Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความคิดของน้องติ่งเกาหลี ห้ามคนไทยกินข้าวเพราะ......

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถ้าขำๆก็ตลกดี แต่ถ้าคิดแบบนี้จริงๆ ก็น่าสมเพชเวทนา

Cr. https://www.facebook.com/PollKoThai/posts/328738200599478

"เมื่อมีคนมาบอกว่าเกียจเกาหลีS.2(สรุปver.)
ให้ตอบกลับไปว่า

แน่จริงเมิงอย่าขึ้นรถเมล์สีเหลืองตลอดชีวิตแล้วถ้าเมิงใช้ทรูอยู่ก็ไปเปลี่ยนซิมซ่ะแล้วก็ไปยกเลิกทรูดูทีวีธรรมดาพอแล้วห้ามแดรกสาหร่ายเพราะสาหร่ายใช้พรีเซนเตอร์เกาหลีห้ามแดรกบีอิ้งห้ามเข้าวุฒิศักห้ามใช้ฟีโอเรห้ามใช้ฮุนไดห้ามใช้ซัมซุงห้ามแดรกนำยี่ห้อคริสตัลห้ามเรียนคณิตเพราะมันมีf(x)ห้ามใช้บีบีครีมห้ามดูรายการข่าวของสรยุทโอปป้าห้ามเต้นกังนัมห้ามใช้12+ห้ามดูthe star เพราะ น้องนิชคุณเป็นthe starห้ามดูaf เพราะนัททิว ได้เดบิวที่เกาหลีแถมsj&exoเคยไป ห้ามกินเลย์ห้ามดูแพนด้าเพราะเป็นฉายาโอปป้าตรูห้ามแดรกข้าวเพราะบัพ ภาษาเกาหลีแปลว่มข้าวห้ามขึ้นbts ห้ามเรียนวิทย์เพราะมีbigbang&exo(ดาราศาสตร์)แน่จริงเมิงทำอย่างงี้ให้ได้ก่อนแล้วค่อยมาบอกว่าเกียจเกาหลี

::แอดGD"





Reaction จากคนเห็น Post นี้ อ่านต่อที่
 https://www.facebook.com/photo.php?fbid=567716283302186&set=a.451617471578735.101867.379258328814650&type=1&theater

ห้ามขึ้นรถเมล์สีเหลือง = พอดีกูขึ้นรถเมล์ฟรีค่ะ , ห้ามใช้ทรูมูฟ = ไม่ใช้อยู่แล้วเพราะแม่งกากสัส , ห้ามติดจานทรู = บ้านกูใช้จานของเถื่อนค่ะ  , ห้ามแดกสาหร่าย = กูแดกสาหร่ายในต้มจืดว้อย , ห้ามแดกบีอิ้ง = กูก็ไม่เห็นแม่งจะช่วยห่าไรเลยนะ แพงสัส , ห้ามใช้ฟีโอเร่ = กูไม่ขับมอเตอร์ไซค์ว่ะ , ห้ามใช้ซัมซุง/ฮุนได = ของกากๆกูไม่ใช้หรอกนะ , ห้ามแดกน้ำคริสตัล = กูแดกคูลลี่เฟรชค่ะ ถูกกว่าด้วยนะดอก , ห้ามเรียนคณิต/วิทย์ = -ก็ไปบอกกระทรวงว่าให้ยกเลิกวิชานี้ดิวะ , ห้ามใช้ bb ครีม = ดีตายห่า ไม่ติดหน้ากูสักยี่ห้อ!! , ห้ามดูรายการสรยุทธ์โอปป้า = แค่ข่าวธรรมดากูก็ไม่ดูอยู่แล้วค่ะ กูดูช่องอื่นอยู่ล้ะ , ห้ามเต้นกังนัม = ไม่คิดจะเต้น , ห้ามใช้ 12+ = กูไม่ใช้ แต่ซื้อมาเพื่อแลกแสตมป์ย่ะ , ห้ามดูthe star/af = ไม่ดูอยู่แล้ว , ห้ามกินเลย์ = บอกให้เค้าไปเลิกผลิตดิ ตอนนี้แถมแสตมป์เซเว่นด้วยนะเออ! , ห้ามดูแพนด้า = ใครจะมานั่งดูล่ะอีบ้า , ห้ามแดกข้าว = -มาแดกหญ้าดิ เดี๋ยวกูจะไม่แดกข้าว -*- , ห้ามขึ้น BTS = แท็กซี่ดิ รอไรวะ สัส!! ปล้ำลิง.เมื่อไหร่คนแบบนี้จะหมดหายไปจากประเทศนี้สักทีวะ โดยเฉพาะเด็กอย่าง-อ่ะ!!



