Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เห็นภาพนี้!! เห็นอย่างนี้!! คุณ..จะคิดอย่างไร?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



เอื้อยร้องไห้ทำไม ชาวเน็ตจับผิด เอื้อย เน็ตไอดอลสาวบ้านเบี้ยว บอกได้อย่างเดียวแอพมาเยอะ


1_4.jpg


 เอื้อยร้องไห้ทำไม แท็กฮิตในโลกออนไลน์ แซว เอื้อย พรสวรรค์ ภู่เสือ เน็ตไอดอลสาวสุดแบ๊วที่ใช้แอพฯ แต่งรูปจนบ้านเบี้ยวกลายเป็น เอื้อยโลกเบี้ยว

            กลายเป็นกระแสฮอตในโลกออนไลน์ในชั่วข้ามคืนเลยก็ว่าได้ สำหรับแท็ก #เอื้อยร้องไห้ทำไม ที่หลายคนโพสต์พร้อมรูปของเน็ตไอดอลสาววัยใส เอื้อย พรสวรรค์ ภู่เสือ ที่ดูเหมือนจะใช้แอพฯ แต่งรูปบีบให้หน้าดูเล็กลงจน-ส่วนของรูปบางรูปผิดเพี้ยน ทำให้ชาวเน็ตสังเกตว่า เอื้อยบ้านเบี้ยว นอกจากนี้ ยังมีการจับผิดไปถึงรูปที่ถ่ายนอกบ้านแล้ว-ส่วนของรูปดูบิดเบี้ยว จนแซวถึงขั้นว่าเธอเป็น เอื้อยโลกเบี้ยว กันเลยทีเดียว

             สำหรับเรื่องราวของเน็ตไอดอลบ้านเราช่วงนี้ดูเหมือนจะยิ่งเฟื่องฟู เนื่องจากมีแอพพลิเคชั่นแต่งรูปสวยสุดสะดวกผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด ทำให้สาว ๆ สามารถแต่งรูปให้สวยเกินจริง ทั้งหน้าใส หน้าเล็ก หุ่นดี จนทำให้บางคนกลายเป็นเน็ตไอดอลที่มีแฟน ๆ ติดตามชมความน่ารักกันมากมาย แต่บางคนพอเจอตัวจริงแล้วก็อาจจะทำเอา อึ้ง ทึ่ง เสียว ไปได้เหมือนกัน เมื่อภาพของพวกเธอที่ไม่ผ่านแอพฯ ดูแล้วแตกต่างราวกับคนละคน ซึ่งก็ทำให้เกิดกระแสแซวว่า ใคร ๆ ก็เป็นเน็ตไอดอลได้ แค่แต่งรูปเป็นเท่านั้นเอง

             ทั้งนี้ การแต่งรูปให้ดูสวยใสหน้าเรียวเกินจริงก็อาจมีข้อจำกัด เมื่อแต่งแล้วไม่เนียน ทำให้คนดูเห็นถึงความแปลกประหลาดของสภาพแวดล้อมรอบ ๆ อย่างกรณีของสาวเอื้อยบ้านเบี้ยวคนนี้ แถมจากกระแส เอื้อยร้องไห้ทำไม ยังสร้างกระแสจับผิดเน็ตไอดอลคนอื่นอย่าง หญิงมุก ที่มีคนตั้งฉายาว่าเป็น หญิงมุกสุดเฟค เมื่อเปรียบเทียบภาพตอนบีบหน้ากับไม่บีบแล้วดูต่างกันลิบลิ่ว หรือย้อนไปถึงเน็ตไอดอลรุ่นพี่อย่าง สุนันทา เดวา ซึ่งก็เคยมีรูปคล้าย ๆ ว่าบ้านจะเบี้ยวเหมือนกันอีกด้วย

            อย่างไรก็ตาม ยังมีกระแสจากแฟนคลับที่เคยเจอตัวจริงของ เอื้อย พรสวรรค์ มาแล้ว ระบุว่า ในหลาย ๆ รูปที่มีคนแซวว่าเอื้อยแต่งรูปจนบ้านเบี้ยวนั้น จริง ๆ แล้ว ส่วนที่เบี้ยวไม่ได้ใกล้กับหน้าเอื้อยเลย จึงไม่ใช่การบีบหน้าแต่อย่างใด ส่วนที่หลายคนมาจ้องจับผิดแบบนี้ก็เป็นเพราะอิจฉาสาวเอื้อยนั่นเอง ในขณะที่กระแสบางส่วนก็มองว่า การที่เน็ตไอดอลอย่าง น้องเอื้อย หรือ หญิงมุก จะแต่งภาพให้ออกมาดูดี ดูสวยกว่าตัวจริง ก่อนจะโพสต์ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ในเมื่อสาว ๆ หรือคนทั่วไปก็มักจะมีการแต่งภาพก่อนลงในเน็ตกันอยู่แล้ว เพื่อให้ตนเองดูสวย ดูดี ในโลกออนไลน์นั่นเอง

            ส่วนใครที่อยากรู้ว่า เอื้อยร้องไห้ทำไม ก็ลองตามมาดูรูป เอื้อยโลกเบี้ยว จากเฟซบุ๊กกันได้เลยจ้า

จริงๆมันเป็นเรื่องส่วนตัวนะ อย่าไปยุ่งเลย น้องเขาใช้แอพเราก็ใช้ได้ เสมอแล้ว อิอิ อยากสวยอะนะ ลองแอพได้นะ 55 55+

 https://th-th.facebook.com/XaentiXiXeuxyRaedThaemFekh 
นี่คือเพจ เเอนตี้อีเอื้อย เเรดเเถมเฟค!

