Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10อันดับ เบื้องหลัง....หนัง-ต้อง-ห้าม !!(สุดสยอง) ที่คนทั้งโลกสนใจที่สุด (ใจไม่ถึงอย่าดู!!!!)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เบื้องหลัง....หนัง-ต้อง-ห้าม !! 

(มันมีไม่ครบสิบนะเออ โทดทีถ้าอยากดูครบ แปะเครดิตให้แว้ว)
อันนี้ จขกท ขอเลือกแบบ(ที่คิดว่า)สยอง โหด สุดมาแล้วกันนะ
ไม่รู้ว่าเรทมั้ย ก็ถ้าใครไม่ชอบแนวนี้ทำใจก่อนนะ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
เราเตือนคุณแล้วนะ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
แน่ใจนะ
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.เลื่อนอีกนิดนึง จะถึงแล้ว
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
อ่ะไปดูกันเลย
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
เรื่องแรก
ภาพหายาก : เบื้องหลังการถ่ายทำหนังต้องห้าม (ดอกไม้โลหิต / Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood)

ดอกไม้โลหิต หรือ Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood ถือเป็นหนังในกลุ่ม หนังต้องห้าม ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในทวีปเอเชีย และมีชื่อเสียงดังกระฉ่อนไปทั่วโลก ว่ากันว่าหนังเรื่อง ดอกไม้โลหิต หรือ Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood นั้นสร้างออกมาได้อย่างสมจริงมาก มากซะจนดาราฮอลีวูดอย่าง Charlie Sheen และกลุ่มเพื่อน(ที่ได้ดูหนังเรื่องนี้เข้า)ถึงกับหน้าถอดสี ตกตะลึงคิดว่าสิ่งที่พวกเขาได้พบเห็นจากหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง Charlie Sheen เข้าใจว่า Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood คือ Real Snuff film (สนัฟฟ์ฟิล์มของจริง ฆ่าจริง เหยื่อตายจริง ประมาณหลอกผู้หญิงมาฆ่าแล้วเก็บภาพวีดีโอไว้ขายในเชิงพานิช) Charlie Sheen และเพื่อนจึงทำการติดต่อ MPAA (Motion Picture Association of America) และ FBI ให้ช่วยสืบสวนคดีดังกล่าว

ทางด้านผู้กำกับ Hideshi Hino และทีมงานเลยเกิดอาการ “ งานเข้า ” อย่างเต็มๆ เพราะถูกตำรวจเชิญตัวมาสอบสวนในร้ายแรง(หลอกคนมาฆ่าเพื่อถ่ายวีดีโออันตราย) จนในที่สุด Hideshi Hino ต้องไปรื้อเอาเบื้องหลังการถ่ายทำหนังเจ้าปัญหาดังกล่าวออกมาแสดงให้ตำรวจ FBI และนักข่าวดูว่า Flower of Flesh and Blood ไม่ใช่ Real Snuff film แต่เป็นเพียง Fake Snuff film ที่สร้างได้อย่างสมจริงสุดๆเท่านั้น ที่สำคัญนางเอกในหนังเรื่องนี้ยังมีชีวิตอยู่อย่างแน่นอนและพร้อมที่จะมาแสดงตัวกับทางตำรวจเพื่อให้ผู้คนหายสงสัย เมื่อความจริงพิสูจน์เสร็จว่านางเอกหนังยังมีชีวิตอยู่ Flower of Flesh and Blood เป็นเพียงหนังเรื่องหนึ่ง ไม่ใช่เรื่องจริงแต่ประการใด ผู้กำกับและทีมงานจึงรอดคุกไปแบบฉิวเฉียด แต่ก็นั่นแหล่ะกรณีที่โด่งดังของหนังเรื่องนี้ก็ยังส่งผลให้หนังสือพิมพ์หัวสีแดนปลาดิบเอาไปเล่นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งซะหลายวัน