อย่าซีเรียส แค่ขำๆ ตลกดี กับความคิดคนไทยสมัยนี้

 

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

MOVEMin 21 ต.ค. 56 เวลา 14:51 น. 3

มันส์มากๆ เราแบบว่าอ่าน comment ทั้ง 2 post แล้วนั่งขำอยู่หน้าจอคนเดียวเลยอ่ะ
เยี่ยม

0
ติ่งเกาหลีฟังกู 21 ต.ค. 56 เวลา 15:23 น. 5

ติ่งจ๋าาเอาเวลาไปขนข้าวขนของไปอยู่เกาหลีเถอะแล้วก็ไปปศัลยกรรมเปลี่ยนหัวซะด้วยนะ เดี๋ยวคนอื่นเขาจะรู้ว่าเป็นคนไทย อายคนอื่นเขา

แล้ว-ที่บอกว่าให้เปลี่ยนซิมนะ ขอถามหน่อยนะว่าเก้า**ขายซิมหรอ ที่กูใช้ซิมเพราะ ญาญ่ากับณเดชเขาไม่เกี่ยวกับเก้า๋๋๋๋**นั้นเลย

แล้วเรื่องเรียนคณิตวิทย์อะ จะบอกว่าสูตรเขามีมาแต่ไหนแต่ไรแล้วเกาหลีชีก็ไป ctrl+c เขามา แล้วที่บอกว่าห้ามแดกข้าวนี้ใช้สมองส่วนไหนคิดบรรพบุรุษคนไทยปลูกข้าวแดกเองอยู่แล้ว เกาหลีมาที่หลังมิใช่รึ

ฉลาดสักหน่อยนะติ่งช่วยหาเหตุผลที่มันเป็นจิงหน่อยดิไม่ใช่เหตุผล-อะไรมากก็ไม่รู้ประเทศตัวเองไม่รู้จักรัก ไปห่าอะไรกับเกาหลีนั้น!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

0
llPrinCessll 21 ต.ค. 56 เวลา 16:51 น. 6




คห.3 ค่ะ เขาพูดขำๆน่ะ ไม่ได้จริงจัง นี่ก็จริงจังจังเลย

แล้วที่คุณมาว่าว่าติ่งเกาหลีไม่รักประเทศตัวเอง คุณจะบ้าหรือค่ะ !! คุณรู้ได้ไงว่าเป็นติ่งต้องเกลียดประเทศตัวเอง คนเป็นติ่งยังไม่รู้เลยคะ มันเป็นความสุขส่วนตัว เข้าใจมั้ย? เราแค่ไปฟังเพลงเขา แหมมม ! คุณป่ะที่ต้องเปลี่ยนสมอง เขาพูดเล่น ไม่ได้พูดจริงๆ เรื่องแค่นี้แยกแยะไม่ออกหรอ วู้วว ! เหนื่อย

คนเราเกิดมามันชอบไม่เหมือนกันป่ะ แหม
0
RayRieRika 21 ต.ค. 56 เวลา 17:45 น. 7

ติ่งเค้าพูดเล่นเว้ยยยยยยยยยยย
-พวกไม่รู้จักวงของเกาหลีก็มาว่าอีกล่ะ
เค้าเอาชื่อวงกับฉายามาตั้งให้ดูขำๆ
-พวกไม่รู้ก็เอาไปกะเดียดต่อ =*=

