Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะฮาไปไหน !!! 10 อันดับ อาชญากรที่โดนจับด้วยวิธีการที่งี่เง่าที่สุด !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

10 อันดับ อาชญากรที่โดนจับด้วยวิธีการที่งี่เง่าที่สุด

อันดับที่ 10



โดนจับเพราะโพสรูปลงเฟสบุ๊ค

เข้าใจได้ว่าทุกวันนี้คนเราอดใจไม่ได้ที่จะโพสรูปลงเฟสบุ๊คหลังไปทำอะไร เจ๋งๆมา แต่โจรรายนี้หลังจากที่ไปขโมยของได้แล้วก็โพสรูปตัวเองลงไปหลังก่ออาชชญา กรรมไป มันคงฮาในหมู่เพื่อนๆเขาที่เห็นว่าเขาไม่ถูกจับได้ ยกเว้นแต่ว่าหนึ่งในเพื่อนทางเฟสบุ๊คของเขาเป็นผู้รักษากฏหมายนี่สิ!!!

อันดับที่ 9



กูเกิลแมพ หรือแผนที่โดยกูเกิลถ่ายภาพวินาทีโจรกรรมของคุณไว้

ฟังค์ชั่น สตรีทวิล ของแผนที่อันนี้ทำโดยการใช้รถยนต์ตระเวนรอบเมืองพร้อมกับกล้องขนาดใหญ่บน หลังคารถ เด็กสองคนถูกจับได้ขณะขโมยของจากเด็กวัยรุ่นอีกคนหนึ่งซึ่งขี่รถจักรยานอยู่ ทั้งสองตัดสินใจขโมยในวินาทีเดียวกับที่รถของกูเกิลขับผ่านและนำมาซึ่ง การจับกุมโดยง่าย


อันดับที่ 8



เหลือพิซซ่าเอาไว้

หากคุณจะขโมยของ โปรดอย่าโทรสั่งพิซซ่า โจรรายนี้หลังจากขโมยของแล้วก็ได้โทรสั่งพิซซ่า แล้วบนกล่องพิซซ่าก็มีที่อยู่ของเค้าเขียนอยู่ และเพราะตำรวจอ่านหนังสือออก อีกทั้งมี GPS ติดตัว ฉะนั้นโจรทั้งหลายกก็นั่งกินพิซซ่ารอตำรวจไปดีกว่า ไม่ต้องรีบ


อันดับที่ 7



เขียนชื่อของคุณบนกำแพง

ศิลปะข้างถนน หรือกราฟฟิติ นั้นเป็นการแสดงออกของศิลปินหรือผู้คนที่ต้องการระบายความคิดสร้างสรรค์ของ ตัวเอง ศิลปะแนวนี้มีตั้งแต่รูปสวยๆ จนถึงตัวหนังสือหวัดๆไม่มีความหมายอะไร จะดีหรือแย่ยังไงภาพหรือการเขียนเหล่านี้คงไม่ทำให้คุณเข้าคุกได้ แต่หากคุณอยู่ระหว่างการหลบหนีตำรวจและเขียนชื่อของคุณลงไปบนผนังว่าคุณอยู่ ที่นั่น ตำรวจก็ต้องตามตัวคุณเจอซักวัน เหมือนหนุ่ม Peter Andison ชาวอังกฤษรายนี้


อันดับที่ 6



เพราะตาเหล่

หนุ่มอังกฤษ Andrew Burls ที่ก่อเหตุวางเพลิงถูกจับได้เพราะเอกลักษณ์ประจำตัวของเขาเองนั่คือตาเหล่ นั่นเอง ถึงแม่ปากจะปฏิเสธ แต่หลักฐานทางกายภาพที่พยานบอกก็ชี้ตัวหรืออีกคำพูดคือชี้หน้าเค้าเต็มๆ


อันดับที่ 5



รายงานตำวจว่าของโดนขโมย แต่จริงๆแล้วของอยู่ในกระเป๋า

คนที่แจ้งตำรวจทุกคนมั่นใจได้เลยว่าตำรวจจะทำทุกวิถีทางที่จะหาของกลับมาให้ คุณ แต่บางคนก็โทรแจ้งตำรวจว่าของโดนขโมยทั้งๆที่จริงๆแล้วไม่มีอะไรถูกขโมยเลย แต่คนพวกนี้อาจหวังค่าเสียหายจากบริษัทประกันก็เป็นได้ แต่ตำรวจไม่ได้โง่และเหมือนกับหนุ่มขี้โกหกรายนี้ ที่ตำรวจเลือกที่จะลองโทรเข้าเบอร์โทรศัพท์ที่โดนขโมยก่อน และเสียงมือถือก็ดังต่อหน้าต่อตาเลยทีเดียว