ซึ่งในเวลาต่อมาได้เกิดคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญโดยคนร้ายชื่อ Tsutomu Miyazaki ได้ทำการฆาตกรรมเด็กผู้หญิง 4 รายเลียนแบบหนัง Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood โดย Tsutomu Miyazaki เองซึ่งขณะนั้นอยู่ในกลุ่ม “โอตากุ” ได้ทำให้พวก “โอตากุ” กลายเป็นเป้าและจำเลยของสังคมไปอย่างช่วยไม่ได้ ยังผลให้เกิดกระแสการต่อต้านพวก “โอตากุ” ในลักษณะต่างๆนานา สุดท้าย Tsutomu Miyazaki ถูกตัดสินประหารชีวิตด้วยการแขวนคอในเรือนจำกรุงโตเกียวในวันที่ 17 มิถุนายน ปี ค.ศ. 2008 และจากคดีฆาตกรรมดังกล่าวนี้เองส่งผลให้ซีรี่ย์ Guinea Pig ต้องถูกทางการญี่ปุ่นสั่งแบนตลอดกาล กลายเป็นหนังต้องห้ามที่ห้ามสร้างภาคต่อโดยเด็ดขาด ซีรี่ย์ Guinea Pig จึงยุติการสร้างลงที่ภาคที่ 7

ซึ่งจากที่ผู้กำกับ Hideshi Hino ได้นำวีดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำหนังมาทำการชี้แจงกับทางตำรวจ FBI และนักข่าวจนสามารถหลุดพ้นคดีฆาตกรรมได้นั้น วันนี้จึงขอรื้อเอกสาร แผ่น DVD ดังกล่าวมาเปิดดูอีกครั้ง เพื่อร่วมรำลึกให้กับหนังเรื่อง Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood กับฉากเบื้องหลังการถ่ายทำ(ฉากหาชมยาก) ที่มีทั้งความเครียด เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และคราบน้ำตา


ที่มาของภาพประกอบ : ตัดเอามาจาก DVD หนังเรื่อง Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood


1. หน้าปกหนังเรื่อง Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood คิดว่าหลายๆคนที่นิยมของนอกกระแสคงจะเคยผ่านตามากันบ้างแล้ว


อันนี้หน้าปก Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood เวอร์ชั่นโหด ว่ากันว่ากว่าจะถ่ายภาพนี้ขึ้นปกหนังได้นี่แต่งสวยหน้าคุณพี่นางเอกอยู่นาน(ก็ผู้หญิงเขารักสวยรักงามนี่นะ)ถึงจะถูกฆาตกรรมหั่นร่างออกเป็นชิ้นๆก็ขอสวยสักหน่อยนะ(ฮา)



2. นางเอกของเรื่อง กำลังบิ้วอารมณ์ตามที่ผู้กำกับสั่งอย่างตั้งใจ(ในปากอมเลือดปลอมอยู่นะ)


3. ผู้กำกับตรวจดูฉาก และอวัยวะปลอมประกอบฉากอย่างเคร่งเครียด


4. ฉากหั่นมือ คนที่เครียดมากที่สุดคือพ่อซามูไรชุดดำ เพราะถ้าผ่าพลาดล่ะ มือปลอมและเลือดปลอมทำยากนะ


5. หั่นแล้ว เลือดต้องไหลซึมออกมาแบบนี้



6. ที่เลือดจากข้อมือไหลแรง เพราะทีมงานที่นั่งอยู่ข้างๆใช้นิ้วมือบีบขวดเลือดเทียมนั่นเอง


7. สัมภาษณ์คนเล่นเป็นฆาตกร-ซามูไรชุดดำ


8. ทีมงานต้องชี้แจงตัวร้ายให้ใช้วิธีการหั่นมือปลอมด้วยมีดอย่างถูกวิธี ถ้าหั่นผิดเลือดมันจะไม่ไหลนะ



9. ฉากนี้นางเอกเล่นสบายที่สุดเพราะแค่นอนเฉยๆ ส่วนเสียงจากข้อมือ(กระดูก)ที่ถูกหั่นจนหักออกเป็นชิ้นๆนั้น……..เสียงดังกล่าวมาจาก



10. เสียงกระดูกหัก……..เสียงดังกล่าวมาจากทีมงานที่ยืนอยู่ข้างๆครับ



11. พี่คนนี้แหล่ะที่รอทำเสียงกระดูกหักให้หนังออกมาสมจริงที่สุด



12. ฉากการฆาตกรรมหญิงสาวของซามูไรชุดดำในตำนาน หลายคนว่าดูฉากนี้แล้วเกิดอาการเครียดมาก



13. แต่นักแสดงเล่นไปฮาไป เก็บอารมณ์ขณะแสดงกันไม่อยู่…..มองกันไปมองกันมาเลยขอปล่อยเสียงหัวเราะซะ


14. หัวเราะกันซะให้เสร็จ……เดี๋ยวจะได้ถ่ายต่อ(ผู้กำกับโกรธเเล้วนะ!!)



