Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นคนผิวคล้ำคับ สูง ผอม อย่างเปลื่ยนตัวเองให้ดูดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมเป็นคนผิวคล้ำคับ สูง ผอม หน้าตาก็คมเข้ม เป็นคนไม่แต่งตัวเลย

อยากเปลื่ยนลุคตัวเองคับ

อยากให้คนที่ผิวคล้ำหรือคนที่มีความรู้ด้านบุคลิกมาแนะนำให้หน่อยคับ

อยากให้ช่วยแนะนำ ตามนี้คับ
-การบำรุงงผิวหน้า (ไม่ได้อยากขาวนะ แต่อยากให้ดูดีดูเนียน) แบบใช้ โฟมอะไร ครีมอะไร
-การแต่งตัว อยากได้แบบเซอร์ๆแต่ดูดี พวกเสื้อ กางเกงรองเท้า เครื่องประดับ

มันอาจจะดูยาวและรบกวนมากไปหน่อย แต่ผมไม่รู้จะไปปรึกษาที่ไหนดี

ขอบคุณล่วงหน้าเลยนะครับ ^_^

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

คนผิวคล้่ำผู้หวังดี 20 ส.ค. 56 เวลา 20:26 น. 2

คนผิวคล้ำ
1)เรื่องผิว ส่วนใหญ่จะมีปัญหาเป็นผิวมันด้วยครับ พอมันปุ๊ปอะสิวมาา พอสิวมา หน้าก็ไม่ใส เผลอๆดูแลไม่ดีเป็นรอยเป็นหลุมสิวอีก คล้ำอยู่แล้วไม่ใสเลยดูดรอปลงไปอีกนะครับ ควรป้องกันไม่ให้สิวขึ้น ถ้าน้องยังเป็นช่วงวัยรุ่น ถ้าเริ่มวัยรุ่นตอนปลาย(20+)อิอิ ก็ดูแลผิวดีดีครับ อย่าให้เป็นรอยหลุมนะมันรักษายากแพงมาก+ไม่ฟื้นมาเท่าเดิมด้วย พี่ชอบใช้พวก Acne aid / Cetaphil ล้างหน้านะ(ถามร้านขายยา) ไม่ได้อะไรกับครีมในเน็ตนะ ดีดีก็มี แต่แนะนำหาหมอผิวหนังดีดีที่เชี่ยวชาญดีกว่า อาบน้ำสะอาด อย่าให้มีรังแค

2)เรื่องสไตล์การแต่งตัว - พี่ว่าผู้ชายเหมาะกับสีโทนน้ำตาล น้ำเงินคราม สีดำ (ไม่ต้องกังวลหรอกว่าโอยผิวคล้้ำอยู่แล้วใส่ไปมันจะยิ่งคล้ำดิ) เกี่ยวมั้ย? เสื้อนะไม่ใช่ครีมไวเทนนิ่ง!! มันไม่ทำให้ขาวขึ้นหรอก แต่ลุคแบบนี้จะทำให้ดูสุขุม เท่ และเนี้๊ยบขึ้น ไม่ควรแต่งตัวให้ดูแบบบ้านๆมากนะ น้องผอมสูงเน้นใส่เป็นกางเกงยีนส์สีเข้มๆขาเดฟก็ได้ ดูสมาร์ทดี (ไม่ควรใส่กางเกงยีนส์สีฟอกจางๆเชื่อพี่)กางเกงเลือกดีดีนะ ต้องดูมันให้ไม่ลอยเต่อ และรับกับสะโพกและก้นด้วย ไม่ใช่ใส่และสะโพกป่อง
ส่วนเสื้อ กางเกง เข็มขัด รองเท้า พยายามรวมๆกันอย่ามันเกิน3สีนะ แบบเสื้อสีชมพู เข็มขัดสีฟ้า รองเท้าสีเหลือง กางเกงสีน้ำเงิน ก็ไม่ไหวนะ เอิ่ม(ถ้าสำหรับน้องที่ไม่สูง อยากดูสูงแนะนำให้ใส่กางเกงกับรองเท้าสีใกล้ๆรึเดียวกัน จะดูตัวยาวขึ้น แต่น้องไม่เป็นไรมั้ง) สีสรรที่เหลือเราจะมิกซ์แบบไหนก็ได้ ตามใจเรา เพียงแต่อย่ามันดูColorfulเกินไปละกัน 555 ถ้าไม่เชื่อลองทำดู ที่สำคัญดูเนี้ยบแบบพอประมาณ ไม่ใช่แบบอยากเนี้ยบเสื้อแว่นกันแดด สร้อยฮิปฮอป สนับมือสีทอง เดินปราดทั่วว่าง(แบบจะเว่อไปไหน) เสื้อ กางเกง รองเท้า นาฬิกา(ถ้าเอาเสื้อในกางเกงก็เน้นเข็มขัดสวยๆครับ)พอครับ ดูดีดีๆ

3)เรื่องบุคลิก สำคัญนะ คนตัวสูงที่ชอบเห็นเดินหลังค่อม เดินสง่า (ไม่ต้องถึงกับเชิ่ดหน้าจะไปเดินแบบไรนะ) อย่าเดินก้มหน้า ฝึกให้คิดอย่างมั่นใจ อย่าเป็นคนขี้อาย บางทีเรารู้สึกว่าไปเดินสยาม เฮ้ย มองไปไหนทางมีแต่พวกขาวๆหล่อๆเราจะไปสู้อะไรเค้าได้ 3อย่างประกอบกัน ผิวพรรณ(ใส) เสื้อผ้า(ดูดี) บุคลิค(ดูมั่นใจ) พี่ว่าคนหล่อๆบางคนเค้าก็๋มีไม่ครบนะ ใช้เป็นจุดขายซะ ยาวไปมั้ยเนี่ย 5555