ช่างเหอะ ต่างคนต่างความคิด

0
★{* Sunnie.ELF.Kamillia *}★ 21 ต.ค. 56 เวลา 18:46 น. 8
เราไม่รู้ว่าติ่งคนนั้นพูดเล่นหรืออะไร ยังไงก็อย่าดราม่ากันเลย บอร์ดนี้เละทุกวัน (อันที่จริงมันเละตั้งแต่ปีก่อนๆละ) อยากให้ทุกคนใช้วิจารณญาณกันด้วย #3แสดงความคิดเห็นได้แต่ไม่ควรหยาบคาย ที่นี่คือที่สาธารณะนะคะ ให้เกียรติด้วยค่ะ (ขอโทษคุณคห.3จริงๆนะคะถ้าหากไม่พอใจกับความเห็นของเรา)
0
Ammelove 21 ต.ค. 56 เวลา 21:56 น. 10

ถ้า- แดกหญ้าที่พึ่งเอาขึ้นมาจากดินให้กูดูก่อน แล้วกูจะเลิกชอบเกาหลี อีฟาย หาข้ออ้างไม่ให้ชนะ ก็ควรคิดถึงความเป็นจริงก่อนนะคะ อีพารามีเซียม

0
Alicez1776 22 ต.ค. 56 เวลา 18:48 น. 14

รักประเทศตัวเองค่ะ และรักที่จะอยู่อย่างสงบนิ่ง อ่านก็รู้แล้วว่าเขาคิดเล่นๆ
มีแต่คนไทยบางคนนั้นแหละค่ะ จ้องจะหาเรื่องและคิดเป็นจริงเป็นจังตลอดเวลา
นี่เหรอคะสิ่งที่คุณบอกว่า "อะไรมากก็ไม่รู้ประเทศตัวเองไม่รู้จักรัก"

ถ้ารักประเทศตัวเองน่ะ รู้จักหัดเปิดใจเสียบ้างเถอะค่ะ คนอื่นเยอะแยะเขาเปิดใจ
ไม่ใช่เอาเวลามานั่งจ้องจับผิดชาวบ้าน อะไรที่หาเรื่องได้ก็จ้องแต่จะหาเรื่องให้ถึงที่สุด
ไม่ภูมิใจค่ะมีคนไทยประเภทคุณอยู่

0
abcdefg 24 ต.ค. 56 เวลา 13:45 น. 15

นี่คุณแยกแยะไม่ออกหรอว่าพูดเล่นหรือพูดจริง ขำว่ะ ขนาดเป็นติ่งอ่านแล้วยังนั่งขำเลย คุณนี่โคตรจริงจังเลยว่ะ "ฉลาดสักหน่อยนะติ่งช่วยหาเหตุผลที่มันเป็นจิงหน่อยดิไม่ใช่เหตุผล-อะไรมากก็ไม่รู้ประเทศตัวเองไม่รู้จักรัก ไปห่าอะไรกับเกาหลีนั้น!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" คุณก็หัดฉลาดสักหน่อย แยกแยะให้ออกว่าพูดจริงหรือพูดเล่น ขำๆอ่ะรู้จักป่ะ อ่อ อีกเรื่อง รักประเทศ ไม่มีอะไรด่าแล้วใช่ป่ะ ถึงเอาเรื่องนี้มาพูด ไปหาคำอื่นมาได้ป่ะ คำนี้เบื่อแล้ว ประเทศตัวเองรักอยู่แล้ว ประเทศที่ร้อนบ้างหนาวบ้าง สภาพอากาศไม่พอดี น้ำก็ท่วมบ่อยน่ะ รักอยู่แล้ว ไม่ต้องมาว่าหรอก ไม่มีใครไม่รักประเทศตัวเองหรอก ไม่เคยสร้างปัญหาอะไรให้ใคร อยู่ในของตัวเองแบบเฉยๆ เคยย้อนมองตัวเองรึเปล่าว่าเป็นแบบนั้นมั้ย ว่าคนอื่นอ่ะหัดย้อนมองตัวเองซะบ้าง ระรานชาวบ้านเขาว่ะ เห็นแล้วหมั่นไส้ นี่ว่าจะไม่บ่นยาวนะ สุดท้ายก็บ่นยาวจนได้ = = แนะนำนะ ให้ปิดคอมแล้วไปนอนเถอะ จะได้ไม่ต้องมาทำให้คนอื่นเขารำคาญ #บาย ^^

0