Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยชอบมาย วิรพร เลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถ้าใครชอบกรุณากด x ไปนะคะ ไม่อยากให้มีปัญหากันในบอร์ดค่ะ 
.
.
.
.
.
.
.
.
สาเหตุทีไม่ชอบนะคะ มายจะเป็นเป็นคนแบบค่อนข้างแอ๊บแบ๊วมากค่ะ เวลาถ่ายรูปชอบอ้าปาก(อ้าทำเพื่อ)เวลาเล่นละครก็ชอบทำตัวเด่นมาก แต่เมื่อก่อนเราดูมายเต้น ควีโยมิ น่ารักมากเราก็เลยไม่สืบประวัติ แล้วก็ชอบมาก แต่ตอนนั้นมาย ใสๆ น่ารักไงค่ะ แต่เมื่อก่อนเราไม่ชอบนาราเพราะแอ๊บแบ๊วแต่เราเปิดไปดู สาระแน นารา อ่ะ นาราเขาเป็นคนตรงๆไม่โกหกใสๆเด็ก ไม่ค่อยแต่งหน้าเวลาเต้น cover กับหมู่เพื่อนนาราจะอยู่หลังตลอดบางเวลาก็อยู่หน้านิดเดียวซึ่งทำให้รู้ว่านาราไม่ทำตัวเด่น นาราจะใสๆ อาจจะแก่แดดบ้าง แต่มาย แบบว่าเวลาออกรายการหัฝเราะตลอด(แสแสร้งรึเปล่า)พอหัวเราะกล้องก็จะจับไปที่มาย เวลามายร้องเพลงกับนารา นาราก็ร้องเพราะน่ารักมาก มายเสียงห้าวๆ เราไปดูกระทู้หนึ่งมาเขาถามว่ามายนิสัยยังไง มายบอกว่าห้าวๆเหมือนเด็กผู้ชาย ห้าวเหรอ แอ๊บมากกว่านะ เราก็ไม่ค่อยชอบมายหลายๆเรื่อง แต่ ความเห็นส่วนตัว ใครไม่ชอบ กด x ออกไปนะคะ 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

sabulew 25 มี.ค. 57 เวลา 16:05 น. 1

เมื่อก่อนในแฟนเพจพี่มายด์คนไลท์รูปเยอะมากบางรูปไลท์ถึง40,000-60,000 เลย เเต่เดี๋ยวนี้ไลท์ไม่ถึง30,000 อ่า บางรูปเเค่หมื่นกว่าๆเอง เมื่อก่อนเราก็ชอบพี่เขานะ เห็นน่ารักใสใส เเต่เดี๋ยวนี้... ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ทำไมคนถึงไม่กดไลท์เยอะเหมือนเมื่อก่อนอ่ะ อาจเป็นเพราะพี่มายด์เปลี่ยนไปก็ได้นะ (คห. ส่วนตัว )

0
akineko 16 เม.ย. 57 เวลา 22:31 น. 2

เดี๋ยวนี้หน้าอ้วนขึ้น ยิ้มเเล้วดูบานๆอ่ะ เเต่ก็น่ารักนะ เจอตัวจริงเเล้วหน้าอวบมาก แต่ก่อนคือเห็นในรูปใสๆน่ารักมากก คือไม่อ้วนเท่าอยู่มหาลัยอ่ะ เเล้วพอเวลาอัดรายการก็อย่างที่บอกค่ะหัวเราะตลอด แล้วก็แอ๊บห้าว วิดีโอที่ร้องเพลงลงigก็ เสียงไม่เพราะอ่ะ ก็รู้นะคะว่าถ้าเป็นfcจริงๆต้องชอบที่ตัวเค้า แต่คือมันขัดๆอ่ะค่ะ

0