Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อาการระแวง ฟุ้งซ่านจาก (วิญญาณ 0_0) ตอนไหน ? และมีข้อไหนตรงกับคุณรึเปล่า!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แฮ่มม !!... ค่อก ๆ ถุย -__- สวัสดีค่ะทุกคน ^^ วันนี้ เราก็มีเรื่องมานำเสนออีกแล้วนะค่ะ ในหัวข้อ คุณมีอาการหวาดระแวงจาก ผี วิญญาณ ในตอนไหนกันบ้าง มาดูกันเลยว่ามีข้อไหนตรงกับคุณรึเปล่า ?

1 ตอนปิดไฟ !! 

บางคนอาจจะไม่กลัวความมืด แต่บางคนมันก็ต้องมีฟุ้งซ่านกันบ้างแหละน่า ยกตัวอย่างเช่น สมมุติว่าเรามีบ้าน 2 ชั้น กำลังจะปิดไฟชั้นล่างแล้วขึ้นไปชั้นบน พอปิดปุ๊บบางคนนี่รีบวิ่งขึ้นเลยค่ะ 555  แบบเราจิณตนาการไปกันเองนะค่ะว่า พอเราปิดไฟปุ๊บ จะมีอะไรตามข้างหลังเรามารึเปล่า ?? ก็เลยต้องรีบวิ่งขึ้นน่ะ 55 


2 ตอนนอน !!

บางคนก็อาจนอนไม่หลับเพราะคิดฟุ้งซ่าน ระแวง ไปแบบนี้นะค่ะ เรานอนอยู้จะมีใครมานอนข้างๆเรารึเปล่า ต้องรีบหาหมอนข้างมาขนาบตัวไว้ ติดผ้าห่ม ถ้าเราไม่ห่มผ้าจะมีใครมาจับขาเรารึเปล่า บางคนรู้สึกว่าถ้าห่มผ้าจะปลอดภัย ไม่ว่าอากาศจะร้อนขนาดไหน ต้องมีผ้าห่ม บางคนระแวงจนนอนไม่หลับกันไปทีเดียวเลยค่า แล้วก็ลองสังเกตุดูนะค่ะ ว่ามีอะไรอยู่ใต้เตียงคุณรึเปล่า หึๆ


3.ตอนอยู่คนเดียว!!

อันนี้สำหรับ คนที่นอนคนเดียวไม่ได้ อยู่คนเดียวไม่ได้นะค่ะ อย่างเวลาเรานั่งดูหนังตอนกลางคืนคนเดียวบางคนเต้องอาผ้าห่มมาคลุมตัวเอาไว้  ได้ยินเสียงอะไรก็ ระแวง ผวา ไปหมด อย่างเสียงน้ำได้ ติ๊ง ๆ นี่ต้องรีบลุกไปปิดกันทีเดียว  ได้ยินเสียงอะไรตกเข้าหน่อย ก็คิดฟุ้งซ่านไปทั่ว (เอาจริงๆ จขกท. นี่เคยจิณตนาการนะค่ะว่า มีอะไรคลานลงมาจากบันได 0_0)


4.ตอนสระผม,ล้างหน้า

ตอนนี้คือช่วงเรา อาบน้ำค่ะ ตอนสระผมหรือล้างหน้า มันจะต้องหลับตาสินะค่ะ โฮ๊ะๆ !! แล้วไอเวลาที่เราหลับตานี่แหละ ไอความคิดฟุ้งซ่านจะเกิดขึ้นทันทีทันใด  อย่างเช่น ล้างหน้าอยู่ พอคิดว่าจะมีอะไรมาอยู่ข้างหลังปุ๊บ รีบล้างน้ำเลยค่ะ 55 บางคนลืมตาขึ้นมาดูเลย แสบตากันเป็นแถวว


5.ตอนดูหนัง,อ่าน,ฟัง

เราเป็นคนชอบเรื่องผีๆ แต่ก็กลัวผีอยู่ระดับนึงเลยค่ะ 55  บางคนเวลา ดู ฟัง อ่าน มันต้องเก็บไปคิดบ้างแหละน้าา อย่างไปอ่านมาเกี่ยวกับ ผีกระจก! เวลาส่องกระช่องคงผวากันที่เดียวเลยใช่มั้ยค่ะ และยิ่งผีใต้เตียงนี่ o_o หลายคนกลัวค่ะ 55  (จขกท.ไม่กลัวเพราะใต้เตียงค่อนข้างรก -.,-คุณผีไม่กล้ามาอยู่แน่ค่ะ) หรือแม้กระทั่งนั่งๆเฉยๆ ก็คิดไปทั่วได้เลยค่ะ