15. อันนี้ฝ่ายเทคนิคทำมือปลอมให้เคลื่อนไหวได้เหมือนจริงที่สุด



16. กว่าพี่ซามูไรชุดดำจะได้หั่นศพจนเสร็จสมใจ คนที่เป็นทุกข์ที่สุดก็คือทีมงานทำเอฟเฟค เพราะถ้าถ่ายแล้วไม่ผ่านต้องเทคหน้ากล้องใหม่ ต้องทำเอฟเฟคใหม่ด้วยนะ(งานเข้า)



17. คนนี้ผู้กำกับครับ พี่แกชื่อ Hideshi Hino ผู้สร้าง Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood ให้มีความสมจริงแบบที่สุด สมจริงซะจนเกือบได้ย้ายบ้านเข้าไปอยู่ในคุกยกกองถ่าย



18. จากการ์ตูนชุด M Collection ตอน Akai Hana กลายมาเป็นแรงบันดาลใจของ Hideshi Hino ในการสร้าง Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood



19. ฉากนี้(มั๊ง)ที่เป็นต้นแบบของ Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood



20. นางเอกของเรื่องต้องมาถูกจับโบกปูน(ปูนปลาสเตอร์) หล่อเป็นพิมพ์โมเดลจำลองสำหรับใช้ถ่ายหนัง





21. ถอดแบบออกมาแล้วก็ต้องเอาไปลงสี(เลือดปลอม)ระบายสีให้เหมือนหัวหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายให้มากที่สุด กว่าหนังจะถ่ายเสร็จคงใช้เลือดปลอมไปเป็นถังๆแน่งานนี้




22. ส่วนขาของหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อก็ต้องหล่อด้วยปูนปลาสเตอร์จากแบบของจริงด้วย จะได้สมจริงที่สุด



23. หล่อขาเทียมเสร็จก็เอาไปลงสี คราวนี้ก็เป็นงานเทียบสีระหว่างขาจริงกับขาปลอม




24. งานตกแต่งสีเพิ่มเติม ให้ดูกลมกลืนกันทั้ง 2 ข้าง (ขออย่างเดียวเวลาหั่นศพเหยื่อซามูไรอย่าหั่นผิดข้างละ…..เดี๋ยวงานเข้า)



25. เทียบสีโมเดลศีรษะของหญิงสาวที่ถูกตัดอีกครั้ง



26. ใช้เลือดปลอมละเลงลงไปให้เหมือนกับแบบที่ร่างไว้(งานนี้ต้องใช้ช่างศิลป์เฉพาะทางกันเลยทีเดียว)



27. ผู้กำกับ Hideshi Hino เล่าต่อถึงเรื่องการถ่ายฉากที่สำคัญที่สุดในหนังเรื่อง Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood นั่งคือฉากที่ซามูไรชุดดำต้องใช้ขวานตัดศีรษะเหยื่อ



28. ฉากนี้ไงครับ


29. ฉากนี้ทางทีมงานต้องจัดแจงมุมกล้องให้ดีที่สุด ถ่ายยาก แต่ก็สำเร็จเป็น Flower of Flesh and Blood ในที่สุด ทั้งหมดนี่แหล่ะคือเบื้องหลังหนังต้องห้ามในตำนาน ดอกไม้แห่งเลือด


เรื่องที่2

ภาพหายาก เฟส 2 : เบื้องหลังการถ่ายทำหนังต้องห้าม Inside (ครรภ์ คลั่ง ฆ่า) / La Femme สาวชุดดำ กรรไกร และค่ำคืนอันแสนหฤโหด!!!

Inside ครรภ์ คลั่ง ฆ่า คือหนังโหดของประเทศฝรั่งเศสที่ได้รับการกล่าวขานกันว่า “โหดที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา”รุนแรง โรคจิต ดิบ เถื่อน แหวะ บ้าคลั่ง ชวนจิตตกอ้วกแตก คือนิยามแห่งหนังเรื่องนี้ Inside ครรภ์ คลั่ง ฆ่า หนังที่เน้นเนื้อหาทั้งภาพและเสียงสุดรุนแรง ผู้ชมจะพบปรากฏการณ์เลือดสูบฉีดเร็ว หัวใจเต้นรัวเป็นกลองศึก ตื่นเต้นทุกอณูแห่งเนื้อหนัง Inside ผลงานการกำกับหนังเรื่องแรกในชีวิตของสองคู่หูผู้กำกับ Alexandre Bustillo เเละ Julien Maury

