Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แบบนี้เรียกพลังจิตหรอ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากให้ช่วยหน้อยค่ะเรื่องแบบนี้อ่ะ

คือเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่เราอายุ 5 ขวบตอนนั้นเราก้อไม่รู้อะไรหรอกนะ เรานั่งอยู่นห้องของเรานะแล้วก้อนอนอยู่บนเตียงอ่ะแบบนั่งเล่นคอมน่ะ แล้วทีนี้น้องเราก้อเดินเข้ามาแบบถามอะไรเรื่อยเปื่อยแล้วก้อเดินออกไป ทีนี้ประตูมันปิดไม่สนิทช้ะ เราก้อขี้เกียจเดินอ่ะ (เรารุว่าทุกคนเคยเปน) เราก้อนึกในหัวว่าแบบปิดประตูสิ ซักพักประตูมันปิดสนิทเลยอ่ะ (มันเปนประตูแบบที่ต้องหมุนลูกบิดถึงจะปิดสนิทน่ะ) เราก้อตกใจนึกว่าลมพัดมาก้อไม่ได้คิดอะไร ไม่นานหลังจากนั้น เราก้อเจอแบบนี้อีก คราวนี้เปนห้องปิดแบบลมก้อไม่มีอะเราก้อนึกอย่างเดิม มันปิดแบบปิดสนิทเลย เปนแบบี้หลายครั้งมากๆจนเรารุ้สึกว่ามันผิดปกติแล้วนะ ใครเปนมั่งมันคืออะไรคะ คือส่วนตัวเราก้อเชื่อเรื่องพวกนี้นิดหน่อย (ตามประสาเด็กดูการ์ตูนแฟนตาซี) แล้วก้อคงไม่ได้ตกใจอะไรถ้าเกิดว่ามันเปนพลังจิตจริงๆ (เราดูเพ้อฝันมั้ยเนี่ย?)

เรื่องที่สองคือเราเคยไปเล่นเทนนิสที่สวนรถไฟอ่ะค่ะ แล้วทีนี้มันสิบโมงกว่าแล้วไง ก้อแบบร้อนมากอะ เราก้ออยากมห้ลมพัดมามากๆแล้วอยู่ดีๆมันก้อมีลมหอบใหญ่พัดเข้ามาแบบจนหนาวอ่ะ (เพราะตัวเราชื้นเหงื่อด้วยแหละ) เราก้อหันไปหาพ่อบอกว่าลมเมื่อกี้แรงเนอะ พ่อก้อถามว่าไม่เหนจะมีลมตรงไหนเลย เรางงเลยอะ อึ้งมาก ทีนี้เราทำแบบนี้บ่อยมาก ซึ่งมันก้อทำได้ทุกครั้ง เราไม่เข้าใจเหมือนกัน ใครเคยเปนบอกหน่อยนะ

ปล.อย่าบอกอย่างเดียวเล่าให้เราฟังด้วยนะ 555

แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

©hérdear◣ 3 พ.ย. 56 เวลา 22:54 น. 1

แล้วมันจิมีลางสังหรณ์ก่อนเกิดเรื่องไม่ดีอ่ะ เช่น เช้าวันนึงจิไปร้านอาหารเพื่อน แบบไปเที่ยวไรงี้ <3 มันมีความคิดว่าต้องเตรียมเสื้อไปอีกตัวแปปนึง แล้วเราก็คิดว่าเฮ้ยเตรียมไปทำไมฟะลำบากจิตาย พอสักกลางวันน้ำเก็กฮวยหรือไรนี่แหละที่มันเหนียวๆรดใส่ตัว แบบเข้าห้องน้ำหลายทีมากอ่ะ เลยคิดแบบทำไมไม่ทำตามลางสังหรณืแต่แรกฟะ 5555555

0
Gintama_aholic 1 พ.ย. 56 เวลา 13:31 น. 6

ก็พวกคนที่ สวดมนต์ นั่งสมาธิ ทุกวัน ก็จะมีพลังจิตแบบนี้ล่ะ บางคนรู้อนาคต,อดีต ฯลฯ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีนะคะเยี่ยม

