Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เก็บตกรูป "กัน นภัทร" ที่สนามบินเอ่อคือว่ามาทำงานหรือมาถ่ายแบบกันแน่คร้า"นภัทร" 555 และเรื่องเล่าน่ารักๆที่สนามบินเชียงใหม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แต่ละแอคแต่ละท่ายอมเค้าจริงๆๆ เท่ห์เกิ๊น555 #ยังเพ้อไม่หาย

ขอบคุณรุปจาก มะนาวหวาน,Kulrisa





และเรื่องเล่าน่ารักๆที่สนามบินเชียงใหม่
#น่ารักแบบนี้ไม่รักก็บ้าแล้ว ><

Cr.biggy10241
เหตุเกิดที่สนามบินเชียงใหม่#ป้าปลาบปลื้ม# มันเริ่มจากรถตู้มาส่งน้องที่สนามบินไวเกินไป. ไวกว่าที่แฟนคลับกลุ่มแรกจะมาถึง. ทีนี้ยังไงล่ะ#แฟนคลับก็รอกันตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 2 #ซักพักถึงรู้ว่าน้องกันเข้าไปนานแล้ว. เด็กๆเชียงใหม่ก็ขึ้นมาชะเง้อมองที่ทางเข้าชั้น 2 หวังลึกๆว่าคงจะได้เห็นพี่กัน. อุตส่าห์ตามมาส่งที่สนามบินอ้ะเนอะ....ซักพักใหญ่ๆ ครับพี่น้อง#มีเสียงฮือฮาที่ทางเข้าชั้น 2 พี่กันเดินออกมา. แล้วให้เด็กๆ ถ่ายรูปทีละคน ทีละคน#ภาพสาวเชียงใหม่ต่อแถวกันหน้าตาอิ่มสุขมาก..ก..ก... #น้องกันน่ารักเนอะ.


ขอบคุณเรื่องและภาพจาก พี่อร มะนาวหวานค่ะ 
เมื่อวาน นภัทร ได้ใจเด็ก ๆ ชาวเชียวใหม่ไปเยอะเลย ดีใจกับเด็ก ๆ บางคนที่ไม่เคยเจอพี่กันแม้แต่ครั้งเดียว ไม่เคยได้เข้าใกล้ เมื่อวานพวกเขาคงนอนไม่หลับทั้งได้เข้าใกล้วและได้เจอ.. พี่กัน ก็แสนจะน่ารัก เข้าไปในเกทแล้วแต่พ่อรู้ว่ามีเด็ก ๆ มารอส่งอยู่ช้างหน้าที่ยังไม่ได้เจอ พี่กัน ก็ออกมาถ่ายรูปคู่ด้วย ช่วงถ่ายรูปคู่แอบเห็นเด็กบางคน มือสั่น ปากสั่น ก็มี ดีใจแทนจริง ๆ ก่อนพี่กันจะเดินเข้าไป เด็ก ๆ ก็มีร้องเพลงอวยพรวันเกิดล่วงหน้าให้พี่กัน ด้วย น่ารักมากกกก 
ปล. เด็กกลุ่มนี้ถือว่าโชดดี เพราะเมื่อวาน พี่ักัน มีเวลาที่สนามบินเยอะ เลยออกมาหาได้ แต่ถ้าที่ไหนที่พี่กัน ไปแล้วไม่ได้ออกมาหาแบบนี้ อย่ามีนอย์ อย่ามีน้อยใจ น่ะครับ พี่กันอาจติดธุระข้างใน และ เพราะเวลา กับสถานที่ไม่เอื้อก็ได้ น่ะจ๊ะ เด็ก ๆ พี่กัน รักแฟนคลับทุกคนจ้า..

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

TNGun 13 ต.ค. 56 เวลา 22:59 น. 1

นภัทร เป็นคนที่น่ารักและเข้าใจคนรอบข้างเสมอ
รู้ว่าน้องๆรออยู่ก็ยังอุตส่าห์ออกมาทักทาย ถ่ายรูปกับน้องๆอีก
ขอบคุณเรื่องเล่าน่ารักๆ เป็นอีกหนึ่งความประทับใจในตัวนภัทร ^ _ ^

0