6.ตอนอยู่ที่เปลี่ยวๆตอนกลางคืน

ตอนอยู่ที่เปลี่ยวๆ รก ล้าง ตอนกลางคืน ไม่ว่าจะอยู่คนเดียวหรือกับเพื่อน ก็คิดได้หมดค่ะ และในกรณีนอกจาก คุณผี ก็จะมีเรื่องพวก โจรกรรม อะไรประมาณนี้ค่ะ  เช่น เราไปเที่ยวมาอย่างสนุกเลยค่ะ แต่อุปสรรค์คือตอนกลับบ้านนี่แหละ บางคนทางกลับบ้านเปลี่ยว ทึบ ไม่ว่าจะ เดินกลับ หรือ ขี่รถกลับ ก็อันตรายทั้งนั้นแหละค่ะ อย่างที่บ้านเรานะค่ะ โค-ตะ-ระเปลียวๆเลย มีไฟนะค่ะ แต่ไม่เปิด เปิดเป็นบางจุด แถมติดๆดับ ๆ ได้อารมณ์นางเอกหนังผี มากเลยค่ะตอนนั้น   -o- แล้วพอเวลาเดินกลับนี่นะค่ะ คิดและ.. มีใครเดินตามหลังอยู่ป่าวว่ะ !! ?? วิ่งจู๊ดดๆๆเลยค่ะ


7.ตอนที่ได้ยินเสียง น้องหมา..หอน

หมาหอนแสดงว่าหมาเห็น..ผี ความเชื่อที่เราเชื่อกันมา และไม่รู้ว่าใครเป็นคนตั้งความเชื่อนี้นะค่ะ -o- 55 และพวกหนังผีอะไรแบบเนี้ย ถ้าผีจะโผล่นะ  น้องหมาแกจะเริ่ใโหยหวนเลยค่ะ บรู๊! บรู๊! 55 ดังนั้นเสียงหมาหอนจึงเป็นอีกเรื่องที่ทำใหเาคิดฟุ้งซ่านได้ค่ะ


8.ตอนที่เราได้ยินเสียง !! (อีกแล้ว)

เสียงค่ะ เสียง ! ไม่ว่าจะเสียง หมาหอน เสียงน้ำไหน เสียงของตก เสียงเคาะประตู เสียคนนข้างบ้านร้องให้ เสียงหัวเราะ ถ้าเป็นตอนกลางคืน มันก็ทำให้เราหลอนได้ หมดแหละค่ะ 555


9.ตุ๊กตาสุดน่ารักของน้อง 

สำหรับบางคนที่มีน้อง หรือเด็กอ่อน หรือชอบสะสมตุ๊กตากัน หรือเป็นตุ๊กตาตอนเด็กๆที่เราชอบเล่นกัน ใครจะรู้ว่าโตมามันจะทำให้เราผวาได้ ในที่นี่ พุดถึงตุ๊กตาที่เป็นคนค่ะ ไม่ว่าจะคุ๊กตาเด็กทารกหรืออะไร แค่เราได้สบตากับมันก็กลัวแล้วค่ะ ใครจะรู้ว่าตอนกลางคืนมันจะลุกขึ้นมาเดินรอบบ้าน หรือมันจะพูดได้รึเปล่า บางทีมันอาจจะลุกมาฆ่า  อ๊่ากกกกกก !! (พอเถอะ - -'' ดูชัคกี้เพลินไปหน่อย 55)


10. กระจกพาเพลิน..ตอนส่องกระจก!!

เรามาลองส่องกระจกกันตอนเที่ยงคืน+ กันนะค่ะ -- 55 (ไม่มีอะไรหรอกเราส่องบ่อยจะกลัวก็แต่หน้าตัวเองนี่แหละ) กระจกนี่ก็น่ากลัวใช่เล่นนะค่ะ เราไม่รู้ว่าส่องอยู่ดีๆ จะมีอะไรโผล่มารึเปล่า !! เราก็ระแวงกระจกนะ เพราะตอนเราเจอ... เราก็เห็นในกระจกนี่แหละ TT


11.ตอนเดินลงบันได (ข้อนี้เสริมมานะค่ะ เห็นในคอมเม้นมันใช่เลยย!! ^^)

