Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยสังเกตุไหมว่าการินชอบลัลทริมาบ้างรึป่าว ???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออยากรู้มากเลยว่า 2 คนนี้เคยมีสักครั้งไหมที่จะมองตากันแบบคนรักกันบ้าง >_< คือมันลุ้นๆๆ โกรธแล้วนะ ลุ้นสุดๆ อยากรู้จังว่านอกจากการินจะบ้าไสยศาสตร์อย่างเดียวแล้วเนี่ยเคยชอบใครบ้างรึป่าว ลุ้น 2 คู่นี้มากๆๆๆ แล้วตกลงลัลกับการินคู่กัน หรือป่าว ? จะได้คู่กันมั้ย มีตอนไหนบ้างมั้ยที่การินแอบมีใจให้ลัล ..............จะว่าไปพูดแล้วเขินแทนลัล

แสดงความคิดเห็น

>

33 ความคิดเห็น

เมเม่ 22 ก.ย. 56 เวลา 17:18 น. 1

ไม่แน่ใจอะ
แต่มีตอนนึงการินเอาแก้วน้ำลัลทริมาไปดื่มอะแล้วมันกลายเป็นจูบทางอ้อม

3
yuuuu 2 เม.ย. 62 เวลา 16:05 น. 1-3

อันนั้นการินเค้าอยากได้ญาณอาถรรพ์ของลัลน่ะค่ะ เพราะเห็นรุทรจูบลัลเเล้วได้ญาณอาถรรพ์มา ตัวเองก็เลยอยากได้มั่ง เลยคิดจะทำเหมือนรุทรน่ะค่ะ

0
&#039; คนอร์เคเอส  :} 22 ก.ย. 56 เวลา 17:23 น. 2

คิดว่าเริ่มชอบไปแบบไม่รู้ตัวอะค่ะ



มีฉากนึงๆตอนที่รุจผายปอด(จูบ)ลัลอะ การินเงิบไปช่องนึง(?)จากนั้นก็เตะโด่งเข้าให้ 555555 แล้วสาธยายอาถรรพ์บลาๆๆๆ....แต่ใจความมันอยู่ที่ประโยคสุดท้าย!  "ฉันช่วยแกไว้นะโว้ย" << ปากบอกว่าช่วยนะ แต่หน้านี่แบบ....เป็นประเด็นมากกกกกกอ่ะ! >< ช่วยไว้แล้วทำไมต้องทำหน้ายันเดเระ(?)ด้วยคะเฮียรินนนนนน? >w< #หรือเราคิดไปเองวะ? - -

1
Sanisa 26 เม.ย. 62 เวลา 10:14 น. 2-1

ถ้าคุณพี่คิดไปเอง เราคิดไปด้วยกันนะคะ รักคู่นี้https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-01.png

0
† Medusa Gorgon † 23 ก.ย. 56 เวลา 00:54 น. 10
มีคดีไหนนี่แหละค่ะจำไม่ได้ รู้สึกจะคดีท้าย ๆ เลย เล่ม 8 บทจบมั้งคะ? นัวร์อ่านแล้ว การินจะจูบลัลด้วยนะคะ เฮียแกเป็นฝ่ายเริ่ม ทำหน้าฟินเชียว แต่ลัลผลักออกซะก่อนแล้วก็โวยวาย คือแบบ... เสียอารมณ์เลย กำลังอินได้ที่ เหอ ๆ = =^ เฮียรินแกก็คงหมดอารมณ์ ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกจะหัวเราะหึ ๆ แล้วก็พล่ามอะไรซักอย่างเป็นข้อคิดตบท้าย จากนั้นก็เดินจากไปท่ามกลางสายลมและใบไม้ปลิวไสว เง้อออ =A=



ปอลิง. แต่นัวร์อวยคู่นี้อ้ะ "เชียร x การิน" ค่า >O< #อย่าตบนัวร์









แถมท้ายให้ฮากันหน่อยค่ะ!! ><
0
Fai_memory 23 ก.ย. 56 เวลา 12:28 น. 11

สังเกตเหมือนกันค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะชอบลัลแบบไหน

อาจจะแบบเพื่อน หรือแบบ .... 

แต่เราก็จะคอยเชียร์นะคะ 555

.(บ้าละ =w=) lol

0
Alice liddell 1 เม.ย. 57 เวลา 21:03 น. 15

เราว่ารักแน่ ๆ เลยนะ  ตอนลัลตาย (คดีที่ 8 )   การินยังยอมตายไปช่วยลัลเลยยยยย
(แอบจิ้น)

1
นันท์ 7 ก.ย. 57 เวลา 15:48 น. 18

เราชอบนะ ชอบกว่าการินอีก ชอบเชียรกับรุทรสุดล่ะในเรื่อง -W- //โดนตรบ
// FC การินรุมกระทืบ
//อันนั้นมันความคิดสาววาย
//ถ้าวายก็คู่นี้นะ
//ผิดๆๆๆ
//ข้ามไปเต๊อะ

0
boud 30 พ.ย. 57 เวลา 11:43 น. 19

จว่าไงดีล่ะ? จะบอกว่าแนวความรักก็ไม่ใช่ จะบอกว่าแนวมิตรภาพแบบเพื่อนก็ไม่เชิง การินกับลัลทริมา ท่าทีเหมือนจะมีใจให้กัน มีโผล่ทุกตอนและทุกคดีเลยค่ะไม่ว่าจะเป็นนิยายหรือการ์ตูน เวลาเกิดเรื่องมักจะมีการินมาคอยรับร่างลัลเสมอ ไม่ก็ช่วยลัล(แต่ช่วยในแบบของเขาอ่านะ) เวลาการินตายลัลก็เสียใจอย่าสงหนักถึงขั้นรับไม่ได้(ตอนสุขสันต์วันถึงฆาต) เวลาลัลตาย การินยอมตายตามเพื่อไปช่วยลัล(คดีที่ 8 ผู้ตามล่าวิถีมรณะ) แต่คดีที่ 8 จะชัดเจนสุด การินบอกความในใจว่าใครคนนั้นคือสมบัติล้ำค่าของเขา(หมายถึงลัลนั่นเอง) พอมีสติก็หาว่าเขาเป็นของเล่น(ซึนจัด) ถ้าจะมองตาคงต้องยกให้นิยายตอนบันทึกเขียนกรรม ที่การินกับลัลโทรหากัน อยู่ใกล้ๆแต่มองไม่เห็น จนกระทั่งลัลหันหน้ามาเจอกับการินในระยะประชิดถึงกับหยุดหายใจเลยทีเดียว และก็บรรยายโครงหน้าของอาเฮีย ก่อนจะเผลอถอนหายใจแรงๆออกมา(เพราะกลั้นไว้นานเกิน) ส่วยการินไม่พูดอะไร ได้แต่ยิ้มมุมปากและหัวเราะในสไตลฺเขาคือ หึ...หึ หึ...หึ

0