Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนทีเดินไม่ได้มีความรักได้ไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คนท่ีเดินไม่ได้มีความรักได้ไหมนะ
พ่อแม่ห้ามไม่ให้มีความรักไม่ให้มีเพื่อนเลย
แอบรักคนหนึ่งแอบคุยกันตลอดเวลา
อยากรู้ว่าทำไม่พ่อแม่ห้ามมีความรักค้วย

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

pumay 8 ต.ค. 56 เวลา 15:53 น. 1

เราว่า คหสต คนที่เดินไม่ได้ ไม่ได้ไม่มีหัวใจซะหน่อย รักได้เจ็บเป็น พ่อแม่ไม่น่าห้ามนะ แต่ที่เค้าห้ามอาจมีเหตุผลของเค้าก็ได้ แต่ถ้าเป็นเรานะห้ามก็ไม่อยู่หรอก ก็รักซะอย่างห้ามใจได้ที่ไหน 55555

0
✖ C h e r r i l ✖ 8 ต.ค. 56 เวลา 16:52 น. 4

ความรักมันเกิดขึ้นจากความรู้สึก จากหัวใจ ไม่ใช่ร่างกายซะหน่อย..
รักพ่อรักแม่เรายังรักได้เลย.. จริงมั้ย ถ้าจะรักใครสักคนมันก็ไม่แปลกและไม่ผิดหรอก ที่พ่อแม่ท่านห้าม เพราะกลัวว่าจะโดนเพื่อนแกล้ง เพื่อนล้อหรือเปล่า..
หรือไม่ท่านก็คิดว่าคนที่เข้ามารักเราอาจจะไม่ได้รักเราจริง ๆ ก็ได้เพราะเราเป็นอย่างนี้ .. ท่านคงเป็นห่วงนั่นแหละ ไม่อยากให้เราเสียใจจากความรัก ..เพราะ.. เชื่อเหอะ ไม่ีมีใครรักเรามากไปกว่าพ่อกับแม่อีกแล้ว

0
SleePinG_BluE 12 ก.ย. 57 เวลา 00:28 น. 5

เราว่าคนที่เดินไม่ได้ ก็มีความรักได้นะคะ แต่เราคิดว่าพ่อแม่น่าจะมีเหตุผลอย่างอื่น
คหสต.นะ
กลัวว่าจะโดนเพื่อนแกล้งแบบโหดๆ จนทำให้เราแย่กว่าเดิมอีก
กลัวว่าคนที่เรารักจะไม่ได้รักเราจริง คนที่มารักเราอาจจะคิดว่า(อย่าโกรธนะ) "ยัยนี่พิการอยู่แล้ว อะไรก็ง่ายอยู่แล้ว ถึงมันจะอยากเลิกมันก็ไม่เลิกหรอก ยังไงมันก็ไม่มีใครชอบหรอก" ประมาณนี้ 

แต่ มันไม่ใช่แค่สิ่งที่น่ากลัวสำหรับคนที่เดินไม่ได้เท่านั้น ทุกคนมีโอกาศโดนหมด แค่เรามีเปอร์เซ็นจะโดนง่ายกว่านิดนึง สีงที่ดีที่สุดไม่การที่เราปิดกั้นไม่คบหาสมาคมกับใครเลย แต่เป็นการดูท่าทางของแต่ละคน สังเกตที่ละนิดว่าคนนี้ดีมั้ย มีที่แย่ตรงไหนบ้าง แล้วมันเลวร้ายมั้ย จะคบเราเพราะอย่างอื่นที่ไม่ใช่ความรักจากใครจริงรึเปล่า เชื่อสิ คนที่มีสันดานเลวๆอยู่ในตัว ต่อให้เสแสร้งแค่ไหนมันก็ต้องเผยโฉมออกมาซักวันแหละ

สู้ๆค่ะ

0