Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Y]ปัญหาโลกแตกของสาววาย!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตามกระทู้เลยค่ะ!
                   ปัญหาโลกแตกคือไม่รู้ว่ามีใครเป็นแบบเราไหมนะแต่เราอะเป็นสาววายตอนเริ่มรู้ตัวก็นับ ๆดู 3 เกือบ 4 ปีแล้ว นานพอสมควรตอนแรก ๆอ่านนิยายวายบ่างก้นิยายวัยรุ่นธรรมดา ดูการ์ตูนชายหญิง ดูละครหนังก็เฉย ๆแต่เด๋วนี้มันแปลก ๆอะค่ะ คือ ม่ได้แอนตี้ชายหญิงนะค่ะ ชอบผู้ชายเหมือนปรกติแต่พออ่านิยายชายหญิงแล้วไม่ไม่สุขอะค่ะสนุกแต่มันขัดในเหมือนมันไม่ใช่ที่ของเรายังไงไม่รู้บางอ่านเจอนางเองแบบ.....ขอละไว้ละกัน
                   
                   ก้อารมณ์เสียขึ้นมาทันทีอะค่ะ ไม่ถูกใจอะค่ะแบบมันขัดใจยังไงไม่รู้ตะคิดตะข่วนตลอดที่อ่านตั้งแต่ต้นจนจบเรื่องเลยหละนะ เรื่องดูหนังหรือการ์ตูนก็เหมือนกันจะจิ้นเองตลอดไม่รุ้ตัวเลย แถมบางที่แอบเชียร์ในใจให้แย่งพระเอกจากนางเองด้วยซ้ำ555+ 

                   แถมเดี๋ยวนี้ไม่ได้ดูหนังแล้วด้วย ดูก้ผ่าน ๆเอาตลก ๆแค่นั้น การ์ตูนดูก้จิ้นตลอดไม่ขาดนิยายธรรมดาเดี๋ยวนี้อ่านไม่ได้เลยอ่านแล้วอารมณ์เสีย(หรือว่าเป็นปัญหาทางจิตวะ!)ที่อ่านได้ก้มี เพอร์ซี่ การิน แล้วก้นิยายแนวไหนก้ได้ที่ไม่มีนางเอกคือจะชอบมากไม่วายเด๋วตูจิ้นเอง 55+


มันมีอีกมาแต่เด๋วจะหาว่าบ่นเยอะใครเป็นบ้างคุยด่วน
มันเป็นอะไรรึเปล่าค่ะหรือควรพบจิตเเพทย์ดี 55555+

ขอบคุณที่ยอมฟังคำบ่นไร้สาระนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

69 ความคิดเห็น

Violate'blood 5 พ.ย. 56 เวลา 22:11 น. 1

เอาของเราบ้างนะคะ

คือเราว่าเราเป็นหนักกว่า จขกท. อีกอ่ะ 55555555 คือเริ่มเป็นสาววายตั้งแต่ประมาณ ปลายๆ ป.6 เกือบจะ ม.1 อ่ะค่ะ ตอนนี้ ม.3 ละ ยังเป็นอยู่

คือเมื่อก่อน เราเป็นคนเกลียดเกย์มาก ถึงขั้นหยะแหยง แต่กลายมาเป็นสาววายได้ไงมิรู้แล้วค่ะ จำมิได้ 555555

เมื่อก่อนก็อ่านนิยายชายหญิงธรรมดานะ สะสมด้วยซ้ำ ติดนิยายมาก ส่วนตอนนี้หรอ เหอะ  ไม่แลแล้วค่ะ เรากลายเป็นหยะแหยงชายหญิงอ่ะ เป็นโรคอะไรรึเปล่าวะตัวเอง 5555555 คือไม่แตะอะไรที่เป็นชายหญิงอ่ะ แต่ยังชอบผู้ชายนะ คือก็ไม่เข้าใจตัวเองอ่ะ เวลาเราเห็นคู่รักชายหญิงเดินด้วยกันเงี๊ยะ มัน...มันแปลกๆ แบบหมั่นไส้ปะ เออใช่ หมั่นไส้อ่ะค่ะ 