โอ้ยย !! ปวดฉี่ๆ ทนไม่ไหวแล้ว แต่ถ้าเราจะเข้าห้องน้ำเราต้องลงไปชั้นล่างนี่นา T0T ปัญหาของข้อนี้คือเวลาเราเดินลงบันไดมืดๆนะค่ะ 55 เอ๊ะ !! ใครเดินตามหลังเรามารึเปล่า กลัวแต่บางคนก็หันไปดูนะค่ะสงสัย 55 




เอาเป็นว่าขอจบเพียงเท่านี้นะค่ะ 10 ข้อพอ เดี๋ยวจะขี้เกียจอ่านกัน  55  แต่ที่สำคัญ เวลา จขกท. คิดอะไรแบบนี้ เราจะ พูดเสียงดังค่ะ หรือฮัมเพลง 555 มันจะได้กลบความกลัว หรือไม่ก็เปิดเพลงเค้นเลยค่ะ //โดนคนข้างบ้านเอารองเท้าปาหัว 55


ที่พูดมาเราเป็นทุกข้อเลยค่ะ ก็เลยเอามาอลงเขียนดู -o- มีเพื่อนๆคนไหนเป็นมั้ยค่ะ 55555


แล้วเพื่อนๆ มีอะไรนอกจากนี้มั้ยค่ะ เอามาแบ่งปันกันได้ค่ะ


อ้อ ลืมบอกไป ระหว่างที่คุณกำลังอ่านกระทู้นี้อยู่ลองสำรวจ รอบตัวดูนะค่ะ ว่านั่งอ่านอยู่คนเดียวรึเปล่า เหอออ เหอออ !!!!

แสดงความคิดเห็น

>

91 ความคิดเห็น

เธงเธฃเธฃเธ 16 ต.ค. 56 เวลา 14:15 น. 1

เราเป็นคนแบบว่าหิวบ่อยโดยเฉพาะกลางคืนเลยต้องเดินไปห้องครัวหลังบ้านแล้วหลังบ้านดันติดกับไร่ข้าวโพดอะไรเทือกนี้มือมากกกกกตอนไปอ่ะไม่กลัวแต่ตอนกลับนี้สิห้องครัวบ้านเราเป็นแบบผลักกระจกฝ้าขากลับทีนิใส่เกียหมาทันทีแล้วมันเสียวหลังวูบๆอ่ะ

0
Midnight 14 ต.ค. 56 เวลา 18:46 น. 2

เมื่อก่อนเราโคตรกลัวเลย เดี๋ยวนี้เหรอ...อย่าหวัง คือขนาดฝันเห็นผียังด่าผีอะแบบอย่ามายุ่ง จะนอนเหนื่อยก็เหนื่อยจะมาหลอกหา...ไร 5555 แบบช่วงนี้เราเพลียๆด้วย เมื่อก่อนอยู่บ้านคนเดียวฝนตกไฟดับงี้ สุดๆ แทบจะร้อง ปัจจุบันเดินจุดเทียนแม่..งรอบบ้านอลังการไปเลย 5555

0
pewy 14 ต.ค. 56 เวลา 19:08 น. 4

คือ เราจะแบบพยายามคิดเรื่องอื่นอ่ะ U U เพราะถ้าฮัมเพลง หรือ พูดเสียงดัง ๆ แล้วเรากลัวว่ามันจะมีเสียงอื่นด้วยไรงี้ เลยไม่กล้า TT

0
Yanisa@Thailand 14 ต.ค. 56 เวลา 19:56 น. 6

ช่วงนี้เราก็กลัวนะ..เหมือนอยู่ที่โรงเรียนมีคนเรียกชื่อเราบ่อยๆ(เมื่อก่อนโรงเรียนเป็นป่าช้า) น่ากลัวววว(ไม่ได้ลบหลู่น้าาา)

0
๛วาย บี ณ วี ไอ พี๛ 14 ต.ค. 56 เวลา 19:59 น. 7
โหยยยย!! มันใช่เลย

ยิ่งตอนสระผม ต้องหลับตา คิดไปนู่นไปนี่ บรึ้ยย.. น่ากลัว แต่มันเป็นตวามคิดที่เราจิตนการขึ้นเอง แต่ก็น่ากลัวอยู่ดี
0
Fantasy world 14 ต.ค. 56 เวลา 20:02 น. 8

