Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอทานที่สวยที่สุดในโลก?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
 
นับว่าเป็นภาพที่ถูกเผยแพร่กันไปว่อนเน็ตเลยทีเดียว สำหรับภาพของวณิพกสาวชาวจีนหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มรายหนึ่ง ที่ว่ากันว่าเป็นขอทานที่สวยที่สุดในโลก ทำเอาใคร ๆ ต่างอยากจะรู้จักเรื่องราวชีวิตของเธอแบบจริง ๆ จัง ๆ ว่าเหตุใดหนอสาวน่ารักคนนี้ถึงกลายมาเป็นวณิพกได้ ชีวิตช่างน่าสงสารอะไรเช่นนี้ 
แต่แล้วเมื่อเราได้สืบสาวหาเรื่องราวของเธอตามเว็บไซต์จีน กลับพบว่าแท้จริงแล้วเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องราวโอละพ่อ เมื่อสื่อจีนได้เปิดเผยว่า จริง ๆ แล้วแม่สาวคนนี้นั้นเธอเป็นอดีตโสเภณีวัยรุ่น และยังเป็นนางแบบวาบหวิวในจีนอีก แต่กลับสร้างภาพสร้างกระแสให้ตัวเองเท่านั้น

   
 
โดยเรื่องราวของสาวจีนนามว่า "หาน ปี้ เหยา" คนนี้ ได้กลายเป็นที่ฮือฮากระฉ่อนเน็ตจีนไปตั้งแต่ช่วงต้นปีก่อน หลังจากมีบล็อกเกอร์คนหนึ่งโพสต์ภาพสุดน่าสงสารของเธอลงในอินเทอร์เน็ต พร้อมกับอธิบายว่า สาวน้อยวัยไม่ถึง 18 ปีคนนี้เป็นคนรวยตกอับ ที่พ่อเพิ่งเสียชีวิตทิ้งหนี้ไว้ให้มากมาย และแม่ก็มาป่วยหนักอีก ชีวิตเธอเธอจึงมาถึงทางตัน ไม่มีเงิน ไม่มีอนาคต ต้องถือกีต้าร์ออกไปนั่งเล่นตามที่ต่าง ๆ ด้วยใบหน้าโศกเศร้า เพื่อหารายได้ประทังชีวิต 
และหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเปิดเผยออกไป มันก็เป็นที่สนใจในหมู่ชาวจีนอย่างรวดเร็ว ถึงกับมีการรายงานข่าวคืบหน้าวันต่อวันในช่วงนั้น โดยได้มีการเปิดเผยด้วยว่า "หาน ปี้ เหยา" คนนี้ ได้ประกาศขายพรหมจรรย์ตัวเองแลกกับเงินราว ๆ 400,000 บาท เพราะเป็นหนทางสุดท้ายที่เธอจะได้เงินก้อนมาจ่ายหนี้ที่พ่อสร้างไว้ และใช้ประทังชีวิต ซึ่งต่อมาก็มีลูกชายเศรษฐีรายหนึ่งยอมจ่ายให้ตามจำนวนที่เธอเรียกร้องมา เพื่อแลกกับการเป็นคนแรกของเธอ และจากเหตุการณ์นี้เอง ที่ทำให้ชาวเน็ตจีนที่กำลังติดตามเรื่องราวของเธอในตอนนั้นต่างพากันช็อก แต่ก็อดสงสารเธอไม่ได้ ที่ต้องยอมขายพรหมจรรย์ด้วยความจำเป็นอย่างนี้ 
แต่แล้วขณะที่ชาวเน็ตจีนกำลังอินกับเรื่องราวชีวิตที่ยิ่งกว่าละครเรื่องนี้ จู่ ๆ ก็มีบล็อกเกอร์อีกรายออกมาแฉความจริงเกี่ยวกับวณิพกสาวคนนี้ว่า สาววณิพกที่ใคร ๆ ต่างยกย่องว่าเป็นขอทานที่สวยที่สุดในโลกคนนี้นั้น แท้จริงแล้วเป็นโสเภณีที่ใช้ลุคสาวน้อยตกอับพร้อมกับเรื่องราวสุดเศร้า เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับตัวเองเท่านั้น โดยสาว "หาน ปี้ เหยา" คนนี้ เป็นสาววัย 20 ปีที่ย้ายมาอยู่ในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ตั้งแต่อายุได้เพียง 14 ปี และเริ่มขายบริการทางเพศมานับตั้งแต่นั้น และจากนั้น เธอก็เริ่มศัลยกรรมใบหน้า ทั้งทำจมูก เสริมคาง ทำหน้าเรียว ทำตาสองชั้น จนมีหน้าตาอย่างที่เห็น แถมก่อนที่จะมานั่งจัดฉากเป็นวณิพกขอเศษเงินน่าสงสารแบบนี้ เธอยังเปลี่ยนสีผมจากสีน้ำตาลทองเป็นสีดำหวังให้คนจำไม่ได้อีกด้วย 

