Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมSnsdไม่ขึ้นโตเกียวโดมซะที?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราสงสัยมานานแล้ว เห็นsnsdมีทัวที่ญี่ปุ่นในแต่ละปีก็หลายรอบๆมากๆ ข่าวก็ออกว่ามีแฟนคลับไปดูเป็นแสน แต่ทำไมไม่ขึ้นโตเกียวโดมซักทีค่ะ? ทั้งๆที่2pm ก็เปิดตัวที่ญี่ปุ่นพร้อมๆกันแต่ทำไมขึ้นโตเกียวโดมก่อน??

อันนี้เราไม่ได้ดราม่าแต่อยากรู้ จะว่าเราก็ได้ค่ะแต่เราไม่ได้คิดอะไร แค่อยากรู้จริงๆเพราะเห็นข่าวเขียนว่าทัวสิบ-ยี่สิบรอบ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

paawwaw 15 ต.ค. 56 เวลา 23:52 น. 2

จริงๆเกิร์ลเจนเป็นวงที่มีฐานแฟนคลับที่ญี่ปุ่นมากเลยทีเดียว แทบจะพอๆกับคาร่า แล้วก็ทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นหลายรอบมากซึ่งถ้ารวมจำนวนคนจากทุกๆรอบแล้วประมาณแสน สองแสน ซึ่งจัดคอนที่โตเกียวโดมได้สบายๆเลย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทำไมไม่จัด แต่ลองวิเคราห์ดูแล้ว ที่เกิร์ลเจนไม่จัดที่โตเกียวโดมคิดว่าคงเพราะ

1. คงอยากจะกระจายความนิยมให้ได้ทั่วถึง และเข้าถึงคนญี่ปุ่นมากขึ้น ด้วยการไปทีละเมืองมากกว่าจัดอยู่แค่ที่โตเกียวโดมที่เดียว เพราะด้วยความที่ไม่สามารถพูดภาษาญี่ปุ่นได้ทุกคน เรื่องภาษาก็เป็นปัญหาสำคัญ เพราะคนญี่ปุ่นเค้าชอบที่พูดภาษาเค้าได้และมีวัฒนธรรมใกล้เคียงเค้า ยกตัวอย่างคาร่าที่ส่วนใหญ่พูดญี่ปุ่นได้ดีและเป็นสไตล์ที่ออกจะคล้ายๆนักร้องญี่ปุ่นเลยทำให้เข้าถึงคนญี่ปุ่นได้ดี
2. ค่ายคงเห็นว่าได้เงินมากกว่า เพราะจัดอารีน่าทัวร์จัดได้หลายรอบและคนก็สะดวกมาดูมากกว่าเพราะมาจัดในเมืองที่ตัวเองอยู่เลย อะไรประมาณนี้ ดูจากจำนวนคนที่มาดูแล้วก็น่าจะรู้ เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว
3. ถ้าจัดที่โตเกียวโดมโปรดักชั่น การแสดงต่างๆต้องเปลี่ยนใหม่แทบจะหมดเพราะเป็นเวทีใหญ่ ซึ่งไม่ใช่บัญหาของเกิร์ลเจนในการทำการแสดง แต่คงไม่สะดวกนักในเรื่องการซ้อม อย่างที่รู้ว่าเกิร์ลเจนมีงานแทบทุกวันทั้งงานกลุ่มงานเดี่ยว ซึ่งก็ล็อคคิวไว้หมดแล้ว คงยากที่จะเปลี่ยนแปลงตารางานทั้งหมด

ส่วนตัวไม่ค่อยซีเรื่องว่าต้องขึ้นคอนที่โตเกียวโดมเท่าไหร่ เพราะด้วยจำนวนคนที่มาดูคอนเสิร์ต หรือศักยภาพทำการแสดงของเกิร์ลเจนทำได้อยู่แล้ว (จำนวนคนมากกว่าจัดที่โตเกียวโดมด้วยซ้ำ) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของค่ายด้วย 

ปล.ทั้งหมดเป็นแค่การวิเคราะห์เท่านั้นไม่รู้ว่าเหตุผลจริงๆคืออะไร แต่ไม่ว่าจะเพราะอะไรก็เชื่อมือ SM เสมอในเรื่องของการทำการตลาด นางเป๊ะค่ะ 555


อันนี้ข่าว arena tour 2011
และปีนี้ก็มี arena tour อีก ยังไม่รู้จำนวนคนที่แน่ชัด
http://www.pingbook.com/news/view.php?id=13166

0
paawwaw 15 ต.ค. 56 เวลา 23:56 น. 3

เค้าคงไม่ได้อะไรหรอกค่ะ ดูๆแล้วก็ไม่ใช่แฟนคลับเกิร์ลเจนด้วย คงแค่สงสัยเฉยๆไม่ได้เปรียบเทียบหรอก อารมณ์แบบ เปิดตัวพร้อมกันก็น่าจะได้จัดเหมือนๆกันไรงี้มากกว่า อย่าคิดมากเลย ^^

0