Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

-------

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
-------
เมย์ผิด
เฟินผิด
เมย์ผิด เพราะเมย์มาแทนที่เฟิน
เฟินผิดเพราะเฟิน.....คิดมากไป
0 โหวต
8 โหวต

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

- ĵ ι и × - 29 ก.ย. 56 เวลา 06:50 น. 1
จริงๆไม่มีใครผิดหรอกนะ แต่เป็นการเข้าใจผิดมากกว่า
(แต่ที่โหวตให้เฟินเพราะเมย์เขาไม่เกี่ยวกันด้วยอ๊ะ)
ดูเหมือนว่าเฟินจะเป็นคนที่ชอบให้คนอื่นมาสนใจดูแลบ่อยๆ แบบว่าไม่อยากเป็นส่วนเกินหรือ ไม่อยากอยู่เงียบๆคนเดียว ในเมื่อเฟินเห็นว่าจขกท.จะเพื่อนอีกคนไม่ค่อยคุยกับเขา หรือไม่ก็ไปคุยกับเมย์มากกว่า ก็ทำให้เฟินเกิดอาการน้อยใจหรืองอนขึ้นมา และกำลังรอให้จขกท.กับเพื่อนมาอ้อน (มั้ง) แต่ปัญหาคือดูเหมือนว่าจขกท.กับเพื่อนคนนั้นไม่มาอ้อนเฟินทำให้เฟินน้อยใจไปกว่าเดิม และตัดสินใจเลิกคบเพราะคิดว่าจขกท.กับเพื่อนคนนั้นเป็นเพื่อนที่ไม่ดี ไม่ค่อยสนใจคนรอบข้างบางคน
แต่ความจริงเราคิดว่าการกระทำของจขกท.กับเพื่อนคนนั้นผิดที่สนใจคนอื่น (เมย์) มากกว่าเฟิน ทำให้เมย์ดูเหมือนเป็นคนที่ทำให้เพื่อนแตกแยกกัน และทำให้เฟินเลิกคบ (ไม่ได้จะมาว่าหรือดราม่านะ แต่จะพยายามอธิบายและให้คำปรึกษามากกว่า เผื่อเจอแบบนี้อีกก็อาจจะเอาไว้แก้ปัญหาได้ และอีกอย่าง เวลาเราทำอะไรไปแบบนี้ ก็อาจจะไม่ได้ตั้งใจหรือไม่รู้ตัว) เราก็อยากแนะนำว่าจขกท.น่าจะพยายามสนใจเค้าให้มากกว่านี้ (คือเฟินดูเหมือนเป็นคนที่น้อยใจง่ายอะ) เพราะเพื่อนบางคนอาจจะเคยโดนคนอื่นๆทิ้งมาแล้วเลยทำให้มันเป็นปมด้อยในใจ (เหมือนเรานั้นแหละ เราก็เคยโดนทิ้งกันเต็มๆ แล้วตอนนี้ก็ยังไม่มี้พื่อนสนิทซักคน แต่ไปพักกันแบบวนๆกันหลายๆกลุ่มเลย 555+ - -")
 
จขกท.กับเพื่อนไม่ได้ผิดกันเต็มๆนะ แต่มันเป็นเพราะสิ่งที่ทำลงไปแบบไม่ได้ตั้งใจกับเพื่อนที่แสนจะขี้น้อยใจและไม่ยอมบอกกันตรงๆก็แค่นั้นเอง.

ก็อยากจะให้กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมอะนะ แต่ว่าไม่รู้ว่าเขาจะยอมอ๊ะป่าว
0