Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องผีเรื่องสยองขวัญ BY:ROOMGRAPEHOT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเพื่อนๆเด็กดีนะค่ะ 
เราจะมาเล่าเรื่องผีจากประสบการณ์จริงๆให้ฟังค่ะ
>อ่านกันก่อน<>>>>ก็คือว่าไม่มีอะไรจะทำก็เลยจะลองมาเล่าเรื่องผีเรื่องลี้ลับให้เพื่อนๆเด็กดีได้อ่านกัน........ถ้าใครไม่เชื่อก็ไม่ได้ขอให้เชื่อถ้าใครติดตามอยู่ก็แอดไปที่เฟสบุ๊คได้เลยนะค่ะถ้ามีคนติดตามเรื่องผีหรือเรื่องอื่นๆที่เราจะเล่าเราก็จะสร้างเป็นเพจไว้ให้ทุกคนได้เข้าไปอ่านเลยนะจ๊าาา >,,<
ปล.ใครเชื่อก็อยู่ต่อใครไม่เชื่อก็ไม่ต้องอ่านนะค่ะแล้วถ้าจะด่าก็ด่าให้สุภาพด้วยจ้า

เรื่องแรกเป็นเรื่องของเพื่อนค่ะ
เพื่อนมาเล่าให้ฟังว่า............มันเจอผู้หญิงคนหนึ่งใส่เสื้อสีแดงอ้าปากกว้างมากมาปรากฏอยู่ในหน้าจอทีวีทั้งๆที่มันปิดและเพื่อนก็เพิ่งตื่นนอนมาตาก็เบลอๆแต่ก็พอมอง
เห็นว่าอะไรเป็นอะไรวันนั้นที่เพื่อนเจอเป็นวันโกนผู้หญิงคนนั้นชี้ไปทางปากของเธอแล้วเพื่อนก็กลัวจึงรีบวิ่งออกไป
ปล.เพื่อนได้ทำบุญไปเรียบร้อยแล้วนะค่ะ^^

เรื่องที่สองเป็นเรื่องจากบ้านอาค่ะ
วันหนึ่งพ่อ,เรา,พี่ชาย,ป้า,ลุง ได้ไปหาอาที่ต่างจังหวัดแล้วบ้านอาเพิ่งสร้างใหม่สร้างมาจากไม้ตะเคียนก็คือว่าอาให้คนไปตัดไม้ตะเคียนในป่ามาสร้างบ้าน..อาจ่ายแค่เงินกับเจ้าของต้นไม้เจ้าของที่....แต่อาไม่ได้ทำพิธีขอเจ้าป่าเจ้าเขาหรืออะไรเลยแล้วขณะสร้างบ้านราคา 2 ล้านของอานั้นคนงานก่อสร้างโดนที่ตัดไม้ตัดนิ้วขาดและหลังจากที่สร้างบ้านได้ 2 วันหมาก็ไปกัดกันตายหน้าบ้าน(สยองจริงๆบ้านอาเราเนี่ย)
แล้วข้างๆบ้านของอามันเป็นเหมือนป่ารกร้างมีกระท่อมเล็กๆผุพังอยู่แต่ไม่มีคนนะป่าไม้ไม่ได้ทึบมากพอมองเห็นอยู่คืนหนึ่งคืนแรกที่เราไปถึงหลังจากที่วางของเสร็จเรามองไปในป่านั้นอยู่ดีๆลมมันก็โชยแล้วเราก็ขนลุก(ลมโชยนี้อาจเป็นเพราะต่างจังหวัดมันหนาวหรืออากาศเย็นมั้ง55)แล้วเราก็กลัวอะเราก็เลยรีบเดินเข้ามาในบ้านเลยวันต่อมาตอนกลางคืนประมาณห้าทุ่มพี่เราไปอาบน้ำแต่ปกติพี่เราไม่ได้เป็นคนกลัวผีเลย(ขนาดมีเซนส์นะ-..-)แล้วอยู่ดีๆพี่ก็บอกป้าว่าให้รอด้วยอย่าเพิ่งเอาผ้าเช็ดตัวไปตากข้างล่างแล้วพี่ก็พูดขึ้นมาว่าทำไมบ้านนี้ไม่มีพระเลยว่ะซึ้งบ้านอานั้นได้วางแผนว่าจะเอาห้องข้างๆห้องนอนอาเป็นห้องพระแต่ยังไม่ได้จัดเตรียมอาเลยเอาเสื้อผ้าของน้องสาวอาไปไว้-.-" แล้วอาถรรพ์ก็เกิดขึ้นเยอะเหลือเกินอยู่ดีๆพี่เราก็เดินมานั่งแล้วเงียบไม่พูดไม่จาตัวเริ่มสั่นขึ้นมาเรื่อยๆแล้วบอกว่าหนาวเราก็นั่งอยู่กับพ่อเพราะเรากลัว-..-ป้า(แม่ของพี่ชายเราแต่เป็นพี่สาวของพ่อ)ป้าก็ให้เอาพระมาห้อยคอพี่ก็พูดอะไรไม่ได้เลยเหมือนมีใครสะกดจิตไม่ให้พูด ปล.พี่เราสื่อสารกับวิญญาณได้นะแต่ไม่ถึงขั้นไปพูดไปคุยด้วยอะไรแบบนี้แต่พอจะรู้ได้ว่าเขามาเขาไปเขาอยู่ยังไง!!! แฟนของอาก็เอาพระมาให้กำส่วนแม่ของอาก็ท่องคาชินบัญชรแต่ทั้งๆที่พี่เราควรจะหยุดสั่นแต่กลับสั่นขึ้นมาเรื่อยๆญาติๆกับป้าก็ต่างถามว่าเป็นอะไรๆแต่พี่พูดไม่ได้พี่ได้แต่สั่นแต่ความจริงก็คือเจ้าที่ต้องการพระเพื่อจะได้ช่วยมาคุ้มครองแต่บ้านอายังไม่มีพระ.....แล้วกว่าจะไขปริศนากันได้เรื่องพระนี้พี่เราตัวสั่นเกือบจะชักแต่ยังไม่ถึงขั้นนั้นนะ-..-แล้วหลังจากที่เริ่มรู้ว่าต้องการพระเราก็รู้สึกหวิวๆแปลกๆนะเวลาหาวปากก็เหมือนจะสั่นแต่เราก็ไม่ได้หวั่นอะไรเท่าไหร่หรอก.............
ปล.เรื่องนี้ผ่านมา1ปีแล้วนะจ้ะตอนนี้บ้านอามีพระและมีศาลพระภูมิตามหลักเรียบร้อยแล้ว


เอาไปอ่านแค่นี้ก่อนแล้วกันนะจ๊ะ........................
ถ้าอ่านแล้วชอบมาเม้นท์บอกกันบ้างเด้อออ....
ถ้าใครได้เจอเรื่องราวคล้ายๆกันมาบอกหน่อยนะว่ารู้สึกแบบไหนกันบ้าง

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น