อันดับที่ 4




ทิ้งรอยเท้าไว้บนหิมะ

ท่าทางโจรคนนี้จะไม่เคยดู CSI โดยทิ้งรอยเท้าเอาไว้เป็นทางให้ตำรวจตามจับได้ง่ายๆซะงั้น

อันดับที่ 3


เพราะท่าเดินเท่เกิ๊น

เขาว่ากันว่าคนที่มีท่าเดินเป็นเอกลักษณ์นั้นเท่ แต่โจรคนนี้มีท่าเดินที่กร่างมากจนแม่ของเขาจำได้จากรูปที่ตำรวจประกาศจับคนร้าย


อันดับที่ 2



สักเรื่องอาชญากรรมที่ทำไว้บนตัว

Anthony Garcia เป็นอาชญากรตัวพ่อที่ชอบสักตามร่างกายเหมือนอาชญากรอีกหลายราย แต่นายคนนี้ดันสักเรื่องราวอาชญากรรมทั้งหมดที่เขาทำลงบนหน้าอก! นี่คือความภาคภูมิใจที่เขาคงต้องไปโชว์ในคุก



อันดับที่ 1



เหตุเพราะติดเกมส์

World of Warcraft เป็นเกมส์ยอดนิยมมาก และมันมีความพิเศษตรงที่มันช่วยจับอาชญากรได้ หนุ่มนักขโมยรายนี้สามารถหนีข้ามประเทศไปได้แล้ว แต่เจ้าตัวติดเกมส์มากจนไม่ยอมเปลี่ยนชื่อหรือ แอคเคาท์เกมส์ของเขา และขณะที่ไปต่างประเทศนั้นเขาก็ทำ level up บนเกมส์ ตำรวจสามารถสรุปได้ว่าเขาต้องอยู่กับที่นานกว่า 3 เดือนในการทำคะแนน

ขอขอบคุณ :: http://toptenthailand.com

แสดงความคิดเห็น

>

31 ความคิดเห็น

Nyx 25 ก.ย. 56 เวลา 19:59 น. 4

อันดับสิบก็คนนี้ไงครับ  ตี๋ โอรส  หัวหน้าแก๊งอันธพาลค้ายาเสพติด  เขา check in หัวหินขณะกำลังหนีตำรวจ



ก็โดนกันไป  สม...

(edit ให้ถูกต้อง  จากแอล โอรส  เป็น ตี๋ โอรส ครับ)

0
jeut 26 ก.ย. 56 เวลา 08:45 น. 5

ติดเกมเป็นเรื่องระดับชาติจริงๆ =.,=

อยากบอกอันดับ9ว่าเวลาทำอะไรให้มองลู่ทางดีๆ อย่าลืมว่าหน้าต่างมีหู ประตูมีตา กูเกิ้ลมีกล้อง!!  555+

0
i love 1d 26 ก.ย. 56 เวลา 09:56 น. 7





กูเกิลแมพ หรือแผนที่โดยกูเกิลถ่ายภาพวินาทีโจรกรรมของคุณไว้

ฟังค์ชั่น สตรีทวิล ของแผนที่อันนี้ทำโดยการใช้รถยนต์ตระเวนรอบเมืองพร้อมกับกล้องขนาดใหญ่บน หลังคารถ เด็กสองคนถูกจับได้ขณะขโมยของจากเด็กวัยรุ่นอีกคนหนึ่งซึ่งขี่รถจักรยานอยู่ ทั้งสองตัดสินใจขโมยในวินาทีเดียวกับที่รถของกูเกิลขับผ่านและนำมาซึ่ง การจับกุมโดยง่าย

เราขำอันนี้  5555555555555555555555
แต่อันอื่นก็แหล่มนะ555


0
Elizabeth 26 ก.ย. 56 เวลา 11:50 น. 8



ตี๋ โอรส หัวหน้าแก๊งขนมหวาน ถูกตำรวจตามล่าต้องคดียาเสพติด
หนีไปกบดานที่หัวหิน และเชคอิน เลยโดนตำรวจเข้ารวบตัวไว้ได้
 อันนี้ฮากว่าเยอะ 
0
ขรรมส์ 26 ก.ย. 56 เวลา 16:17 น. 12

มีอีกอันนึง อันนี้หลายปีแล้วนะ เราดูในนาทีฉุกเฉินอ่ะ คือโจรวิ่งหนีตำรวจ แล้วหนีไปไหนรู้ป้ะ? หนีไปโรงพัก5555555555555555555555ตลกจัง

0