แอนตี้อีเอื้อย แรดแถมเฟค

"เลิกเฟคเมื่อไร จะปิดเพจเมื่อนั้น" คำกล่าวของเเอดมินเพจ!


ใจ จขกท ชอบน้องเขานะ ก้อน่ารักดี ไม่ได้ว่าเเละไม่ได้เกี่ยวไร เพราะไม่อยากจะยุ่ง นั้นเรื่องส่วนตัวของเขา จริงหรือเปล่า! เเต่อยากรู้จริงๆจังๆ ทุกคนเมื่อเห็นภาพ ได้ดูเเละได้อ่านกระทู้นี้ จะมีความคิดเห็น เเละ ความคิดอย่างไรบ้าง?

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

มายของฉัน 3 พ.ย. 56 เวลา 13:40 น. 1
"เลิกเฟคเมื่อไร จะปิดเพจเมื่อนั้น" คำกล่าวของเเอดมินเพจ!
...
แต่สำหรับ..ฉัน....
เลิกเบี้ยวเมื่อไหร่!!!จะเลิกเกลียด เมื่อนั้น...
0
σяgαиɴєѕs 3 พ.ย. 56 เวลา 14:13 น. 2

ผมเป็นคนๆนึงที่หลงเข้ามากระทู้นี้ เลยอยากถามว่า
ทำไมต้องเกลียดกันด้วยคับ?
เขาไปทำอะไรให้คุณเกลียดหรอคับ
ผู้หญิงคนนี้จะทำตัวยังไงก็เรื่องของเขา คนที่เกลียดคือคุณเดือดร้อนจากการกระทำนั้น?
ขอโทษที สงสัยผมจะเม้นผิดบอร์ด -..-

0
ZeMu_LeTor 3 พ.ย. 56 เวลา 14:21 น. 3

เฉยๆกับเธอนะ ไม่ได้รู้ว่าสวย หรือน่ารักอะไร เป็นเน็ตไอดอล ที่หน้าตาธรรมดามากๆ
แต่ไม่เข้าใจ จะไปจงเกลียดจงชังอะไรเค้าขนาดน้่านนน  คุณผู้หญิง หรือตุ๊ดบางคนทั้งหลายที่ไปด่าๆเธอเนี่ย  มีกี่คนที่ถ่ายรูปแล้วไม่ใช้ App ไม่เฟคอะ  เหอะๆ

0
หมาน้อยบูยอง' 3 พ.ย. 56 เวลา 17:14 น. 4
สงสารเอื้อยจัง

แค่แต่งรูป แล้วมันเบี้ยว คนเกลียดขนาดนี้เลยเหรอ?
เกลียดกับอิจฉา มันก็ไม่ต่างอะไรกัน

บาปกรรมแท้ๆ พวกที่เกิดมาขี้อิจฉา ขนาดนี้
ตายไป ก็คงได้ไปอยู่นรก โดนน้ำร้อยกรอกปาก
0
asia feelgoods 3 พ.ย. 56 เวลา 22:01 น. 6
ทำไมกะอีแค่เขาแต่งรูปเนี่ยพวกคุณๆทั้งหลายต้องไปด่าไปเกียดไปสร้างเพจอะไรต่อมิอะไรนั้นด้วย พวกคุณไม่ชอบก็ไม่ต้องเข้าไปดูดิ จิตป่ะ? ถามจิง แล้ว-ที่ภาพข้างหลังมันเบี้ยวหนะเพราะเขาใช้แอพทำให้ผมพองค่ะ จำไว้ด้วยค่ะ เพราะถ้าใช้แอพหน้าเรียวข้างหลังจะไม่เบี้ยวค่ะ จำไว้ด้วยนะค่ะ และถ้าเราเป็นเอื้อยเราด่าพวกคุนๆไปนานและ ไม่มีใครเขาทนกันได้ขนาดนี้หรอกนะ พวกคุณมองว่าเขาไม่ดี เพราะอะไรค่ะ เพราะเขาดีและดังกว่าคุณรึป่าวค่ะ?

ปล.ถ้าไม่เห็นเขาใช้ก็อย่าเอามาพูดกันผิดๆ และก็ไม่ต้องเข้าไปยุ่งกะชีวิตเขา เอาชีวิตตัวเองให้ดีก็พอค่ะ




หนู รัก พี่เอื้อย ค่ะ

0