ตลกจัง

0
Champ Chainoi 8 ก.ย. 56 เวลา 15:52 น. 3

เหมือนผมตอนม.1 เลยนะ ผิวคล้ำ สูง ผอม หน้าตาคมเข้ม
ตอนนี้หน้าตานี่ไปทางจีนๆเลย ปากแดงๆ ตาเรียวๆ จมูกเป็นสัน ไม่คมเลย

#บุคลิก
ควรเป็นคนขี้เล่นไว้ก่อนเลยครับ คนสูงผอม ขี้เล่นแล้วดูดี อย่าหยิ่งเลย
ยิ่งหยิ่งยิ่งไม่ดีเลย ไปไหนเจอใครยิ้มๆเข้าไว้จะดีมาก เวลาสะพายกระเป๋าอะไร
อย่าให้อยู่สูงไม่งั้นจะดูค่อม คนตัวสูงหน้าคมเข้มใส่แว่นบางคนอาจจะดูดีขึ้น

#การบำรุงผิว
อยากขาวต้องทากันแดดนะ ของกานิเยร์ดีมาก ไม่ก็วาสลีนมันแล้วแต่ผิวนะ แต่ส่วนมากผู้ชายผิวจะมัน ควรจะพกแป้งผุ่นสำหรับผู้ชายของ นาทีฟอะครับ
เวลาหน้ามันก็เช็ดแล้วทาแป้ง เพื่อกันสิว ลดความมัน หน้าจะได้เนียนๆ
เป็นสิวอย่าไปบีบ ไปแกะ มันจะยิ่งราม ครีมถ้าสะดวกก็ใช้ของดอกเตอร์สมชายนะครับผมใช้อยู่ดีมากหลอดชมพู โฟมก็สมุท อี แล้วก็สบู่แกรนเด้ลดสิว จุดดำ
ใช้ผงหอมศรีจันทร์พอกตอนกลางคืนกันหน้ามัน ถ้าไม่สะดวกก็ไม่ต้องนะครับ
อย่าลืมลงกันแดดคอด้วย เดียวะขาวไม่ทั่วนะ ผิวก็ขัดๆบางจะได้ไม่หมองเกินไปหิวทรายดีมากเลย ไม่ก็เกลือสปาขัดผิว ของที่ผมแนะนะทุกอย่างใน 7-11 
มีหมดเลยนะครับ ลองไปหาดู แนะนำนะช่วงเป็นสิวอย่าใช้ครีมที่มีวิตามิน A,C,E มันจะอุดตัน ทำให้ยิ่งอักเสบ เพราะผู้ชายเป็นสิวบ่อย ถึงจะน้อยกว่าผู้หญิง แต่มาทีหนึ่งนี่โห โครตเยอะเลย


#การแต่งตัว
เซอร์ๆ ใช่มั้ยครับเซอร์ๆ มันคนละบุคลิกกับขี้เล่นเลยนะ 
ถ้าอยากเซอร์กางเกงยีนเลยครับ ขาดตรงเข่าจะดีมาก ดูเซอร์
ไว้แว่นดำ เสื้อแจ็คแก็ต เสื้อในสีน้ำตาลหรือขาวก็ได้ รองเท้าผ้าใบสีดำ
เซอร์มาก
ถ้าอยากเปลี่ยนลุคเป็นแบบผมก็ได้นะ แบบเสื้อกันหนาวบางๆ เสื้อสเวตเตอร์ (ไว้กันแดด) ข้างในเสื้อสีน้ำตาลอ่อน สีแดง สีดำ สีน้ำทะเล กางเกงขาสั้นเป็นแบบปุ่ยๆ (งงเนอะ) รองเท้าหุ้มสั้นไม่ใช่หนังเป็นผ้าๆ สีน้ำตาล ขาว ดำ
ลุคแบบนี้ลุคเด็กเรียนเอง555 ดูไม่เท่แต่ดูขี้เล่น


0
Earthza 7 พ.ค. 57 เวลา 14:50 น. 8

ผม เป็น คน ตัว ดำ สูง ใหญ เเต่ เเต่งตัว ไม่ เป็น ควร ทำอย่างไร คับผม เเต่ง ตัว ไม่ เป็น เลยช็อค

0
สุชานันท์ 5 ต.ค. 57 เวลา 20:51 น. 10

ผิวคล้ำค่ะหน้ามีเเต่สิวเสี้ยนมีน้อยเเต่ก้ไม่อยากมีหรอกค่ะ ริมฝีปากก้คล้ำเเต่เป็นเเต่กำเนิดนะไม่ได้สูบบุหรี่หรือทำอะไรที่เสี่ยง ต่อการทำให้ริมฝีป่ากดำ

0
senbiw 29 พ.ค. 58 เวลา 13:51 น. 12

ผมเป็นเหมื่อนกันนะ ผมเลือก ไช้ครีมกันแดด ครีมบำรุงผิวหน้า ดูดสิวเสื้ยน
ส่วนเสื้อผ้าก็ เสื้อนิยมไส่สีเข้ม เช่น น้ำเงิน ดำ ไรแบบเนี่ย กางเกงควรจะเป็นขาบานไม่ไช่ เดฟ เพราะทำไห้ดูเหมือนว่าเราไม่สมส่วน รองเท้า ควรที่จะ ปิดปรายเท้า หรือหุ่มส้น ไม่ควรไส่ หูครีบ

0