Inside หนังสยองสัญชาติฝรั่งเศส ความยาวประมาณ 112 นาที ออกฉายครั้งแรกในประเทศบ้านเกิดในวันที่ 13 มิถุนายน ปี ค.ศ.2007 คือหนังสยองขวัญสุดโหดที่มิใช่ขายเพียงแค่ฉากสยองขวัญ แต่ยังมีเนื้อเรื่องที่ลึกซึ้ง เกี่ยวพัน จนนำมาซึ่งเหตุการณ์สุดวิปริตเขย่าโสตประสาทให้แตกกระเจิงขวัญหนีดีฝ่ออย่างชวนขนลุกขนพอง ตัวเอกในหนังเรื่อง Inside ปรากฏเป็นสาวชุดดำพร้อมกรรไกรนรก ชื่อของเธอคือ La Femme (รับบทโดย Béatrice Dalle) หลายคนที่มีโอกาสได้ชม Inside จนจบคงหวาดผวากรรไกรและสาวชุดดำบ้างไม่มากก็น้อย วันนี้เลยขอพามาชมภาพชุดหายากเบื้องหลังการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ เพื่อย้อนรำลึกร่วมกันในหนังสยองขวัญที่ได้ชื่อว่ามีตัวละครนำหญิงน่ากลัวที่สุดในโลกเรื่องหนึ่ง

ที่มาของภาพประกอบ : ตัดเอามาจาก DVD หนังเรื่อง Inside / 2007 (Alexandre Bustillo, Julien Maury)

1. (ซ้าย)ใบปิด Inside ที่ใช้โฆษณาหนังเรื่องนี้ไปทั่วโลก (ขวา)ใบปิดแบบฝรั่งเศส



2. ใบปิด Inside ในอีกแบบ คาดว่าคงเป็นในแบบฝรั่งเศสนิยม



3. ทีมงานสร้างหนังเรื่องนี้กำลังประชุมเครียดถึงแผน และแนวทางในการถ่ายทำหนังเรื่องนี้



4. บ้านสำหรับใช้ในการถ่ายทำต้องออกแบบตกแต่ง-ทาสีภายในตามที่ผู้กำกับสั่ง งานละเอียดทุกขั้นตอน



5. นางเอกของเรื่อง(ซ้าย) ต้องมาซ้อมฉากบู๊เลือดสาดในหนังก่อนแสดงกับตัวแสดงนำหญิงฝ่ายร้าย(ขวา) โดยมีคนกำกับฉากแสดงให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด



6. ภาพนี้น่าจะประมาณ “ตัวร้ายต้องบีบคอนางเอกแบบนี้นะ อย่าบีบคอแบบอื่นล่ะ เดี๋ยวหายใจไม่ออกจริง”



7. หนังเรื่องไหนๆก็ต้องมีการสร้างโมเดลจำลองกันทั้งนั้น นางร้ายในหนังเรื่องนี้ก็เช่นกัน ต้องมานั่งให้ช่างศิลป์สร้างแบบจำลองสำหรับใช้ในหลายๆฉาก






8. คนนี้น่าจะเป็นหัวหน้าทีมช่างศิลป์ของหนังเรื่องนี้นะ



9. เมคอัพตรงใบหน้านางเอกหน่อย จะได้สมจริง



10. นี่ก็ประมาณ หน้าท้องปลอม สำหรับใช้ถ่ายหนัง(ของนางเอก)


11. Inside / ครรภ์ คลั่ง ฆ่า…….เป็นหนังที่ดูแล้วจะเกิดความเครียดมาก(สำหรับคนดูหนัง) แต่แอบไปส่องทีมงาน และนักแสดงแล้ว ปรากฏว่าออกแนวเฮฮาปาร์ตี้(ไม่เชื่อก็ตามมาดูสิ)


12. อันนี้คือ ชุดสีดำที่นางร้ายตัวเด่นในเรื่องอย่าง La Femme ต้องใส่เข้าฉากพร้อมกรรไกรหฤโหด ปรากฏว่าอยู่ว่างๆทีมงานเลยเอามาใส่เล่นกันซะ แถมควงไม้เท้าเลียนแบบ ดาร์ธ เวเดอร์ ใน Star Wars ซะอีก


