Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบเพื่อนสนิทของคนที่จีบเราอยู่ ทำไงดีคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนผู้ชายในห้องคนนึงจีบเราอยู่ เวลาเค้าทักไลน์มาเราก็ตอบ โทรมาก็รับบ้าง เพราะเราก็คิดว่าไม่มีอะไรเสียหาย ถือว่าลองศึกษานิสัยกันดู และระหว่างที่คุยกันเราก็บอกกับเค้าไปชัดเจนแล้วว่าที่คุยด้วยเพราะยังไงก็เป็นเพื่อนกัน เราไม่ได้อยากมีแฟน แล้วเราก็ไม่ได้คิดกับเค้าเกินเลยกว่าคำว่าเพื่อนเลย พอคุยกันได้สักพักนึงมันก็ยิ่งชัดเจนว่าความรู้สึกดีๆที่เรามีต่อเค้าเป็นแค่แบบเพื่อน และเป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น เราก็บอกเค้าไป เค้าก็โอเค เพราะเราบอกตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่เค้าก็ยังยืนยันที่จะจีบเราต่อไป

แต่ปัญหาคือเราดันไปชอบเพื่อนสนิทของผู้ชายคนนี้ที่อยู่คนละห้องกัน
เราเลยอยากถามว่า ผู้ชายคงไม่คุยกับผู้หญิงที่เพื่อนสนิทตัวเองจีบอยู่ใช่มั้ยถึงแม้เค้าจะจีบไม่ติดก็ตาม) แล้วถ้าเค้าเลิกจีบเราไปแล้ว ระหว่างเรากับเพื่อนสนิทของเค้าจะมีโอกาสเป็นไปได้บ้างมั้ยคะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

gabjungg 13 ต.ค. 56 เวลา 12:40 น. 1

อันนี้มีเปอร์เซ็นต์สูงนะครับที่จะไม่คุย แต่ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้ เหมือนกับการบอกว่าอย่าคิดไปเอง เพราะบางที่เราก็ไม่รู้จริงๆ เอาตามจริงก็ควรคุยกับคนที่มาจีบก่อนดีกว่า ว่าจะยังไงเรื่องแบบนี้ เซ้นซิทีบมากๆ ต้องลองคุยกันดู เธออาจจะชอบเขาแค่ผิวเผินก็ได้ เหมือนกับที่เธอบอกเขาว่าแค่ลองคุยดูก่อนว่าจะชอบหรือเปล่านั้นแหละ

0
Wn_. 13 ต.ค. 56 เวลา 20:20 น. 3

ถ้าเพื่อนสนิทของคนที่มาจีบคุณหันมาชอบคุณ  โดยที่เขายังตามจีบคุณอยู่ เพื่อนคนนั้นคงโดนหาว่าทรยศต่อเพื่อน
เว้นแต่ คนที่ตามจีบเดิมนั้นจะสปอร์ตมาก ยอมรับว่าตนจีบไม่สำเร็จ ผู้หญิงเขาไม่ชอบและยินดีด้วยที่เพื่อนได้เป็นแฟนกับหญิงที่ตนเคยรัก เสียคนที่ตามจีบให้เพื่อนสนิทไม่เป็นไรครับ

0
................ 13 ต.ค. 56 เวลา 21:52 น. 4

ถ้าเพื่อนสนิทของคนที่มาจีบคุณหันมาชอบคุณ โดยที่เขายังตามจีบคุณอยู่ เพื่อนคนนั้นคงโดนหาว่าทรยศต่อเพื่อน
เว้นแต่ คนที่ตามจีบเดิมนั้นจะสปอร์ตมาก ยอมรับว่าตนจีบไม่สำเร็จ ผู้หญิงเขาไม่ชอบและยินดีด้วยที่เพื่อนได้เป็นแฟนกับหญิงที่ตนเคยรัก เสียคนที่ตามจีบให้เพื่อนสนิทไม่เป็นไรครับ
อันนี้มีเปอร์เซ็นต์สูงนะคะที่จะไม่คุย แต่ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้ เหมือนกับการบอกว่าอย่าคิดไปเอง เพราะบางที่เราก็ไม่รู้จริงๆ เอาตามจริงก็ควรคุยกับคนที่มาจีบก่อนดีกว่า ว่าจะยังไงเรื่องแบบนี้ เซ้นซิทีบมากๆ ต้องลองคุยกันดู เธออาจจะชอบเขาแค่ผิวเผินก็ได้ เหมือนกับที่เธอบอกเขาว่าแค่ลองคุยดูก่อนว่าจะชอบหรือเปล่านั้นแหละ
เยี่ยม

0