Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตัวอย่างแรกของ “ฮาชิมะ โปรเจกต์” หนังสยองขวัญเรื่องใหม่จากM39

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ตัวอย่างหนัง พูดถึงสถานที่น่ากลัวต่างๆ ที่ลือกันว่า-น และ “เกาะฮาชิมะ” หรือเกาะเรือรบที่เคยถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำ Skyfall กับ Battle Royale ก็ถือเป็นสถานที่สุด-นอันดับที่ 2 ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าไปที่นั่น แต่ก็มีห้าตัวละครของหนังอยากลองดีเข้าไปถ่ายทำรายการที่นั่นกัน บรรยากาศและเนื้อเรื่องทำให้นึกถึง Chernobyl Diaries ที่เราเคยดูกันเมื่อปีที่แล้วครับ

ฮาชิมะ โปรเจกต์” เป็นผลงานกำกับของปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์ จาก “แฟนเก่า“, “แฟนใหม่” และ “จอมขมังเวทย์“, จากบทของอดิเรก วัฏลีลา (อังเคิล) และควบคุมงานสร้างโดยอังเคิล ส่วนนักแสดงนำ ได้แก่ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล, ออม สุชาร์ มานะยิ่ง, อเล็กซานเดอร์ ไซมอน เรนเดล, เมฆ เมฆวัฒนา, สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข และโช นิชิโนะ เข้าฉาย 31 ตุลาคมนี้


ตัวอย่างภาพยนตร์ 
>> https://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=sDQxGiKaqOo <<

เรื่องย่อ
นิก( พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล), อ๊อฟ(อเล็กซานเดอร์ ไซมอน เรนเดล), แนน(อภิญญา สกุลเจริญสุข), ด๊อก(เมฆ เมฆวัฒนา), เมย์(สุชาร์ มานะยิ่ง) ทุกคนจบภาพยนตร์มาเหมือนๆกัน เป็นคนรุ่นใหม่ที่เชื่อมั่นในตัวเองมากๆ เพียงแต่ยังไม่มีใครมองเห็นความสามารถจนเมื่อเอาคลิปที่ถ่ายกันเล่นๆมาเติมผีซีจีที่ทำกันเอง แล้วเอาไปโหลดลง YOUTUBE และคลิปผีปลอมๆของพวกเขาเกิดเป็นกระแสฮือฮาฮ็อตฮิตอย่างรวดเร็ว ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จจนมีแฟนคลับคอยติดตามและกดไลค์ให้ เรียกว่าดังแค่ชั่วข้ามคืน

หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้รับการติดต่อจาก โปรดิวเซอร์รายการดัง GhostLand ซึ่งเป็นรายการพาไปค้นหาเรื่องราวลึกลับและความเชื่อที่วิทยาศาสตร์ยังพิสูจน์ไม่ได้ เสนอให้ทุกคนเดินทางไปถ่ายคลิปผีที่ ฮาชิมะ (Hashima) เมืองร้างบนเกาะหนึ่ง ที่นางาซากิ ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสถานที่ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสถานที่หลอนมากๆแห่งหนึ่งของโลกเพื่อมาออนแอร์ในรายการ เป็นคนรุ่นใหม่ ต้องไม่งมงาย ต้องไม่เชื่อ ต้องไม่กลัว ต้องอยากรู้ ต้องลบหลู่…

ด้วยความที่พวกเขาและเธอไม่เชื่อเรื่องเล่าลือต่างๆที่เคยได้ยินมาเกี่ยวกับคำสาปหรืออาถรรพ์ของเกาะฮาชิมะ พวกเขาจึงสนุกสนานเลยเถิดจนถึงขั้นลบหลู่และท้าทาย จึงต้องพบกับเหตุการณ์ลึกลับน่ากลัว ที่ทยอยกันเข้ามาในรูปแบบต่างๆตั้งแต่ก้าวแรกที่เหยียบลงบนเกาะร้างแห่งนั้น อะไรที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็นอะไรที่ไม่น่าเจอก็จะได้เจอ มันชัดเจนและรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆจนได้เห็นกับตาและเจอกับตัวกันทุกคน จนพวกเขาเริ่มไม่มั่นใจแล้วว่า คำสาปหรืออาถรรพ์ของเกาะฮาชิมะมันเป็นเพียงเรื่องงมงายที่เล่าลือกันไปเองหรือว่าเป็นเรื่องจริง



เครดิต : http://jediyuth.com/2013/09/18/hashima-project-teaser/

แสดงความคิดเห็น

>