13. ยังไม่หมดฮา นางเอกของหนังเรื่องนี้กินเก่งจริงๆ กล้องถ่ายไปกี่ทีก็ปรากฏคุณเธอกำลังเพิ่มน้ำหนักตัวทุกที(เอ้อ)



14. ทีมงานชุดนี้ยิ่งหนัก อยู่ว่างๆเลยเอาเจ้าทารกปลอม(ที่ใช้ถ่ายหนัง)มาปั้มหัวใจเล่นกัน 555




15. นางเอกกำลังถูกตกแต่งให้เหมือนคนท้องแก่ถูกทำร้ายอาการสาหัสให้เหมือนในภาพร่างให้มากที่สุด




16. La Femme กับหลายๆอิริยาบถก่อนถ่ายหนัง







17. ทีมงานตัดต่อภาพ เครียดใช่เล่น



18. ฉากนี้นางเอกของเรื่องต้องสู้กับตัวร้าย La Femme แถวบันไดบ้านทางขึ้นชั้น 2 ทุลักทุเลหนักกว่าจะขึ้นบันไดมาได้ทั้งนางเอกและนางร้าย




19. อันนี้ผู้กำกับคงตะโกนสั่งการ 2 สาวว่า “ เค้นอารมณ์เล่นให้มันสมจริงหน่อย!!! ”



20. ทีมงานสร้างเสียงประกอบในหนังเรื่องนี้ สมจริงสุดๆเพราะยกทีมนักดนตรีมาบรรเลงกันสดๆ อัดเสียงกันสดๆถึงสถานที่ถ่ายทำ




21. หลังหนังถ่ายฉากสุดท้ายจบ ทั้ง Alysson Paradis นางเอกของเรื่องและ Béatrice Dalle (นางร้าย La Femme) ทั้งสองต่างโผเข้ากอดกันอย่างแสนชื่นมื่นยินดีปรีดา (ตามฆ่า ไล่ล่ากันทั้งเรื่อง สุดท้ายเรื่องราวก็จบลงอย่าง Happy Ending / นอกจอนะ)





ยังๆยังไม่หมด

เครดิต:http://www.horrorclub.net/ForumDetails.aspx?ForumID=2919 


แต่ละเรื่อง จขกท คิดว่ามันก็สยองและเปลืองเลือด(ปลอม)มากดีนะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Dear.S43T 29 ส.ค. 56 เวลา 19:04 น. 1

ขอต่อนะ


เรื่องที่3

ภาพหายาก เฟส 3 : เบื้องหลังการถ่ายทำหนังต้องห้าม The Human Centipede II (Full Sequence) / 2011



The Human Centipede II (Full Sequence) / 2011 หนังภาพขาว-ดำ สยองขวัญสั่นประสาท-จิตตกส่งท้ายปี 2011 เรื่องราวของชายอ้วน-เตี้ย-เชื่องช้า และดูปัญญาอ่อนชื่อ Martin (Laurence R. Harvey) กับภารกิจสร้างสรรค์ผลงานโลกตะลึงชิ้นใหม่ The Human Centipede II (Full Sequence) / 2011 ซึ่งมีความยาวโดยเนื้อเรื่องประมาณ 88 นาที (หนังถูกตัดบางฉากไปราว 2.37 นาทีเพื่อให้สามารถฉายได้ในเรตหนัง R ในอเมริกาและ UK รวมถึงอีกหลายๆประเทศ) แต่ถึงตัวหนังจะถูกตัดเสีย 2.37 นาทีหนังเรื่องนี้ก็ยังสามารถสร้างอาการหวาดผวา-เสื่อม-จิตตกให้แก่คนดูได้มากในระดับที่น่ากลัวเลยทีเดียว

ที่มาของภาพประกอบ : http://www.ign.com/



1. ใบปิดหนังเรื่อง The Human Centipede II (Full Sequence) / 2011 ภาพที่ถ่ายทำออกมาค่อนข้างล่อแหลมต่อหลักศีลธรรมพอควร



2. สาวนางนี้อาสาพาเที่ยว Studio ที่ใช้ในการถ่ายทำหนังเรื่องนี้(ที่เห็นคงเป็นแปลนสำหรับทำเทคนิคพิเศษเกี่ยวกับตัวตะขาบ)





