Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวแอปรวมโปรฯ บัตรเครดิตทุกธนาคาร "Check Get Go" โหลดฟรี สำหรับ "กิน, เที่ยว, ช็อป!"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับผองเพื่อนทุกท่าน วันนี้ผมขออนุญาตมารีวิว App. ดีดี ซึ่งมีประโยชน์มากๆ สำหรับคนที่มีบัตรเครดิต ที่ต้องการหาโปรโมชั่นสำหรับ "กิน, เที่ยว, ช็อป!" ครับ โดย App. ตัวนี้มีชื่อว่า "Check Get Go" ซึ่งเป็น App. ที่รวบรวมโปรโมชั่นของบัตรเครดิตของทุกธนาคารมาไว้ใน App. เดียว ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน เราก็สามารถเลือกใช้โปรโมชั่นดีดีได้อย่างคุ้มค่า่กับเงินเรามากที่สุดครับ ใครที่มีบัตรเครดิตอยู่ แนะนำอย่างยิ่งให้รีบโหลดมาเก็บไว้เลยนะครับ เพราะ App. นี้ โหลดฟรี! ครับ
ตอนนี้เรามาดูขั้นตอนการใช้งาน "Check Get Go" มิติใหม่แห่งการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด กันเลยครับ!
เริ่มต้น ให้เพื่อนๆ เข้าไปโหลดที่ App Store หรือ Play Store ค้นหาคำว่า "CheckGetGo" ครับ

เมื่อดาวโหลดมาแล้ว  ให้เรากดเข้า App. มาเลยครับ  ซึ่งเราก็จะมาเจอ "หน้าหลัก" แบบนี้ครับ

โดยในหน้าหลักนั้น จะมีการแบ่งโปรโมชั่นออกเป็นหมวดหมู่ตามที่เราสนใจ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นร้านอาหาร, ท่้องเที่ยว/โรงแรม, เครื่องสำอาง และความงาม ฯลฯ  โดยหากเราต้องการโปรโมชั่นในหมวดหมู่ไหน ก็สามารถกดเลือกได้เลยครับ  โดยรีวิวครั้งนี้ผมขอทดสอบด้วยการเลือกโปรโมชั่นในหมวด "ร้านอาหาร" ครับ

หลังจากที่เราเลือกโปรโมชั่นในหมวด "ร้านอาหาร" แล้ว  ขั้นตอนต่อไป ให้เราเลือกธนาคารและบัตรเครดิตที่เราต้องการหาโปรโมชั่นครับ  โดย App. "Check Get Go" นั้น ได้รวบรวมโปรโมชั่นที่ครอบคลุมทุกธนาคารกันเลยทีเดียว เรียกว่าเราจะถือบัตรเครดิตไว้กี่ใบ ก็มีโปรโมชั่นดีดีรวมมาให้ไว้ใน App. เดียวเสร็จสรรพครับ
ปล. เพิ่้มเติมจากภาพ ยังมีธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด, อเมริกัน เอ็กซ์เพรส, อิออน การ์ด และ ธนาคารธนชาติอีกด้้วยนะครับ

หลังจา่กที่เราเลือกธนาคารแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือ เลือกประเภทของบัตรเครดิตที่เราถืออยู่ครับ โดยเพื่อนๆ สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ใบด้วยนะครับ

จากนั้น ใน App. Check Get Go ก็จะแสดงโปรโมชั่นร้านอาหารต่างๆ ให้่เราได้เลือกเพื่อดูรายละเอียดต่างๆ ได้จุใจครับ ไม่ว่าจะเป็นเช็คโปรโมชั่นจากร้านอาหารที่ใกล้ที่สุดจากตำแหน่งที่เราอยู่ ณ ปัจจุบัน หรือ เราจะเลือกรูปแบบโปรโมชั่นตามที่เราต้องการก็ได้  โดยหลังจากเลือกแล้ว เราสามารถนำบัตรเครดิตนั้นๆ ไปรับสิทธิ์ได้ทันทีตามเงื่อนไขที่แจ้งไว้ได้เลยครับ
นอกจากนี้ เรายังสามารถกด Share, Like, ดูแผนที่, และ Review ได้่อีกด้วยนะครับ  เก๋สุดๆ ไปเลย

ตอนนี้เรามาดูความสามารถอื่นๆ ของ Check Get Go กันต่อครับ โดยใน App. นี้ เราสามารถ "ค้นหาโปรโมชั่น" ได้แบบรวดเร็วอีกด้วย  ซึ่งหลังจากเลือกในแถบด้านล่างสุดแล้ว ก็จะเจอเมนูหน้าตาแบบนี้ครับ

จากนั้นในแถบ "ค้นหาทั้งหมด" ให้เราใส่คำที่เราต้องการค้นหาลงไป แล้วกดแถบสีเขียว "ค้นหาทั้งหมด" ตัว App. ก็จะพาเราไปในหน้ารวมโปรโมชั่นที่เราต้องการแบบนี้ครับ

นอกจากนี้เรายังสามารถค้นหาโปรโมชั่นดีดี "แบบง่ายๆ มากยิ่งขึ้น" ได้จาก สถานที่ตามระยะทาง, ไลฟ์สไตล์ และ บัตรเครดิต อีกด้วยครับ

หรือจะค้นหาตามประเภทของโปรโมชั่น และ ประเภทของบัตรเครดิตก็ยังได้ครับ  สะดวกสบาย แถมง่ายสุด

สุดท้าย หากใครที่ไม่อยากพลาดโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษสำหรับเราเองเท่านั้น!  ก็สามารถสมัครเข้าสู่ระบบสมาชิกเว็ปไซต์แบบเต็มรูปแบบผ่านตัว App. นี้ได้เลย โดยแนะนำให้กรอกรายละเอียดไลฟ์สไตล์ที่เราต้องการ เพียงเท่านี้! คุณก็จะสามารถใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตได้แบบคุ้มค่า ถือว่าเป็นมิติใหม่แห่งการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาดนั่นเองครับ
ใครที่สนใจ App. สำหรับรวบรวมโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ดีดีสำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิตทุกธนาคาร ก็อย่าลืมดาวโหลด App. "CheckGetGo" ได้ฟรี!! ใน App Store และ Play Store ได้เลยนะครับ
ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

>