Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอแนวข้อสอบ ทุนรัตนมงคล หอการค้าไทย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ อยากถามแนวข้อสอบ ทุนรัตนมงคลค่ะ พอดีจะสอบ บริหาร เลยอยากได้แนวข้อสอบ
รุ่นพี่ที่เคยสอบ ถ้าผ่านมาเห็น ช่วยแนะนำด้วยนะคะ T^T ใกล้จะสอบแล้วอ่าค่ะเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

shippyyoyo 18 ต.ค. 56 เวลา 17:30 น. 1

Math ง่ายมากน้องถ้าพื้นฐานดีก็โอเคนะ
Eng ยากพอสมควรเตรียตัวดีๆ แต่คนอื่นคงไม่ได้เมหือนกันล่ะ 555
ภาษาไทย ง่ายจร้า สบายๆ
จำไม่ได้แล้วอะแต่
เตรียมคณิตมาดีๆพื้นฐานดีๆ ติดเกือชัวว์นะที่เหลือก็เดาๆในห้องเอาเพราะข้อสอบที่เหลืออกแนวใช้หัวแนวเดียวกับคณิตนะพี่ว่าอะ อืม

เวลาสอบก็จะมีเจ้าอุปกรณ์แบบกดๆไรไม่รุดิอ่านคู่มือเอาใช้ง่ายล่ะอื้ม
สู้ๆ เตรียมสอบสัมภาษณ์ดีๆ มีคัดออกนะจ๊ะอย่าประมาทสัมภาษณ์ คัดออกเยอะมากเลยด้วย แบบบอกว่ารับ 30 เรียกมา 31 ประกาศจริงๆ 11 แต่สอบสัมภาษณ์สำคัญก็จริงแต่ถ้าคะแนนรอบแรกที่ทำสูงก็พอลุ้นนะ ไงก็เตรียมดีๆสัมภาษณ์อะ อื้ม เห็นออกมาแล้วยิ้มทุกคน ไม่ได้กันทุกคนหรอกนะ พยายามชมมหาลัยเขาเยอะๆ ฟิตข่าวว่าหอการค้ามีอะไรบ้างช่วงนี้ บลาๆๆๆ ผู้บริหารคือใครไรงี้ สู้ๆเน้อ

0
Chaaem 26 ก.ย. 57 เวลา 05:14 น. 2

พี่ค่ะเเล้วข้อสอบปีนี้เปงยังไงค่ะ มีกี่วิชา ถ้าสอบคณะวิศวกรรมการเงิน

0
หมูน้อย 9 พ.ย. 58 เวลา 19:56 น. 5

มาแชร์ค้าา เพื่อมีคนหาอยุ เรากะสอบปี59เนี่ยแหละค้า แต่มาบอกไว้ก่อนเพื่อลืมม 555 ขอสอบไม่ยากมากนะคะเหมือนที่คห.1บอก คนิตกะจะมีพวกพื้ฐานของวิชาคนิตม.ปลาย และก็พวก% ร้อยละ กำไร ขาดทุนไรพวกงี้ ก็ประมานว่าสินค้าลดราคา15%อีกชิ้น30% รวมกันจ่ายเงิน วน ประหยัดกี่บาม และก็พวกกราฟแต่กราฟจะอกกไม่เยอะ พวกlog cal ตรีโกณ ตรรกศาสตร์ จำนวนเชิงซ้อนปีเราไม่เจอเลยคะ มีแต่พวกสมการ set จำนวนจริง เรขาคนิตวิเคราะห์+ภาคตัดกรวย ฟังชั่นไรพวกนี้ ส่วนอังกิดดูพวกerror มาดีทำได้แน่คะ และกะมีพวกreading ก็ยากอยุพอสมควร เอาง่ายๆ อ่านเหมือนที่สอบgat engเลยคะ ส่วนอีกpartเป็นพวกพาทร์เหตุผลอันนี้ง่ายอยุคะควรเก็บคะแนนในpartนี้ไห่ได้มากที่สุดดดด สู้ๆนะคะทุกคนที่จะสอบในปีหน้า ข้อสอบไม่ยากถ้าเราไม่กลัวน้าา แต่ว่าบริหารเวลาดีๆนะคะ เพราะเรากะทำไม่ทันอิอิสู้สู้

1