Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอร้องละ ความรักระหว่างเพื่อน ไม่รู้จะหาทางออกยังไงดี เพื่อนๆช่วยหน่อยนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนช่วยอ่านให้จบแล้วข่วยเราหน่อยนะ ขอร้องเลย 

คือ ว่า เราจะเล่าให้ฟังนะ  กลุ่มเรามีทั้งหมด 6 คน ผู้ชาย 5  หญิง 1 (นั้นก็คือเราเอง)

จะสมมุติชื่อว่า เรา ชื่อ เอ  แฟนเรา ชื่อ บี  เพื่อนอีกคนชื่อ ซี

เรากับแฟนเราเรียนอยู่ห้องเดียวกัน อยู่กลุ่มเพื่อนเดียวกัน เอาง่ายๆคือเป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้วถึงเป็นแฟน นิสัยก็เค้ากันไม่ค่อยได้หรอกแต่ก็คบๆกันมา เราคบกับแฟนมา 3 ปีแล้วและก็เป็นเพื่อนกับเพื่อนมา 4 ปีแล้วละ  ทีนี้เพื่อนที่ชื่อ "ซี" เนี่ย จะสนิทกับเราที่สุดเพราะซีไม่มีแฟน เพื่อนคนอื่นมีหมดแล้ว ทำให้เรารัก+เป็นห่วงซีที่สุด แต่ก็มีพักหลังๆนี้แหละที่เรารู้สึกว่าซีจะเปลี่ยนไปนิดๆ คือจะโมโหเราง่ายขึ้น (มันเริ่มชอบเราอะแหละ  เท่าที่รู้นะ)

แต่แล้วมีอยู่คืนนึง เราก็ไปนั่งเล่นห้องซี (ปกติก็ไปบ่อยนะ) เราก็นั่งคุยเล่นกันไปจนถึงตี 3  ยิ่งคุยก็ยิ่งง่วงเราเลยหลับตาคุยไป แล้วเราก็รู้สึกว่าซีก็ขยับเข้ามาเรื่อยๆ แล้วก็เข้ามาจูบเรา พร้อมกับบอกชอบเรา รู้สึกชอบตอนพักหลังๆนี่แหละที่เราสนิทกันหนักๆ(ประมาณ 2 เดือน) เราก็เลยบอกว่าเราก็ชอบเหมือนกัน เราทั้งคู่รู้ว่ามันผิดนะ แต่เราก็ชอบกัน 

แต่พอหลังจากวันนั้นซีก็ทักเฟสคุยเฟสกับเราไป 2 วัน วันที่ 2 แฟนเรามาบ้านเรามาทำคอม เราก็เลยพิมพ์บอกซีไป จากวันนั้นซีก็เปลี่ยนไป ไม่ทักไม่คุยกับเราเหมือนก่อน พอเจอเราเลยเคลีย ถามตรงๆว่าแกคิดอะไรกับเค้าป่าวเนี่ย ซีก็บอกว่า คิดไปก็ไม่ได้อะไร มันทำอะไรไม่ได้ งั้นก็ไม่คิด ไม่ได้คิดแล้วละ  เราร้องไห้เลยนะ ไม่รู้จะทำไง 

หลังจากนั้นซีกับเราก็กลับไปเป็นเพื่อน  แต่ซีไม่แคร์เรา ไม่คุยกับเราเหมือนก่อนระ ถามคำตอบคำ ไม่ค่อยเล่นกับเราเหมือนแต่ก่อน พอเราจะเดินกลับด้วย(กลับหลายคนนะ)ก็บอกให้เรากลับกับเพื่อนอีกคนที่มีรถ เราเลยอึดอัดมาก ตอนหลังเราพยายามทำตัวเป็นเพื่อนเหมือนเดิมเล่นเหมือนเดิม แต่ซีกลับนิ่งกว่าแต่ก่อน แต่ก็มีคุยนะ เล่นบ้างแต่ก็ยังนิ่งๆอ่า พอเราถามอีกครั้งมันก็บอกว่า ง่วง งานเยอะ ไม่ได้เป็นไร ก็ปกติดี แต่ซีกลับไปเล่นกับแฟนเรามากขึ้น สนิทขึ้นอีกอ่า (อันนี้เราหมั่นไส้มาก แกเป็นคนเริ่มก่อนนะเฟ้ยย)

เพื่อนๆช่วยเราหน่อยนะ ว่าเราควรจะทำไงดี ทำตัวยังไง
 เราอยากคบเค้านะ คบไม่ได้ก็ขอได้เพื่อนซีคนเดิมกลับมาก็ได้ จิงๆแล้วเราชอบเค้ามา 3 ปีแล้วละ เราบอกไปแล้วนะ แต่มันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เราก็รู้ว่ามันทำอะไรไม่ได้ แต่เวลาืั้คคุยแล้วเรามองตาซีทีไรเรารู้สึกแปลกๆบางอย่าง ไม่รู้คิดไปเองป่าวนะ

แล้วเราก็เลิกกับแฟนมาแล้วตั้งแต่ที่รู้ว่าซีชอบ ไม่ได้เลิกเพราะซีนะ แต่เรากับแฟนเรามีปัญหากันมานานแล้ว(ซีก็รู้ เพราะเราระบายบ่อย) พอมีเรื่องนี้ก็เลยตัดสินใจเลิกเลยดีกว่า แต่เร่องชอบกันไม่มีใครรู้นะ มีแค่เรากับซีที่รู้  

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

CR-ZiXGa 18 ต.ค. 56 เวลา 20:25 น. 1

ไม่ลองปเิดใจคุยขอเป็นแฟนไปเลยล่ะฮะ....เข้าใจนะว่าบางทีอาจถูกแฟนเก่ามองว่าเลิกกันเพราะมีคนใหม่รึเปล่า...แต่ถ้ามันไม่ใช่ได้แคร์ประเด็นนี้

ลองคุยเลยฮะบอวก่าคบกันนะ ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไร แต่ช่วยกลับมาเป็นเพื่อนคนเก่าได้มั้ย >>พร้อมส่งเพลงhttps://www.youtube.com/watch?v=ocqW92xvKf0 << นี้ไปให้เพื่อนคุณ ^^ ลองดูนะ สู้ๆ

ปล.ฝากแสดงความคิดเห็นที่กระทู้นี้หน่อยนะคร๊าฟฟฟhttp://www.dek-d.com/board/view/3075283/1/?comment=1

0
เจ้าหญิงorangeZaa 18 ต.ค. 56 เวลา 20:32 น. 2

ขอบคุณมากค่ะ แต่มัน ไม่ได้นะสิ มันเป็นเพื่อนในกลุ่มกันหมด แล้ว ซีก็เป็นคนรักเพื่อนมาก แถมยังเป็นพื่อนสนิทกับแฟนเราอีก เราเลยไม่รู้จะทำไงด้วยถามทีไรเคลียร์ทีไรก็ตอบแต่ว่าไม่เป็นไร ไม่มีไรปกติดี จนเราไม่กล้าเซ้าซี้แล้ว

0
CR-ZiXGa 18 ต.ค. 56 เวลา 20:39 น. 3

งั้นยังไงก็สู้ๆนะเราเป้นกำลังใจให้ บางทีซีเองอาจจะลำบากใจอยู่เหมือนกันมั้ง ใครจะไปรู้บางทีแฟนเก่าเทออาจจะไปปรึกษาไรเกี่ยวกับเทอกะซีก็ได้มั้ง ซีเลยแบบอึดอัด ^^

0