0
jenawa 1 พ.ย. 56 เวลา 15:15 น. 7
เราเคยนะ>< แบบว่าตอนเด็กเราออกไปเล่นนอกบ้านแล้วมันร้อนมากเราก็ตะโกนมาแบบ ลมจงมาาา แปปนึงลมมันก็มาเลยอ่ะ>< แต่เราไม่ค่อยเป็นนะ
0
รีไซเคิล 1 พ.ย. 56 เวลา 21:59 น. 10

เราจะฝันถึงที่ๆจะได้ไปกับเหตุการณ์ในอนาคต ส่วนใหญ่อยู่ดีๆก็จะรู้สึกคุ้นทันทีอะ ใช่พลังจิตมั้ยน้าาาา ._. ถ้าจะไปเที่ยวมั่นใจได้เลยว่าจะเจอที่ในฝัน 555

0
N@ws 1 พ.ย. 56 เวลา 22:44 น. 13

ไม่รู้สิน้ะ 55555  เราเป็นพวกเดาอะไร แล้วถูกอ่ะ ส่วนใหญ่เดาเรื่องแย่ๆ ที่จะเกิดกับเรา พอเกิดแล้ว ใจมันคิดแบบ ว่าแล้ว ไม่น่าคิดเลยไรงี้ เราก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งหรอก แต่ก็คงบังเอิญ 555 ส่วนเดาอันอื่นก็มี เดาพวกเกมไรงี้ ถูกเฉย (ไมข้อสอบไม่เป็นแบบนี้บ้าง -,.-) 

ปล. คห.5เราก็เป็น เจอครั้งนึงเป้ะตามฝันเลย ฝันตอนป.2 เกิดตอนป.6 เลยเชื่อเรื่องดวงเลย

0
น้ำเงินปนเทา 1 พ.ย. 56 เวลา 23:12 น. 14

เคยได้ยินว่ามันถูกเรียกว่า เดจาวู นะครับ ผมก็เคยเป็นครับ ผ่านไปที่หนึ่งๆแล้วเกิดความรู้สึกเหมือนตอนฉี่เสร็จตอนเช้า(คล้ายๆจักจี้ + ขนลุก แล้วก็ตัวกระตุก รู้สึกเหมือนลูกตากลอกไปมาเร็วๆ อันนี้ผู้ชายจะรู้ดี) แล้วภาพที่เห็นอยู่ตอนนั้นก็เหมือนกับว่าเคยเห้นมามาแล้วในความฝันขึ้นมาทันทีครับ

0
รีไซเคิล 2 พ.ย. 56 เวลา 11:56 น. 15

ของเราไม่มีอาการอะไรนะ พอเห็นก็จะคุ้นๆ เอ๊ะเคยเห็นนี่หว่า แต่ว่าสิ่งที่เห็นในฝันจะเป็นที่จริงๆแต่เนื้อหาเกี่ยวกับที่นั้นจะไม่ใช่เช่น จริงๆเป็นโรงงานส้มแต่ในฝันเป็นโรงงานลูกบอลไรงี้
แบร่

0
กาเลียโน่ 2 พ.ย. 56 เวลา 13:56 น. 17

เราไม่เคยเป็นนะค่ะ แต่เรานั้นจะได้ยินเสียงคลื่นถี่สูงมากๆดังเกือบทุกวัน(โดยเฉพาะช่วงนี้)แล้วมันแบบว่าดังมากจนเราต้องยกมือมาปิดหูทุกครั้งเลย พอเราถามคนอื่นเขาก็บอกว่าไม่ได้ยินแล้วก็ด่ากลับมาอีกว่า'ประสาท' อ้าววววว....ก็เราได้ยินจริงๆอ่ะ

ใครรู้บอกด้วยนะค่ะว่าเราป่วยเป็นโรคทางหูรึเปล่า??

0
©hérdear◣ 3 พ.ย. 56 เวลา 22:51 น. 19

ตอนเรา ป.5-6 ก็เคยแบบคุยกับลม (?) ดูเวอร์ป้ะ แบบอยากให้ลมมา ทำท่าทาง
ประกอบมันก็มา ให้เบาทำท่าประกอบมันก็เบา แถมตอนเราร้องเพลงในใจมันจะ
มาช้าๆ ฟิมากเลยตอนนั้น แบบอยากให้เป็นแบบไหนได้หมดแต่ตอนนี้ไม่ได้ทำนานเรื่องแบบนี้หายไปเลยอ่ะ เสียใจ ;______; เรื่องแบบนี้จะเกิดกับคนไม่มากนัก

0