เป็นทุกข้อ ทุกอย่างที่่อธิบายหมดเบย ถ้าเป็นอย่างนั้นแล้ว ออกไปไม่ได้แล้วมีโทรศัพท์อยู่ใกล้ตัว ทุกอย่างเลิกๆ เปิดเพลที่ชอบฟังไปเรื่อยๆ ก็ลืม แต่ถ้าไม่มีหัวใจจะวายวอด

0
BadASS 15 ต.ค. 56 เวลา 00:09 น. 10

ตอนล้างหน้านี่หลอนสุดๆอ่ะ มันรู้สึกเหมือนมีสตอกเกอร์ถือมีดคอยเเทงอยู่ข้างหลัง 55 เเล้วเวลานอนนะ ซ่อนตัวอยู่ในผ้าห่มให้มากที่สุด ก็ปลอดภัยละ ไม่ว่าจะเป็นผีสางนางไม้นี่ ปลอดภัยหายห่วง 

0
melon12 15 ต.ค. 56 เวลา 00:22 น. 11

เราเป็นทุกข้อเลยอ่ะ! ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนเป็นแบบเราด้วย ยิ่งตอนล้างหน้ากับส่องกระจกแล้วก้อตอนนอนอ่ะ ร้อนแค่ไหนก้อจะห่มผ้า! 555555+ ตลกดี

0
AThan 15 ต.ค. 56 เวลา 02:23 น. 12
เราเป็นคือ ตุ๊กตาอะนะ เราดูชักกี้ตอนเด็กๆ แล้วเรากลัวตั้งแต่นั้นมาเราไม่ไว้ใจตุ๊กตาตัวไหนเลย
แถมตุ๊กตาที่บ้านก็เป็นเด็กผู้หญิงทักเปีย ตาเปิดปิดได้ด้วยนะเมื่อเขย่าเราถึงกับหลอนเลย อย่างอื่นเนี่ยฉันชินแล้ว...ไม่กลัวหรอก

0
บะหมี่หมูแดงไม่ผักเพิ่มกากหมู! 15 ต.ค. 56 เวลา 09:04 น. 13

จขกท.รู้ได้ไงอ่ะ!!!!????

ยังมีอีกนะ

-กำลังเล่นคอมอยู่ก็กลัวว่าจะมีจดหมายตามฆ่ามาโผล่(อ๊ากกกกส์)
-บ้านเรามีต้นกลัวกับต้นลั่นทมอยู่แล้วก็พอออกกำลังกายเสร็จแล้วมาวอร์มก็นึกถึงเรื่องนางไม้(กรี๊สสสสสสส)
-ติดไฟแดงตอนกลางคืนตามแยกที่ไฟสลัวๆ(นึกว่ากระสือ กร๊ากๆๆ>O<)
-กดชักโครกเสร็จแล้วต้องรีบวิ่งหนีออกจากห้องน้ำ (อันนี้ควากลัวส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน)
-เวลาอาบน้ำกลัวจะมีเลือดไหลออกมาที่ฝักบัวแทนน้ำประปา (อันนี้เคยเห็นในหนังผี)
-แม่สั่งให้เอาขยะไปทิ้งตอนกลางคืน กลัว เลยเปิดประตูค้างไว้เจออะไรคนอื่นจะได้มาช่วยกัน (แต่กลับมาโดนพ่อด่าทุกทีU_U)
-พอตอนกลางคืนดูหนังที่โซฟาต้องชักขาขึ้นมานั่งเอาไว้บนโซฟา (กลัวผีลาก55)
-ไม่กล้าตากผ้าตอนกลางคืน เพราะพ่อเคยเล่าให้ฟังว่ากระสือจะเอาขี้มาป้าย (แต่สุดท้ายก็โดนแม่บังคับอยู่ดีTOT<<เลยลากน้องมาด้วย55)

บลาๆแบล็บๆและอีกมากมาย

รู้สึกว่าตัวเองโรคจิตฟ่ะ!

0
Oil SM&#039;ART 15 ต.ค. 56 เวลา 09:39 น. 14
ประจำ 55 ดีใจ คิดว่าหลอนอยู่คนเดียว
มีข้อ 4 กะ 10 อะ ส่วนข้ออื่นๆก็มีบ้างนิดหน่อย

แต่จะเพิ่มอีกอันนะ คือแบบว่าเวลานอนอะ ร้อนแค่ไหนก็จะห่มผ้าจนมิดอะ 
คือกลัวนะ กลัวผีมาดึงขาไปแล้วจับกิน ไม่ก็ กลัวจับไปเป็นพวกมันอะไรแบบนี้อะ 