3. อันนี้ก้นตะขาบ



4. บรรยากาศภายใน Studio ดูวุ่นวายแบบสุดๆ ทั้งช่างแต่งหน้า ช่างศิลป์ ตัวนักแสดง



5. อันนี้เป็นการตกแต่งตัวตะขาบตัวต่างๆให้สมจริงที่สุด สังเกตได้เลยว่าตะขาบแต่ละตัวหน้าตาดูยิ้มแย้มแจ่มใสกันมากๆ ถ่ายไปเฮฮาไป เกือบจะเหมือนหนังตลกมากกว่าหนังสยองขวัญซะล่ะ










6. อันนี้อย่างหวาดเสียว…..ตะขาบตัวจริงเสียงจริง (ตัวใหญ่ซะด้วย) ใช้ในการถ่ายทำภาพเคลื่อนไหวบางฉาก




7. เด็กทารกปลอม (ตุ๊กตายาง) ใช้ในการถ่ายฉากบางฉาก สมจริงมากๆ





8. อันนี้โฉมหน้าของตัวร้ายประจำเรื่อง ก่อนแสดงพี่แกก็เล่นร้องเพลง-เต้นรำอย่างสนุกสนาน อย่างกะพี่แกจะไปถ่ายหนังแนว Comedy แน่ะ




9. อันนี้เป็นขั้นตอนการประกอบตะขาบ (เพิ่มเติม)








10. ส่วนนี่ก็เป็นเทคนิคการสร้างทารกปลอมให้ดูน่ากลัวสมจริง (ที่เห็นนี่ของปลอมนะ…ไม่ต้องตกใจกัน)






11. สุดท้าย…..ตัวร้ายกำลังบิ้วอารมณ์เพื่อเข้าฉากสำคัญ อย่าลืมติดตามหนังเรื่องนี้กันนะ ^^






จับคนมาทำตะขาบ 2 / The Human Centipede II (Full Sequence) / 2011












เรื่องที่ 4
ภาพหายาก เฟส 4 : เบื้องหลังการถ่ายทำหนังต้องห้าม A Serbian Film / 2010 (ฟิล์มวิปลาส)

A Serbian Film / 2010 (ฟิล์มวิปลาส) เรื่องราวต้องห้าม-หาชมยาก หนังสัญชาติเซอร์เบีย ผลงานการกำกับของ Srdjan Spasojevic เขียนบทหนังโดย Aleksandar Radivojevic และ Srdjan Spasojevic หนังนำเสนอเรื่องราวการดำรงชีวิตของชายชื่อ Milos อดีตดาราหนังเรต x ซึ่งกำลังประสบกับปัญหาทางด้านการเงินอย่างรุนแรง กับการชักชวนของกลุ่มคนลึกลับให้มาเล่นหนังอาร์ตเพื่อเงินก้อนโต โดย Milos หารู้ไม่ว่าหนังเรื่องที่รับเล่นคือ Snuff Film สุดอันตราย กระชากจิตทางด้านมืดแบบสุดกู่ เสื่อม จิตตก อันตราย ปลุกสัญชาตญาณดิบในตัวให้ลุกโชติช่วง A Serbian Film (ฟิล์มวิปลาส) เป็นหนังสุดรุนแรงแห่งปี 2010 อย่างแท้จริง หนังแรงจนถูกสั่งแบนมาแล้วในหลายประเทศทั่วโลก เป็นหนังที่ถ้าคุณสามารถรับชมมันจนจบได้…..“ คุณจะต้องจำไปจนวันตาย ” ( ณ ห้วงความคิดของผู้เขียน) และนี่คือภาพเบื้องหลังการเตรียมงานถ่ายทำหนังต้องห้ามเรื่องนี้ ภาพเบื้องหลังที่น้อยคนนักจะมีโอกาสได้ชมกัน

ที่มาของภาพประกอบ : จากเว็บบล็อกส่วนตัวของผู้กำกับ Dejan Ognjanovic
และภาพจากห้องฉายหนังเรต NC-20 / www.horrorclub.net

ภาพประกอบ : Trailer ส่วนหนึ่งจาก A Serbian Film / 2010 (ฟิล์มวิปลาส)















1. ภาพจากหน้าปกแผ่น DVD เรื่อง A Serbian Film / 2010 ผลงานการกำกับของ Dejan Ognjanovic



2. โฉมหน้าของ Dejan Ognjanovic ผู้กำกับหนังอันตราย Serbian Film





Dejan Ognjanovic กับ Srdjan Todorovic (พระเอกในเรื่อง)กำลังปรึกษาเรื่องบทการแสดงในหนังกันอยู่อย่างเคร่งเครียด




