Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีใครมีแฟน ติสแตก บ้าง ??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รุ่นพี่่ที่เราคุยเป็นคนติสแตกมากๆ รู้จักกันมาปีกว่าๆ ก่อนจะเริ่มคุยกันจริงจัง ก่อนหน้านี้ก็ได้ยินมาบ้างว่าเค้าเป็นคนติส แต่พี่เ้ค้าเป็นคนดีมากๆ แต่ก่อนคอยช่วยเหลือเราตลอด คอยให้กำลังใจ

ตอนแรกๆยังโอเคนะ พอคุยไปนานๆ ก็เริ่มติสแตกขึ้นเรื่อยๆ โลกส่วนตัวสูงเกิน คิดอยากจะหายก็หายไปเลย จะทำอะไรอยู่ดีๆก็ทำ -___-

เวลาอยู่ด้วยกันก็เทคแคร์ดี พอแยกกันเท่านั้นแหละ แทบไม่ได้คุยกันเลย มีไลน์ไว้ทำไมก็ไม่รู้ เคยถามพี่เค้านะ ว่ารำคาญรึเปล่าเวลาทักไลน์ไป เค้าบอกว่า ไม่หนิ (บางทีทักไปมากก็กลัวเค้าจะรำคาญ) พอทักไปก็ไม่ค่อยตอบ ตอบช้า ตอบก็ห้วนๆ 3-4 ชม. ตอบที -__- เราก็ำพยายามทำใจตรงจุดนี้ แต่บางทีก็เหงา และอยากปรึกษาเค้าเวลาที่เจอปัญหาอะไร แต่เค้าก็ไม่เคยอยู่ให้เราคอยปรึกษา


มีอยู่วันนึงเค้าพูดขึ้นมาว่า " เค้าชอบผู้หญิงที่ไม่อะไรกับความรัก "
เราก็พยายามเข้าใจเค้า ไม่จุกจิก ไม่งอแง ไม่ทำตัวเป็นเด็ก ปล่อยให้เค้ามีเวลาส่วนตัว ทั้งๆที่อยากจะคุยกะเค้าบ้างเวลามีอะไรไม่สบายใจ

เวลาเค้าไปเที่ยวกะเพื่อน เค้าก็บอกเราว่า อารมณ์แบบอยากอยู่กะเพื่อนมากกว่า เราก็โอเค ปล่อยให้เค้าอยู่กะเพื่อน ไม่ไลน์ไปกวน

ตามประสาผู้หญิงก็อยากได้ความใส่ใจจากผู้ชายบ้าง ไม่ใช่อยู่รอเค้าไปวันๆเหมือนของตาย

ครั้งสุดท้ายเค้าบอกจะมาหาแต่อยู่ดีๆก็หายไปเลย ทั้งไลน์ IG ก็ไม่ไลค์ซักรูปที่เราลง ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไลค์ทุกรูป เราแบบงง อะไรจะขนาดนั้น เหมือนคนโกรธกัน ติดต่อก็ไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่เค้าเองก็ติดต่อไม่ได้ เราแบบงง..
ควรจะทำยังไงดี ?

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

คนผ่านทาง 16 ส.ค. 56 เวลา 05:37 น. 1

เป็นเรา..เราตัดขาดไปแล้ว! แบบนี้ไม่ไหวนะ มันไม่ใช่แค่คุณต้องเป็นฝ่ายปรับเพื่อให้เข้ากับเค้า แต่เขาก้อต้องเข้าใจและปรับเพื่อให้เข้ากับคุณด้วยเช่นกัน แบบนี้บอกได้เลยว่าฝ่ายชายเห็นแก่ตัวมากๆ ที่คุณต้องคอยเป็นฝ่ายยอมฝ่ายตามเค้าไปเสียทุกอย่าง เกิดวันดีคืนดี เค้าติสแตกอยากไปเจอผู้หญิงคนอื่นบ้าง มันไม่เป็นว่าคุณต้องยอมเค้าอีกเหรอ แย่มากอ่ะ เราว่าคุณใจเย็นมากนะที่ยอมคนแบบนี้มาได้ถึงขนาดนี้ อย่างนี้เค้าไม่เรียกติสแล้วล่ะค่ะ มันข้ออ้างชัดๆ กับประโยคที่ว่า "ชอบผู้หญิงที่ไม่อะไรกับความรัก" มันเป็นการกระทำและคำพูดของคนที่ไม่ชอบถูกผูกมัด เหมือนกับต้องการสื่อให้คุณรู้อยู่กลายๆ ว่า "ถ้าคุณยังอยากคบกับผม คุณจะเรียกร้องมากไปกว่านี้ไม่ได้นะ" ต่างหาก เห็นแก่ตัวสุดๆ เอาเถอะนะ เราเป็นคนนอกคงไม่สามารถไปบอกให้คุณทำอย่างนั้นอย่างนี้ได้ แต่คุณลองคิดดูให้ดีแล้วกันว่าคุณเลือกที่จะอยู่กับเค้าต่อไปไหม คุณมีความสุขไหมกับการคบกับคนคนนี้น่ะค่ะ เอาใจช่วยนะคะ

0
kimi♥kissz'x 16 ส.ค. 56 เวลา 13:38 น. 3

เหมือนเราเลยค่ะ
ปัจจุบันนี้เลิกกันแล้ว....ด้วยเหตุผลที่เลวมาก !

เราเหมือนจขกท.เป๊ะทุกอย่าง ตอนอยู่ด้วยกันเทคแคร์ดี แต่พอแยกกันคุยในเฟสต่างๆนาๆ เขาจะไม่ค่อยตอบเราตอบช้า เพราะมัวแต่สนใจจดจ่ออยู่กับอย่างอื่น โลกส่วนตัวสูงมากเลยทีเดียว อีกเหตุผลนึง คงเบื่อเราด้วยแหละ หมดเรื่องคุยอะไรแบบนี้ เขาไม่ชวนเราคุย อาจจะไม่รู้จะคุยอะไร

ลงรูปอะไร อัพเดทอะไร เขาไม่เคยสนใจเราเลยนะ สนใจแต่คนอื่น มันน่าน้อยใจมาก จนทะเลาะกันหลายครั้ง จนอยู่มาวันนึง ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับเขา พอเรารู้ความจริง ทำให้เราช็อคมาก จนแทบจะทนไม่ไหวเลย :'(

ไงก็มาคุยกับเราได้นะหลังไมค์ ตอนนี้เฮิร์ตๆอยู่เหมือนกัน
https://www.facebook.com/orgn.nnz

0
devilman 3 ส.ค. 57 เวลา 23:41 น. 4

แฟนผมก็เป็นเหมือนกัน ไปไหนมาไหนไม่บอก ทำตัวลึกลับ หากมันไม่ดีขึ้น คงเป็นเพราะสันดานของเค้าแหละ พวกแบบนี้อยู่ไปไม่นานหรอกเพราะไม่นึกถึงใจคนอื่น ตอนนี้ผมก็เริ่มเบื่อการกระทำของเค้าเต็มที รอเวลาอย่างเดียว ผมเคยพูดให้เค้าคิดขอ ตอนที่มีแล้วไม่รักษา พอวันที่เปลี่ยนไปอย่ามาว่ากัน

0