Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ณ ค่ายลูกเสือวชิราวุธ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อสมัยตอนอยู่ม.1เราเคยไปเข้าค่ายลูกเสือที่ค่ายวชิราวุธ ฉันพักที่บ้านพักหลังที่7มันคงจะไม่คิดอะไรถ้าเมื่อตอนเดินทางไกลกลางคืนหลายๆคนจะมองไม่เห็นบ้านพักหลังนี้และในช่วงดึกๆหลายคนก็มักจะเห็นเงามากมายรอบๆหน้าต่างซึ่งอยู่สูงพอสมควรและยังมีอีกเรื่องคือที่ห้องน้ำกำแพงสีฟ้าขาวมีเพื่อนๆบอกเห็นผู็หญิงผมยาวก้มลงมาที่อ่างอาบน้ำ ซึ่งเราก็ไม่ได้เห็นด้วยตาก็ไม่รู้ว่าจริงรึป่าว.....................จนเมื่อปีที่แล้วเราได้เป็นพี่เลี้ยงเด็กม.1ซ้ำยังได้คุมน้องที่พักบ้านหลังที่7 มีรุ่นน้องคนนึงบอกว่า"พี่คะคืนนี้เปิดไฟทั้งคืนได้มั๊ยไปนอนกับหนูได้มั๊ย"ก็เลยบอกว่า"พี่ทำไม่ได้หรอกทำไมอะมีอะไร?" น้องเลยเล่าว่าเห็นเงา และได้ยินเสียงคนเดินไปมาทั้งคืนแล้วก็บอกอีกว่าตอนเดินผ่านมองไม่เห็นบ้านพักเลยและก็ยังเห็นผู้หญิงผมยาวมากนั้งอยู่ในอ่างอาบน้ำ ตอนฟังก็นึกตกใจเฮ๊ย...มันคือสิ่งที่เราเคยเจอมามันตรงกันมากทั้งๆที่เราไม่เคยเล่าให้น้องๆฟังแม้แต่นิดและมันคงไม่ใช่การอุปโลกแบบบังเอิญเหมือนกันขึ้นมาหรอกนะคงจะมีสิ่งเหนือธรรมชาติจริงๆ !!!!!!!!!!ช็อค

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

nonat 17 ส.ค. 56 เวลา 21:44 น. 1

ขอแชร์บ้าง!! พูดแล้วขนลุก เคยไปอยู่เหมือนกัน ตอนนั้นพี่อยู่ ม1 เหมือนกันเลย (ไม่รู้ว่าน้องเรียน มัธยมเดียวกันกับพี่หรือป่าวนะ) ด้วยความที่ค่ายนี้มีเสียงล่ำลือกันมากเรื่องผี ๆ เนี้ย  แล้วตอนที่ไปเข้าค่ายกัน พี่เป็นหัวหน้าหมู่ แล้วโดยส่วนตัวเป็นคนที่ดันมีเซนท์เรื่องผีๆอยู่แล้ว เห็นบ่อยเวอร์จนชินชาน่ะ ก็เลยไม่ค่อยกลัว เลยอาสาไม่นอน อยู่เฝ้าเพื่อน อีพวกเพื่อนผู้ชายแมน ๆ ทั้งหลายนั้นแล (พี่เป็นเกย์) พอตกดึกเพื่อนมันก็นอนกัน บ้านมันจะเป็น2 ชั้น ข้างล่างเป็นใต้ถุนมีห้องน้ำ (ถ้าจำไม่ผิดนะ) ข้างบนมี 2 ห้อง พวกพี่รวมกันนอนห้องเดียวหมด 

ตกดึก พวกเพือน ๆ ก็หลับกันหมดแล้ว ประมาณเที่ยงคืนกว่า ๆ ก็ได้ยินเสียงคนเดินอยู่อีกห้องนึงที่ไม่มีคนอยู่ เป็นเสียงไม้ลั่น "เอี๊ยดอ๊าด!!" ทั้งคืน แล้วนอกหน้าต่าง มันก็จะเป็นทางเดิน ก็เห็นมีผู้หญิงคนนึงผมยาว ๆ เห็นแบบชัดมากเหมือนเห็นคนปกติทั่วไป เดินอยู่ ตรงทางเดิน แต่ที่มันต่างจากคนปกติคือ เค้าเดินเร็วมาก มากกว่านักวิ่งร้อยเมตรชายอีก ทั้ง ๆ ที่เค้าเดิน!! พอรุ่งเช้า ปรากฎว่าพี่เผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ ตื่นมาอีกที เจอเพื่อน ๆ มันบอกว่า เมื่อคืนมันนอนไม่ได้กันเลย เสียงไม้ลั่นทั้งคืนจนมันนอนไม่ได้ บางคนที่มันหลับมันก็บอกว่าฝันเห็นผู้หญิงผมยาว!! ขนลุกพูดไม่ออก  

2
Chirin 26 ก.ย. 57 เวลา 21:25 น. 3

กรี๊ด!!!!!!! แล้วปีหน้าเค้าก็ต้องไปอะ TT^TT โอ้!!!! ให้ตายสิโรบิ้น เศร้าจัง

นอกเรื่องสักนิด: เค้าชอบเกย์มากเลยละ ต้นกำเนิดของความyaoi //โดนตรบ

0
มนัสนันท์ อานนท์ 23 พ.ค. 58 เวลา 07:50 น. 5

เคยอ่านเว็บอื่นมีคนเค้าบอกว่าเห็นผู่หญิง(เด็ก)นะคะ ถูกข่มขืนแล้วถูกฆ่าข้างจอมปลวกน่ะค่ะ น่ากลัวสุดๆ มีคนเห็นเด็กคนนั้นด้วย เด็กคนนั้นบอกว่าจะมาเอาชีวิตไปด้วยอ่ะค่ะ แงงงงเศร้าจัง

