Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[คลิป] Spot เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปี10 มาแล้วว!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Credit: exactchannel

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

FC the star 13 ต.ค. 56 เวลา 15:22 น. 2

ท่าทางกระแสข่าวลือจะเป็นจริงที่ว่าต้นสังกัดเริ่มไม่ปลื้มโตโน่แล้ว แค่ดูจาก spot ก็รู้แล้ว ว่าเฮียถูกลดตำแหน่งลง เพราะทุกปีที่ผ่านมารูปโตโน่จะต้องเด่นเคียงคู่ บี้ กับ กัน แต่ปีนี้แกงส้มขึ้นแซงหน้าทั้งใน spot และโปสเตอร์

ส่วนตำแหน่งลูกรัก เบอร์หนึ่ง เบอร์สอง คงไม่ต้องเถียงกันแล้วล่ะ เพราะหลักฐานมันฟ้องเห็นๆ มิน่าคุณบอยถึงป้อนงานให้ บี้ และ กัน มีแต่งานใหญ่ๆ พอเบอร์หนึ่งไปเมืองนอก ก็ให้เบอร์สองนำทัพ the star ปะทะดีเจบนเวที และปลายเดือนนี้ก็มอบหมายให้เป็นตัวแทนเดินสายโปรโมท the star 10 ตามสื่อต่างๆ อีก

ส่วนลูกรักเบอร์ถัดไปก็คงเป็นแกงส้มแน่ คนนี้ทำท่ามาแรง เพราะโชคดีที่มีความสามารถเฉพาะตัวบวกกับได้เส้นใหญ่จากพ่อช่วยดันอีกแรง เลยมีผลงานแซงหน้ารุ่นพี่และรุ่นเดียวกันอย่างเห็นได้ชัด

แต่น่าแปลกใจที่ ฮั่น ไม่ติดอยู่ในแถวเดียวกับบรรดาลูกรัก ทั้งที่ปีที่ผ่านมาก็ออกงานอีเว้นท์ทำเงินให้ต้นสังกัดอยู่ไม่น้อย ตอนแรกยังคิดอยู่เลยว่า ฮั่น น่าจะดังสุดในรุ่น 8

ตอนนี้ที่น่ากังวลก็เห็นจะเป็นรุ่น 9 ที่กระแสไม่ค่อยแรง ดังแค่ในหมู่แฟนคลับ ผลงานเป็นชิ้นเป็นอันยังไม่มี แถม the star 10 ก็จะมาแล้ว ยิ่งถ้ารุ่นนี้เกิดดังขึ้นมาล่ะก็ รุ่น 9 คงมีแววชะรอยหายเข้ากลีบเมฆแน่ สำหรับรุ่นนี้ คนที่น่ากังวลสุด น่าจะเป็น คริส บูรณ์ และแบมบี้ ที่มีสิทธิ์ไม่ได้ต่อสัญญาเหมือน ฮัท กับสต๊อป

สุดท้าย แม้ว่าจะเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของ the star ก็ใช่ว่าจะมีที่ยืนบนท้องฟ้าเท่าเทียมกัน เพราะในที่สุดก็เหลือดาวแค่ไม่กี่ดวงที่ยังส่องแสงสว่างอยู่ได้ ขณะที่ดาวดวงอื่นก็ร่วงหล่นไปตามกาลเวลาเหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา

0