Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับสัตว์ที่เป็นอาเบะ(เกย์) ///ห๊ะ!!! มีด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
10 อันดับสัตว์ที่เป็นอาเบะ(เกย์)

นอกจากพฤติกรรม "อาเบะ" มีในคนคนแล้ว สัตว์ก็เป็นอาเบะเหมือนกัน !! ไม่น่าเชื่อใช่มั้ยล่ะ ว่าพฤติกรรมแบบนี้ก็มีในสัตว์ด้วย แต่ก็..อย่างว่าล่ะเนาะ ความรักมันไม่เข้าใครออกใคร สัตว์ก็คงจะตกหลุมรักเพศเดียวกันได้เหมือนกัน... ไปดูกันเลยดีกว่ามีตัวอะไรบ้าง

แหล่งที่มา : http://www.toptenthailand.com/1803-top.html

10. Guianan of the Rock

ไม่รู้ภาษาไทยเรียกว่านกชนิดนี้ว่าอะไร เอาเป็นว่ากว่า 40 เปอร์เซนต์ของนกตัวผู้ ชอบผสมพันธุ์กันเองมากกว่า แถมยังมีบางส่วนที่ไม่ยอมมีอะไรกับตัวเมียเลยอีกด้วย

9. Gray Whale

ปลาวาฬสีเทาชอบที่จะผสมพันธุ์กับเพศเดียวกันมากกว่า โดยเฉพาะในปลาวาฬตัวผู้น่ะ

8. Walrus

วอลรัส หรือ ช้างน้ำ ตัวผู้จะผสมพันธุ์ได้ก็ต่อเมื่อมันอายุครบ 4 ปีแล้ว ก่อนหน้านั้นมันก็เลยชอบกุ๊กกิ๊กกับเพศเดียวกันซะมากกว่า พวกวอลรัสตัวผู้ที่แก่ ๆ หน่อย ก็มักจะเป็นไบเซ็กชวล คือผสมพันธุ์กับตัวเมียในช่วงฤดูผสมพันธุ์ นอกจากนั้นแล้วก็จะหนีไปมีอะไร ๆ กับตัวผู้ด้วยกันเอง

7. Black Swan

หงส์ดำ (ไม่ใช่หงส์แดงนะ) พวกนี้มักจะกุ๊กกิ๊กกับเพศเดียวกันเป็นจำนวนถึง 20 เปอร์เซนต์เลยล่ะ นอกจากนี้แล้วเกือบ 1 ใน 4 ของครอบครัวหงส์ทั้งหมด มีพ่อและแม่เป็นเพศเดียวกันซะด้วย โดยเค้าบอกว่าพอตัวเมียวางไข่เสร็จแล้ว ตัวผู้ก็จะไล่ตัวเมียออก ไปแล้วก็กกไข่ต่อเองล่ะ

6. Kob antelope

ชื่อภาษาไทยว่า "ละมั่ง" จ้า สำหรับเจ้าพวกนี้แล้ว เค้าพบว่าตัวเมียมักจะชอบผสมพันธุ์กันเองมากกว่า ตัวผู้คงจะไม่น่าสนใจอีกแล้วล่ะ (มาแนวเลสเบี้ยน...)

5. Giraffes

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ยีราฟตัวผู้มักจะชอบกันเองซะเป็นส่วนใหญ่ เรียกได้ว่ามากกว่าที่มันจะชอบเพศตรงข้ามซะอีก วิธีการกุ๊กกิ๊กของ เจ้ายีราฟนี่ก็น่ารักนะ โดยเค้าจะเริ่มจากการเอาคอพันกันไปมาซะก่อน และเค้ายังพบอีกว่าในขณะใด ๆ ก็ตาม จะต้องมียีราฟตัวผู้ อย่างน้อย 1 ตัวจาก 20 ตัวที่กำลังพันคอของมันเข้ากับคู่ตัวผู้ด้วยกัน

4. Bottlenose Dolphins

โลมาจมูกขวดนี้ ชอบเพศเดียวกันเป็นจำนวนพอ ๆ กับที่ชอบเพศตรงข้ามเลยล่ะ ตัวผู้โดยทั่วไปแล้วจะเป็นไบเซ็กชวล แต่ก็หลัง จากที่มันผ่านการชอบไม้ป่าเดียวกันมาแล้วล่ะนะ

3. American Bison

สำหรับวัวไบซันแล้ว จำนวนตัวผู้ที่ชอบกันเอง มีมากกว่าแบบปกติ (ตัวผู้คู่กับตัวเมีย) ซะอีก นับได้ประมาณ 55 เปอร์เซนต์เลยล่ะ สาเหตุสำคัญก็เพราะตัวเมียเค้าจะยอมมีอะไร ๆ กับตัวผู้แค่ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น(นั่น...มีแอบเหงา)

2. Japanese Macaques

เรียกเป็นภาษาไทยได้ว่า "ลิงแสมญี่ปุ่น" จ้า เค้าบอกว่าลิงตัวเมียเนี่ยเป็นพวกรักเดียวใจเดียว คือ จะมีแฟนแค่ครั้งละคน แต่ที่ว่า ไม่ค่อยดีก็คือ พอถึงฤดูผสมพันธุ์ เค้าจะมีครั้งละคน แต่หลาย ๆ ครั้งน่ะสิ แต่ไม่ว่าจะเป็นตัวผู้หรือตัวเมียก็มักจะชอบเพศเดียวกัน ซะเป็นส่วนใหญ่

1. Bonobo Chimpanzees

ไม่น่าเชื่อว่าเกือบทั้งหมดของชิมแพนซีโบโนโบนี้จะเป็นไบเซ็กชวล (หรือก็คือรักหมด ไม่ว่าจะเป็นตัวผู้หรือตัวเมีย) เค้ายังบอก อีกว่าชิมแพนซีที่ชอบเพศเดียวกันนั้น 2 ใน 3 เป็นตัวเมียอีกต่างหาก ...สงสัยตัวผู้จะไม่ดึงดูดใจพอ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น