Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความฝันที่ GTH (ดารา)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราชื่อ ด.ญ.สิรินทิพย์  สมจิตต์  กำลังเีรียนอยู่โรงเรียนมัธยมวัดหนองจอก ม.1/3
ชื่อเล่นว่าฟิล์มค่ะ  เกิดวันที่ 25 กันยายน 2543 (นี่คือการรายงานตัวประวัติค่ะ) จะเข้าถึงเนื้อเรื่องที่ฝันค่ะ (ขออนุญาติเรียกตัวเองว่าเรานะค่ะ)  

ความฝัน ความคิด ของคนเราก้อแตกต่างกันไป  แต่สำหรับเราไม่ค่อยเหมือนใครเลย(บางคนอาจเหมือนก้อได้)  เราเป็นเด็กที่ไม่สวย  ขี้เหร่ ดำ แต่ความรู้เป็นเิลิศนะค่ะ  เราอยากฝันเห็นดารา แต่ก้อไม่ค่อยมีโอกาสเลย  ดาราที่อยากเห็นก้ออยู่ในสังกัด GTH  เราคิดว่าจะได้เห็น แต่ไม่เคยเห็นเลย เฮ้อ!!  แต่ก็เคยคิดว่าตัวเองจะไปเล่นหนังกับดาราคนนั้น (อันนี้แค่คิดนะค่ะคงไม่เป็นจริงหรอก)  คิดแบบว่าเราจะได้เลล่นหนังด้วย เป็นพวกนักแสดงที่ไม่ค่อยโ่ด่งดังเท่าไหร่(อันนี้คิดของตัวเองนะค่ะ)  พอมีงานที่ไหนเราก็จะไปให้ได้ แต่ก็มีอุปสรรคมากมายที่ทำให้เราถึงจุดนั้นไม่ได้  แต่ก็ไม่เคยท้อ  (ไม่ใช่เด็กที่เห่อขนาดนั้นหรอกนะค่ะ) แค่ฝัน  ไม่รู้เราจะบอกว่าดาราคนนั้นคือใครบ้าง บางคนเคยเห็นแล้วก้อได้  แต่เรานะสิบ้าทุกวัน ไม่รู้จะเล่าอะไรอีก
แต่ก็ติดตามกระทู้ต่อไปนะค่ะ เพราะเราจะเฉลยว่าดาราที่เราชอบคือใครบ้าง (ส่งท้ายนี้ ไม่ได้เรียกร้องความสนใจ แค่อยากให้รู้ว่า ฝันเราเป็นอย่างนี้)  โปรดติดตามกันด้วยนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>