0
Tsuna27-X 15 ต.ค. 56 เวลา 09:49 น. 15

ส่วนใหญ่เราก็เคยมาหมดแล้วนะ 55555
แต่เรากลัวตุ๊กตาสุด เคยดูชัดกี้ตอน ป.3 
แล้วมันฝังใจมาก ไม่ไว้ใจตุ๊กตาตัวไหนเลย หลอนไปเอง =0=
โดยเฉพาะพวกตุ๊กตาบลาย เนี้ย บรื้ออออ เพื่อนก็หาว่าบ้าเปล่าวะ? 5555

0
Neko chompu 15 ต.ค. 56 เวลา 10:19 น. 16

อธิบายทีละข้อที่เราเป็น

ข้อ1.เรามักจะไม่ชอบปิดไฟเวลาจะขึ้นนอน(คอมเราอยู่ด้านล่างเราเล่นคอมจนดึกเเล้วยายก็มาไล่เเล้วไม่ชอบปิดไฟ)พอปิดไฟเเล้วเหมือนมีคนอยู่รอบตัวเราเลยต้องรีบขึ้นให้ไวที่สุด(ขนาดลงมาดื่มน้ำยังรีบดื่มเลย)

ข้อ2.ตอนนอนนี่...พอเราเอาเท้าออกนอกผ้าห่มเเล้วเหมือนมีใครมาจับเท้าเรา(คิดตลอดเลย จนตอนนี้ยังไม่เลิกคิดบางวันยังคิดว่าจูออนจะออกมาจากทีวีด้วยซ้ำ- -)

ข้อ3.เราชอบคิดมากโดยเฉพาะตอนนอน คิดว่ามีคนมานอนใกล้เราทั้งที่ไม่มีเลยต้องเปิดเพลงฟังทั้งคืน บางวันยังคิดว่า...มีคนมานอนทับเราเลย

ข้อ8.คิดมากเลยอันนี้ ได้ยินเสียงอะไรกลัวไปหมด เเต่มีวันนึงที่เรากลัวมากตอนนั้นเราจำไม่ได้ว่าพ่อกลับมาเเล้วหรือลืมนั่นเอง ได้ยินเสียงคนลงบันไดโคตรตกใจตอนนี้วิ่งหนีสุดชีวิตพอมาดูอีกที อ้าว...พ่อเรานี่เอง- -

ข้อ9.ยังคิดเลย- -หลัจากอ่านเรื่องตุ๊กตาเเบบบสยองขวัญมานี่เริ่มกลัวเลย กลัวว่ามันจะพูดกับเราได้(อันนี้ก็อยากให้มันเป็นมิตรนะ)เเต่ถ้ามาฆ่านี่ เเม่จะซิ่งไปหยิบมีดเเล้วเเทง กระชวกนุ่นออกมาชำเเหละ ตัดหัวให้ซากเละไปเลยค่า//โดนตบ

0
จิบิ 15 ต.ค. 56 เวลา 11:21 น. 17

แบบคือว่าตรงกะเราทุกข้อเลยอ่ะ5555ชอบๆๆๆ
แล้วเราเอาไปเล่าให้พ่อกับแม่ฟัง พ่อกะแม่ขำ+บอกว่าเราเป็นบ้า คิดไปเอง555

0
Champagne 15 ต.ค. 56 เวลา 11:26 น. 18

อย่างอื่นเป็นบ้างไม่เป็นบ้าง
แต่เราชอบประโยคเริ่มของ จขกท. อ่ะ
"แฮ่มม !!... ค่อก ๆ ถุย -__- " 55555

0
PinloEng &lt;3 15 ต.ค. 56 เวลา 12:06 น. 20

ตอนเด็กเรากลัวความมืด เวลาเข้าห้องน้ำที่ต้องให้แม่เปิดไฟห้องครัว(ห้องน้ำติดกับห้องครัวมันมีหน้าต่างระหว่างห้อง พอไฟห้องครัวปิดเราก็จะจินตนาการต่างๆนาๆ แบบเรื่องพวกผีอ่ะ 555  เวลาขึ้นไปข้างบนนี่ต้องมีคนขึ้นไปเป็นเพื่อนเวลาเปิดห้องนอนนี้จะแง้มๆอ่ะแล้วเอามือไปเปิดไฟก่อน พอดีกระจกอยู่ต้องข้ามประตูพอดี  เราชอบคิดว่าเปิดประตูไป อาจจะเห็นอะไรตรงกระจกก็ได้

0