Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สำนักพิมพ์การ์ตูนไหนดีตอนนี้หว่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สยาม ตีตลาดได้ตลอด มีทั้งเครือย่อย การ์ตูนไทยสตูดิโอออกผลงานคนไทย มีดีส์ออกนิยาย แต่มีการ์ตูนหลายเรื่องที่ออกไม่ถูกใจเอาซะเลย แต่ดีหน่อยที่ไม่ชอบดองนาน

เนชั่น หมดความน่าเชื่อถือไปนานละ การ์ตูนชอบดอง เรื่องที่ชอบโดนปล่อยลอยแพ

วิบูลกิจ การ์ตูนหลายเรื่องเข้าท่า แต่บางเรื่องก็ไม่เข้าท่า ดองก็มี

ลักค์พิมพ์ เอาแต่การ์ตูนดีๆที่ถูกใจหลายเรื่อง ชอบที่สุดละ แต่ข้อเสียอย่างร้ายแรง 1.ดอง!!! 2. จังหวัดที่ผมอยู่หาซื้อไม่ได้ ต้องไปซื้อต่างจังหวัด ร้านหนังสือแถวบ้านมันไม่ขายฟะ หาซื้อยากชะมัด

ส่วน สนพอื่นไม่รู้นะ ถ้ามีคงหายากนั่นแหละ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Winter Work 6 ก.ย. 56 เวลา 16:39 น. 3

อยู่ทำไมครับ วุ่นวายมาก คนเลือดร้อนเต็ม อะไรก็แย่งกัน เสียเวลากับการเดินทางเปล่าประโยชน์ เคยอยู่มาหลายปีแล้วครับ ย้ายมาต่างจังหวัดสบายใจกว่าเยอะ

หนังสือผมสั่งซื้อเอาก็ได้

0
RonChiiar 6 ก.ย. 56 เวลา 18:59 น. 4

ส่วนตัวผมชอบเนชั่นนะ ถึงบางเรื่องจะดอง เเต่ปล่อยที มาซะรัว เเทบเก็บตังค์ไม่ทัน 
สยามก็โอเค เสียหน่อยที่คุณภาพกระดาษ ไม่ถนุถนอมหน่อยก็ขาด กระดาษกสากมือเเปลกๆ #คหสต.

0
Vzwei 6 ก.ย. 56 เวลา 20:29 น. 5

เรื่องคุณภาพหนังสือเนี้ย ชอบสุดคงเป็นของค่าย Luckpim

แต่เรื่องราคาเนี้ยแบบว่า... [ขอเก็บตังค์แปปนะ]

0
ผู้รับใช้ซาตาน 6 ก.ย. 56 เวลา 20:35 น. 6

สยาม แพง!!! คำผิดในการ์ตูนมีเยอะเกินไป บางเรื่องก็แทบไม่มี แต่เจ้าเรื่องไหนที่มีก็มีซะอื้อ แต่เราก็ชอบการ์ตูนของสำนักพิมพ์นี้ที่ซื้อลิขสิทธิ์มาส่วนใหญ่ สำนักพิมพ์นี้เราชอบเป็นอันดับสอง
ลัคพิมพ์ ไม่ค่อยได้ซื้อสำนักพิมพ์นี้เท่าไหร่ โชคดีที่สำนักพิมพ์นี้ไม่ค่อยไม่เรื่องที่เราอ่าน ไม่งั้นกระเป๋าแฟบT^T แพงพะย่ะค่ะ
เนชั่น no comment เพราะไม่ค่อยได้ซื้อ ซื้อไมกี่เรื่องเอง
วิบูลกิจย์ สำนักพิมพ์นี้ก็โอเคอยู่ เราซื้อของสำนักพิมพ์นี้ส่วนใหญ่เป็นการ์ตูนกีฬาที่ดังๆสนุกๆหน่อยแล้วก็เรื่องไททัน ข้อเสียคือ ตราโลโก้บนหน้าปกมันรกไป

เราไม่รู้ล่ะว่าใครว่าสำนักพิมพ์ไหนดี เรื่องสำนักพิมพ์ชอบดองก็ไม่ค่อยรู้เท่าไหร่ เรื่องคุณภาพกระดาษเราไม่สนว่าจะดีไม่ดีอ่านแล้วหมึกติดมือรึเปล่า ติดมือก็แค่ล้าง กระดาษดีราคาแพงไปก็ไม่ไหวเพราะมีเรื่องที่อยากซื้ออีกเยอะแยะ
สำนักพิมพ์ที่เราคิดว่าดีและเราชอบเป็นอันดับหนึ่งก็คือ สำนักพิมพ์บงกชค่ะ (หาซื้อไม่ยากเลย) ที่ชอบสำนักพิมพ์นี้เพราะมีการ์ตูนน่าอ่านเยอะมากสำหรับเรา เพราะสำนักพิมพ์นี้มีเรื่องแนวที่เราชอบเยอะ กระดาษธรรมดาก็ไม่ได้บางเกินไป ราคาปกติ หมึกติดมือนิดหน่อยถ้าเรื่องนั้นถมดำเยอะข้อเสียคือสีตรงหน้าปก(โดยเฉพาะตรงขอบที่พับเข้าด้านใน)ออกจะลอกง่ายไปสักหน่อย...
สรุป ข้อเสียนิดหน่อย คำผิดมีนิดหน่อย เมื่อเทียบกับการตูนสนุกและราคาไม่แพง แถมคะแนนด้วยพี่พนักงานขายที่ออกรับหน้าลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ไม่ค่อยน่ากลัว เอาไปเลยอันดับหนึ่งในใจชัานนน

0