0
K-TPC 5 ม.ค. 60 เวลา 20:48 น. 9

ฮื้ออจะไปค่ายลูกเสือ11สวนอยุแล้ววันที่10 ม.ค.60 ไม่น่าเชื่อเซนส์มาเปิดอ่านเลยย#ไปนู่นต้องฝันเห็นอีกแล้วแน่ๆ

0
0948961410 18 ม.ค. 63 เวลา 15:02 น. 12

หนูพึ่งไปเข้าค่ายเมื่อวันที่13-15มาก็เจอเมิ่ลกันคะเจอตรงที่อาบน้ำที่เข้ากำลังก่อสร้างอยู่เเต่เขาเอาผ้าสีผ้ามาปิดอีกอย่างคือนอนเต๊นเเหละตอนนอนคือนอนเต๊นสุดท้ายตรงต้นไม้เเล้วพอจะเคิ้มหลับได้ยินเสียงคนเดินอยู่ข้างๆเต๊นหลายรอบเปิดออกไปม่ให้มีใครสักคนพอตื่นขึ้นมาเห็นมีคนเขียนข้างเต๊นว่าคืนนี้ขอนอนด้วยได้มั้ย(หนูก็เลยบอกครูว่าขอย้านไปนอนอีกฝั่งได้ไหม)เเล้วพอตกกลางคืนวันที่2ที่เเสดงรอบกองไฟเสร็จประมาณ22:30ครูให้เข้านอนตอน23:00เเต่พอเข้าครูนักเรียนเข้านอนหมดเเล้วก็ม่เหลือใครเเต่ก็ยังมีคนเดินผ่านเต๊นหลายรอบบเราก็เลยม่สนใจก็นอนต่อตอนเช้าเเต่ตื่นมาเขามาเขียนน่าเต๊นว่าทำไมไม่ให้นอนด้วย!!!!

คือหนูตกใจมากกเลยบอกคนอื่นมาดูพอกลับจากค่ายครูก็มาเล่าให้ฟังว่าตรงที่พวกหนูนอนทั้งหมดคือที่ที่เขาเคยประหารชีวิตเเละมีคนถูกยิงกันตายตรงนั้น

เเละตรงห้องน้ำหนูเห็นเป็นผู้หญิงผมยาวนั่งกอดเข่าอยู่ตรงกำเเพง!!!!


พูดเเล้วขนลุก

0
มุจลินทร์ อุยสกุล 24 ก.ค. 66 เวลา 18:12 น. 13

ขอเล่าหน่อยค่ะๆ คือตอนนั้นเราอยู่ป.5แล้วได้ไปเข้าค่ายครั้งแรกเลยพอไปถึงก่อนทางเข้ามีสุสานเยอะมากกน่าจะมากกว่าร้อยนะคะพอเข้าไปในค่่ายครูก็ให้ไปเก็บของในบ้านพักค่ะพอตกดึกหลายคนยังไม่นอนแล้วทีนี้เรามองไปที่เตียงของเพื่อนค่ะชั้นข้างบนเราเห็นหัวผู้หญิงผมเปียกๆเห็นแค่หัวนะคะคนอื่นๆในห้องก็เห็นแต่ทุกคนพูดเหมือนกันว่าเห็นผู้หญิงนั่งห้อยขาอยู่ชั้นข้างบนตรงหัวเพื่อนอีกคนผมเปียกๆหน่อยน่าจะใส่ชุดนอนอะค่ะแล้วตอนตีสามเพื่อนที่นอนข้างๆเราบอกอยากเข้าห้องน้ำเราก็เลยไปเป็นเพื่อนเรากับเพื่อนออกประตูหลังเพราะเดินไปอีกจะมีห้องน้ำ(ห้องพักหมู่เราคือห้องที่มีประวัติเด็กเสียชีวิต)ทีนี้ตอนเดินอยู่เรารู้สึกเหมือนมีคนเดินตามเราก็เลยกระซิบกับเพื่อน"เห้ย-รู้สึกเหมือนมีคนเดินตามมั้ยวะ"เพื่อนเราตอบว่า"รู้สึก อย่าวิ่งนะ-"เรากับเพื่อนก็เลยทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรตอนเรารอเพื่อนเข้าห้องน้ำเราก็มองไปตรงทางเข้าห้องน้ำ(ทางเข้าห้องน้ำจะมีสองฝั่งนะคะ)เรามองไปฝั่งแรกไม่เจออะไรพอมองไปอีกฝั่งเราเห็นเป็นเงาดำๆตัวสูงรูปร่างใหญ่ๆจ้องมาที่เรา เราเลยบอกเพื่อนว่า"เสร็จยังๆ"เพื่อนเราก็รู้เหมือนเราเจออะไร"แปปนึงเสร็จแล้วๆ"พอเพื่อนเราออกมาเรากับเพื่อนรีบเดินกลับห้องคืนนั้นเรานอนไม่หลับเลยเช้ามาเราเล่าให้ทุกคนฟังทุกคนก็เลยซื้อเตียง(ซื้อเตียงก็เหมือนเราเช่าอะค่ะเอาเหรียญไปวางใต้เตียง)ยกเว้นเตียงเรา เราไม่ได้ซื้อเตียง


จำได้แค่นี้แหละค่ะที่นี้แรงมาก

0