเลยใช้แขนซ้ายกันตัวผมที่กำลังจะออกไปให้รถชน ผมรู้สึกเหมือนในละคร555
-และที่ฟินสุดๆ เวลามาโรงเรียนตอนเช้าๆ มันจะชอบเข้ามาพิงข้างหลังแล้วเอาแขนวางบนบ่าแล้วคลอเคลียผม ^////^ แล้วผมก็แอบได้ยินมันพูดว่า"ที่ร๊ากก" "รักๆๆ"(ลองจินตนาการดู) (แต่ไม่รู้ว่ามันบอกรักใครนะ)
===================================

ประเด็นคือ
ผมแอบชอบมันมา จะ 5 ปีแล้ว ผมต้องทนเห็นมันมีแฟนมา 3 คนแล้ว ตอนนี้มันกำลัง จะมีหนุ่มการบิน เป็นแฟนคนใหม่ ผมควรทำไงดี?





0
นัทtoy 8 ส.ค. 56 เวลา 10:33 น. 2

เห้ยย ฟินสุดๆ รู้สึกอินเลย ๕๕๕ ถ้าเราเป็นนายนะ เราจะบอกไปเลย เพราะก็ดูเหมือนเพื่อนนาย จะให้ความหวังเล็กๆอยู่นะ ก่อนที่นายจะเสียใจอีก เยี่ยม

0
Some one 8 ส.ค. 56 เวลา 13:11 น. 3

อยากพูดก็พูดเลย. ก่อนที่เราจะไม่มีโอกาสพูดอีก (ในที่สุดก็เจอคนที่ชะตากรรมเดียวกัน. แต่ผมไม่ได้พูด รู้ตัวอีกทีก็สายไปแล้ว

0
duochnins 8 ส.ค. 56 เวลา 20:02 น. 4

หนุกมากอ่ะเขียนเป็นไดอารี่เหอะ ชอบมากก 

เราคิดว่าควรจะบอกไปนะ ก่อนที่มันจะสายเกินไปอ่ะ
แต่ถ้าเค้าไม่ได้คิดเหมือนเราก็ทำใจ และตัดใจซะ ถึงมันจะยาก แต่เวลาจะช่วยเยียวยาเอง 

//อยากติดตามต่ออ่ะ เป็นไงเอามาเล่าให้ฟังบ้างนะ

0
Wn_. 8 ส.ค. 56 เวลา 20:16 น. 6

M อาจจะไม่รู้ว่าเจ้าของกระทู้เป็นเกย์  คิดว่า จขกท.เป็นชายแท้ ทำให้เป็นได้อย่างมากก็เพื่อนรักที่ยอมรับฟังและช่วยเหลือ แก้ปัญหาต่างๆ
สำหรับ M นั้น จขกท.อาจมีความสำคัญเป็นยิ่งกว่าแฟน เรื่องบางเรื่องเขาปรึกษาแฟนไม่ได้ แต่ปรึกษาจขกท.ได้ แต่เนื่องจาก M เข้าใจว่า นั่นไม่ใช่รสนิยมของ จขกท. เขาจึงให้เกียรติพอที่จะไม่ดึง จขกท.เข้ามาเป็นคู่เกย์ ครับ

0
SUArts 9 ส.ค. 56 เวลา 02:03 น. 8

เราก็รู้สึก ว่างั้นแหละ // เราเคยคบคนนู้นคนนี้ประชดมันนะ มันก็แอบเหมือนหึงๆนะ ชอบพูดประมาณว่า "ไม่ไปหาแฟน-ล่ะ ไปดิ่ๆ ไม่ต้องมาสนใจกูหรอก" แบบนี้น่ะ

0
SUArts 9 ส.ค. 56 เวลา 02:06 น. 9

ค๊าบบบบ // รู้มั้ยเราบอกมันแล้วนะ แต่มันก็บอกว่า "หราาาๆๆ" แบบนี้ตลอดเลย ไม่รู้ว่าเขินหรือมันไม่เชื่อจริงๆ

0
SUArts 9 ส.ค. 56 เวลา 02:10 น. 10

เราอาจจะดูเหมือนแมน แต่เราก็แสดงออกอยู่นะว่าเป็น แล้วมันก็รู้ว่าเราเป็นอะไร รู้ว่าเราคบกะเกย์ หรือผู้หญิงคนไหน (คบเพื่อลืม /คบประชด) มันไม่น่าจะให้เกียรติเราขนาดนั้นเลย 5555
แต่-การกระทำที่มันส่อว่ามีใจให้ล่ะ? ทำไมมันต้องทำแบบนั้นๆ ไม่เข้าจายยย

0
SUArts 9 ส.ค. 56 เวลา 02:11 น. 11

พูดแล้วอ่ะ แต่มันคิดว่าพี่พูดเล่น มันตอบพี่มาแค่คำว่า "หราาาา ๆๆ " แค่เนี้ย ไม่รู้เขินหรืออะไร

0
Salmon*Dunk 9 ส.ค. 56 เวลา 20:51 น. 13

เราว่าถ้าเค้าพูดว่า หราๆๆ ก็อาจจะไม่เชื่อเต็มร้อย จขกท.ก็ลองจีบๆเค้าหน่อย บอกเค้านิดนึงว่าเราเอาจริงนะ ไม่งั้นเดี๋ยวเค้าก็ไม่เชื่อไปหาแฟนคนใหม่อ่ะ

0
สเตฟานี 9 ส.ค. 56 เวลา 22:19 น. 14

สวัสดีค่ะนังมีมี่ ยังไม่ตายอีกหรอคะ เปลี่ยนมายไอดีใหม่ แล้วเอาเรื่องตัวเองมาถามสร้างกระแสเหมือนเดิมเลยนะคะ วัลลาบีสุดๆ สันดานไม่เคยเปลี่ยน
ตลกจัง

0
+!! the prince !!+ 10 ส.ค. 56 เวลา 23:31 น. 15

- อยากเดินเข้าไปตบหัวเอ็มซะที 55555


- ถ้ามีความสุขก็อยู่อย่างนี้ก็ได้ แต่ถ้าไม่ก็ลองหาคนอื่นดูบ้าง ^^ 

- เราแนะนำนะว่าให้บอกชอบไปเลยดีกว่า...

0