Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายคิดยังไงกับผู้หญิงที่แอบชอบคุณอยู่ ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
------

ขอเล่าก่อนนิดนึงเพื่อประกอบการตอบคำถาม ยาวไปขออภัย ^^"

คือเราแอบชอบคนๆ นึงอยู่ แล้วรู้จักกับเพื่อนผู้หญิงของเขา เราเลยสืบข้อมูลจากเพื่อนคนนั้นเพราะสนิทกัน เรากะว่าจะไม่บอกเขาตรงๆ (แบบว่าขี้อาย 555) แต่เราจะฝากข้อความให้เพื่อนไปบอกคนที่เราชอบ ประมาว่า "มีคนแอบชอบอยู่นะ" หรือเวลาที่เขาหกล้ม (เล่นกีฬาค่ะ) เราก็จะฝากเพื่อนบอกว่า "มีคนเป็นห่วงอยู่" ไรงี้ คนนั้นเค้าก็ถามเพื่อนว่า ใครเหรอ เพื่อนเราก็ไม่บอก แต่ใบ้ๆ ไป ใบ้ไปใบ้มา เขาจับได้ซะงั้น5555 ตอนที่เพื่อนมาบอกว่าเขารู้แล้วแบบเงิบมาก ตกใจไม่คิดว่าจะรู้เร็วขนาดนี้ เพราะสิ่งที่ใบ้ไป มันไม่ได้สื่อถึงเราตรงๆ แล้วเพื่อนก็บอกว่าคนที่เราชอบเขาพูดด้วยว่า "จริงๆ รู้ตั้งนานแล้ว พอรวมกับที่ใบ้มาเลยมั่นใจ" แทบจะขุดรูหนีเลย แบบว่าก่อนหน้านี้เรานึกว่าเขาไม่รู้ เพราะแอบมองบ่อยๆ บ่อยมาก บางทีก็เห็นเขามองกลับแต่ทำหน้านิ่งๆ เลยไม่เอะใจ แล้วบางทีเราก็แกล้งเดินตาม เดินเฉียดใกล้ๆ เนียนๆ ไป แสดงว่าเขารู้ไต๋เราหมดเลยสิ อับอายมาก -////-
แล้วเมื่อวันที่เขาบอกเพื่อนเราว่ารู้แล้วว่าใครชอบ เราเจอเขาที่บันไดตึกเรียน ตอนแรกตกใจมาก ต่างคนต่างมอง แบบสตั้นไป 5 วิ แล้วหันหน้าหนีทั้งคู่เลย เราก็เดินขึ้นพยายามทำตัวปกติ แต่เขาพอหันหนีได้ก็รีบพุ่งลงไปข้างล่างเลยทั้งที่เมื่อกี๊ยังเดินชิวคุยกับเพื่อน (เพิ่อนต้องวิ่งตาม555)

------

คือเราอยากร้ค่ะ ผู้ชายเค้าคิดยังไงกับผู้หญิงที่แอบชอบเขาอยู่ จะคิดว่าผู้หญิงคนนั้น 11 รด. หรือเปล่า บ้าผู้ชายอะไรงี้มั้ย (ขอโทษค่ะ หยาบตายนิดนึง) เรากลัวเขาคิดแบบนั้น เพราะเขาชอบผู้หยิงเรียบร้อยอ่ะ T T
แล้วเวลาที่เจอหน้าเธอคนนั้น ผู้ชายจะเขินหรืออายมั้ยคะ (ถ้าผู้ชายไม่ได้ชอบเธอนะ แต่เธอมาชอบเขาก่อน)

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

be before 26 ต.ค. 56 เวลา 19:20 น. 2

เค้าอาจจะเขินก็ไดน่ะค่ะ เลยแบบยังทำตัวไม่ถูก บางทีเค้าคงจะดีใจน่ะค่ะ

0
ลาเต้คุง 26 ต.ค. 56 เวลา 19:31 น. 3

ตามความเห็นผมก็คงรู้สึกดีแหละนะ มีคนรักมักดีกว่ามีคนเกลียด ไม่มองว่าแรดหรอก เขาคงแยกออก เรื่องเขินคงมีบ้าง แต่ก็นะ ฟอร์มตกได้ไง ส่วนขอเป็นแฟน อย่าเพิ่งรีบเลยครับ เพราะมันอาจจะยังดูเร็วเกินไป ทำดีกับเขาอีกสักหน่อยโดยไม่หวังอะไร อาจจะมัดใจชายคนนั้นได้อยู่หมัดเข้าไปอีก

 สู้ ๆ ครับ!

0
Crazy Me MNN' 26 ต.ค. 56 เวลา 20:59 น. 4

เราก็กำลังเป็นแบบ จขกท.เลยอ่ะ 
คนอื่นรู้หมดเลยว่าเราปลื้มพี่เค้าอ่ะ ด้วยความที่พี่เขาเป้นเด็กเรียนและเป้นคนที่ค่อนข้างเข้าใจอะไรยาก แถมยังไร้เดียงสาเหมือนเด็กอีก เราก็เลยได้แต่เก้บความรู้สึกไว้ลึกๆ เวลาคุยกับพี่เขา แต่แอบเพ้อลับหลังอ่ะ เราเก้บของทุกอย่างที่เขาจับอ่ะ งี่เง่ามาก ฮ่าๆ
เพื่อนพี่เค้ารู้ว่าเราปลื้มพี่เขา แต่ทุกคนก็รู้อีกนั่นแหละว่า เราไม่อยากเอาคำว่ารักไปทำลายความสัมพันธ์ที่มันกำลังดี
พี่เขารู้หรือแกล้งไม่รู้กันแน่นะ เฮ้อ!

ปล.มาเพ้อค่ะ เจอเหมือนกัน
สู้ๆ ค่ะ เราว่าเขามีใจให้คุณนะ ^O^

0