3. อีกอิริยาบถหนึ่งของ Srdjan Todorovic (Milos) สนุกสนานเสมอในกองถ่าย



4. โมเดลแบบศีรษะจำลองของตัวละครในเรื่อง A Serbian Film



5. ตัวร้ายในหนังกับแบบจำลองศีรษะของตนเอง……เหมือนมากๆ




6. ฉากในตำนานที่ทำให้หนังเรื่องนี้ถูกสั่งแบนไปแล้วทั่วโลก พระเอกและหัวหน้าฝ่ายร้าย(ในหนัง)กำลังนั่งดูกันอยู่


เด็กทารกปลอมที่ใช้ในการถ่ายทำฉากในตำนาน มีการเตรียมการไว้ก่อนล่วงหน้าเป็นอย่างดี ทั้งการปั้น-หล่อ สมจริงซะจนน่ากลัว!!!





7. ฉากสำคัญอีกฉากหนึ่งในหนัง “ ห้องสังหาร ” (ภาพจากในหนัง A Serbian Film ในห้องสังหาร)





กว่าจะได้ภาพประดับข้างฝาผนังเลือดฉบับเลือดสาดสวยงาม งานนี้ต้องอาศัยช่างศิลป์นั่งตกแต่งกันอยู่นานจนสวยสมใจผู้กำกับ Dejan Ognjanovic




8. สภาพศพเหยื่อรายแรกของ Milos เป็นสาวสวยนางหนึ่ง ที่เห็นนอนอยู่บนเตียงนี่เป็นหุ่นนะอย่าตกใจกันไปล่ะ เป็นหุ่นที่ปั้นขึ้นมาเพื่อถ่ายฉากนี้โดยเฉพาะ……ปั้นออกมาแล้วลงสีซะ สมจริงมากๆ




9. ดูกันให้ชัดๆว่าเป็นหุ่นที่ปั้นขึ้นจริงๆ



10. เสร็จแล้วก็ต้องนำหุ่นมาตั้ง-จัดวางให้เหมาะสมที่สุด ทาเลือดปลอมลงไปที่ตัวหุ่นโดยช่างศิลป์เฉพาะทาง ทำจนสมจริงให้มากที่สุด ให้เหมือนกับสภาพศพคนถูกฆาตกรรมให้มากที่สุด




11. ผู้กำกับ Dejan Ognjanovic กับหัวของเหยื่อสาวสวย(หุ่น)ก่อนจัดวางประกอบในฉาก




12. เหยื่อสาวสวยรายแรกถ่ายฉากในห้องสังหารเสร็จก็ขอมานั่งประชันโฉมคู่กับหุ่นต้นแบบของตนเอง



13. ทีมงานฝ่ายศิลป์ของหนังเรื่อง A Serbian Film เฮฮาปาร์ตี้หลังถ่ายฉากนี้เสร็จ



14. ฉากชวนจิตตกท้ายๆเรื่องใน “ ห้องทรมาน ” จากหนังเรื่อง A Serbian Film




15. สรุปว่าบั้นท้ายขาวๆอวบๆนี้น่ะของปลอมครับท่าน!!! (ปั้นกันอยู่หลายวันกว่าจะเสร็จ)





16. ฉากสุดเครียดช่วงท้ายเรื่อง ฉากนี้เองที่ผู้กำกับ Dejan Ognjanovic ต้องลงมาติวเข้มเองเพื่อให้นักแสดงเค้นอารมณ์การแสดงออกมาให้ “ สุดๆ ” คนดูเลยเกิดอาการ “ จิตตก-อ้วกแตก ” กันซะ



17. ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำในหนังเรื่อง A Serbian Film ของ Dejan Ognjanovic (เพิ่มเติม)






เหมือนเดิมจร้าเพิ่มเติมได้ที่เครดิต:http://www.horrorclub.net/ForumDetails.aspx?ForumID=2919 



มันก็สยองโอเคดีนะ 555555
(จขกท โรคจิตโคตรบ่องตง)//ล้อเล่นๆ

0
AiChύϋ✽✼ 23 ส.ค. 57 เวลา 14:06 น. 3

ไอย์นั่งดูทุกรูปแบบไร้ความรู้สึกมากอ่ะ ถ้าเป็นสมัยเด็กๆเห็นเลือดนิดเดียวก็ปิดกระทู้ไปแล้ววว555

0