Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ถาม)เรียนกับออนดิมานและเอเลเวล vs the bts อันไหนดีกว่ากันอ่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราจะเรียนคณิตกะวิทย์เพื่อเตรียมตัวเข้าเตรียมอุดมอ่า ตอนแรกไปออนดิมานและเอเลเวลอ่า เขาบอกว่าคอร์สสดเต็มแล้ว เหลือแต่เรียนหน้าจอคอมพ์ แม่เราไม่อยากให้เรียนผ่านหน้าจอ อยากให้เรียนสดมากกว่า ก็เลยพาไปดู the bts เขาบอกว่าคอร์สสอนสดยังเหลืออยู่ แม่เลยให้ไปตัดสินใจเลือกมาสักที่ เราไป search ในปู่เกิ้ล เราเห็นคนพูดถึงออนดิมานและเอเลเวลว่าดีมากๆๆๆ ส่วน the bts นี่ไม่ค่อยเห็นใครพูดถึงเลย แต่ดีตรงที่คอร์สสอนสดยังเหลืออยู่ เรารู้ว่าจะเก่งไม่เก่งอยู่ที่ตัวเราด้วย แต่เราอยากได้ที่ที่ดีจริงๆ ที่ไหนดีกว่ากันอ่า? เราสะดวกไปไกลสุดแค่สยามสแควร์อ่ะ ถ้าใครมีที่เรียนที่ดีกว่า2ที่นี้ก็บอกมาแนะนำได้นะ ขอบคุณล่วงหน้าจ้า

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

เจ้าแห่งสายทอง 12 ส.ค. 56 เวลา 16:24 น. 1

เราได้ยินมาว่าออนดิมานเขาก็สอนดีนะ แต่ไม่รู้จริงหรือเปล่าแต่เอเลวลอ่ะถ้าจะเรียนต้องมีพื้นฐานหน่อยนะเพราะเราเรียนเอเลเวลแล้วรู้สึกว่าจะชอบสอนแบบข้ามๆ และเน้นแข่งขันมากกว่าเข้าใจอ่ะ

0
virus-minrun 12 ส.ค. 56 เวลา 18:16 น. 2

เอเลเวลกับออนดีมานน่าจะโอเคกว่านะ แบบถ้าไม่เข้าใจมันก็มีแอพที่พร้อมตอบคำถามก็เหมือนกับเรียนสดเลยหล่ะ เราว่าก็โอเคนะถ้าตัวเองมีความรับผิดชอบ อ่านหนังสือทำโจทย์ติดแน่นอน ส่วนตัวตอนไปสอบนี่เรียนที่ พิชญ์ อุ๊ ฟิสิกส์ออนดีมาน แล้วก็เลขที่ เดอะเบรน เอเลเวล แล้วก็โอพลัสจ้า 

0
Arrancar 12 ส.ค. 56 เวลา 21:54 น. 3

ถ้าให้เลือก 2 ที่นี้ผมแนะนําเอเลเวลนะ เค้าสอนไม่นอกเรื่องมากแต่ก็มีเฮฮาบ้าง และเน้นพื้นฐานไปช้าๆไม่รีบ รวมทั้งมีสรุปเนื้อหาตอนท้ายเป็น a point ให้ด้วย ผมเรียนคอร์สเนื้อหากับพี่แท๊ปมา 2 คอร์สแล้วชอบมาก แต่คอร์สเข้า ม.4 ผมกะว่าจะไปลง เล่ม 1 กับ เล่ม 2 ของ อ.อรรณพ อ่ะครับเห็นเค้าบอกว่าโจทย์เยอะดี

0