 
 
นอกจากนี้ บล็อกเกอร์รายนี้ยังมีการตั้งข้อสังเกตอีกว่า ถ้าหากชาวเน็ตได้พินิจพิจารณาดวงตาของเธอดี ๆ จะพบว่า "หาน ปี้ เหยา" คนนี้ได้ใส่บิ๊กอายมานั่งเล่นกีต้าร์แลกเศษเงินด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันสวนทางกับภาพลักษณ์ของสาววณิพกที่ไม่มีเงินโดยสิ้นเชิง เพราะบิ๊กอายนั้นถือเป็นอุปกรณ์เสริมสวยที่จัดเป็นของสิ้นเปลืองด้วยซ้ำ 
ทั้งนี้ บล็อกเกอร์รายนี้ยังโพสต์รูปภาพหลาย ๆ รูปของ "หาน ปี้ เหยา" ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ออกจะหรูด้วยซ้ำมาให้ชาวเน็ตได้ชมกันเพื่อเป็นหลักฐาน ซ้ำยังมีรูปนางแบบที่ละม้ายคล้ายกับเธอทั้งชื่อทั้งหน้าตามาให้ได้พิจารณา กันด้วย พร้อมกันนี้ยังทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า เหตุการณ์นี้แสดงให้เห็นความผิดพลาดของการเผยแพร่เรื่องราวทางอินเทอร์เน็ต ที่ผู้เผยแพร่สักแต่จะเผยแพร่และส่งต่อเรื่องราวไปเรื่อย ๆ โดยไม่คิดจะหาข้อมูลให้ละเอียดเสียก่อน

    
นี้รึขอทาน 

แสดงความคิดเห็น

>

29 ความคิดเห็น

Ajenta 5 ต.ค. 56 เวลา 09:33 น. 1
 หน้าด้านจังนะ หน้าตาก้อดี แต่ทำตัวชอบสร้างกระแสให้คนสงสาร  น่าสมเพชจริงๆ   อย่าให้เจอนะ แม่จะตบฉาดงามๆ หนึ่งที
0
เชอร์มาแลง 5 ต.ค. 56 เวลา 11:28 น. 4

พวกลวงโลกนี่มีอยู่ทุกหนทุกแห่งจริง  ๆ เลยนะ คือแวบแรกที่เห็นรูปแต่ยังไม่ได้อ่านเนื้อหาก็ไม่เชื่อละ  หน้าตาผ่านการศัลยกรรมตกแต่งขนาดนั้น

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

gigi 5 ต.ค. 56 เวลา 16:10 น. 12

นี่ได้อ่านแล้วจริงๆใช่มั้ยยเนี่ยย ถึงไม่รู้ว่ามันตอแหล เฮ้ออออ สมแล้วละที่เค้าบอกว่าคนไทยอ่านหนังสือปีละ7บรรทัดเศร้าจัง

0
paint PPM 5 ต.ค. 56 เวลา 17:32 น. 16

แบบ ตอนแรกนางสวยมากแต่พอมารูปสุดท้ายนี่.... เศร้าแปป

แถมเนื้อหาข่าวอีกแหมตอนแรกมาฟิลลิ่งแบบน่าสงสารอ่า TT^TT พอมาหลังๆดวกส์สสสสสสส ตอแหลลลลลลลลลลล

0
MiraJen 5 ต.ค. 56 เวลา 20:50 น. 20

สวย...แต่เหม็น //อะไรเหม็น? ฮ่าๆๆๆ โดนรุมกระทืบ #$^$%&^%

เราจะสื่อว่า เธอสวย เเต่ทำตัวไม่ดีน่ะ =3= 

0