เราขอไปหาจิตแพทย์ด้วยคนละกันค่ะ






0
wang xin 5 พ.ย. 56 เวลา 23:17 น. 2

อย่ากังวลไปค่ะ เจ้าของกระทู้ เราก็เป็นเหมือนกันค่ะ เริ่มเป็นสาววายตั้งแต่ตอน ม.1 จนตอนนี้ ม.4 แล้วค่ะ ก่อนหน้านั้นก็อ่านนิยาย การ์ตูน แนวชายหญิง ปกตินี่แหล่ะค่ะ แต่หลังจากที่เป็นสาววาย ..เราก็ไม่ค่อยแตะหนังสือการ์ตูนหรือนิยายแนวชายหญิงเลยล่ะ จนเมื่อสองสามอาทิตย์ก่อน เพื่อนก็แนะนำนิยายชายหญิงมา บอกว่าสนุก ก็ลองกลับมาอ่านอีก ก็รู้สึกคล้ายๆเจ้าของกระทู้ว่า เฮ้ย มันไม่ใช่อ้ะ หยะแหยง ทำไมมันเป็นความรักที่เวิ่นเว้ออะไรเช่นนี้ นางเอกทำตัวง้องแง้งนี่คืออ่อยพระเอกป้ะ ทำตัวมุ้งมิ้งนี่คืออยากให้พระเอกสนใจเหรอ.. น่าเบื่อค่ะ...แต่พออ่านการ์ตูนy ฟิคy ก็เกิดความรู้สึกประมาณว่า โอววว นี่หรือคือรักที่บริสุทธิ์ ...5555 เราก็ชอบผู้ชายปกตินี่แหล่ะ แต่เรารู้สึกไม่ค่อยอภิรมย์ฤดีกับแนวชายหญิงสักเท่าไหร่..=_=เขิลจุง

0
:*`*:.PoRsChE:*`*:. 6 พ.ย. 56 เวลา 15:49 น. 3

ไม่ต้องไปจิตเเพทย์หรอกคะ55 เราก็เป็นสาววายนะเป็นตั้งแต่ตอนไหนก็จำไม่ได้แล้ว(ปัจจุบันก็ยังเป้นอยุ่นะฮา) เราก็อ่านพวกนิยายกับการ์ตูนชายหญิงอยู่นะ(แต่นิยายนี้ไม่ค่อยอ่าน) แต่ก็ไม่ได้อะไรมากจับเพื่อนพระเอกกับพระเอกมาจิ้นกันชะเลย555  ถ้าจะอ่านนิยายรึการตูนชายหญิงก็คิดแค่ว่าอ่านให้สนุกก็พอมั้งคะ รึถ้าอ่านไม่ไหวก็หาการ์ตูนที่สามารถจิ้นได้มาอ่านดีกว่าคะสบายใจกว่าเยอะ ถ้าคิดเรื่องไหนไม่ออกถามได้นะคะจะแนะนำให้คะ

0
NeKo_ChomPu <3 6 พ.ย. 56 เวลา 16:52 น. 4

คือ เราแอบเงิบกับตัวเองมากจิ้นยูริตั้งแต่ป.1ยันป.4แล้วเลิกแล้วจิ้นวาย ชายกับชายตอนป.4ตลอดเลย เราจิ้นมาตลอดแต่พอเห็นชายหญิงแล้วแอบแปลกนะแต่ไม่ได้ถึงขั้นแบบไม่ชอบเลย เรารู้สึกเฉยคือเราเป็นพวกแยกความจริงกับจิตนาการได้นะ ถ้าจิ้นวายจะไปอยู่ในโลกจิตนาการถ้าทำอย่างอื่นโลกแห่งความจริงซึ่งเราจะแยกได้เร็วมากจนเพื่อนไม่รู้ว่าเราจิ้นวายเลยสักคน- -
แต่ถ้าเป็นแบบนี้แล้วก็เป็นเรื่องปกตินะที่สาววายบางคนย้ำนะว่าบางคนต้องเป็น
ปล.แม่เรามีแววว่าเป็นวายวายตอนนี้แม่อายุ45...

0
paint PPM 6 พ.ย. 56 เวลา 17:15 น. 5

ถ้าจะไปมารับเราไปด้วยนะค่ะ TT 5555

ตอนนี้มองผู้ชายให้ได้กันเองส่วนเรื่องแอบชอบนี่...ชอบทอมแล้วค่าาาา หนักสุดๆอ่านนิยายชายหญิงไม่ได้เลยพอจะจบแล้วเราก็หยุดอ่านมโนเอาเองว่าเนื้อเรื่องต่อไปพระเอกจะได้กับตัวร้าย(ช)หรือได้กับใครก็ได้ที่ไม่ใช่เพศหญิง5555

0
soomminit 6 พ.ย. 56 เวลา 17:39 น. 6

เราก็เป็นนะ ดูการ์ตูน ละคร อะไรต่างๆนานาก็จับจิ้นหมด นิยายยชายหญิงเราหยะแหยงอ่ะจริงๆอ่านนี่ไม่ได้เลย คือแค่เห็นปกก็แทบจะอ้วกอ่ะ ยิ่งบางเรื่องนางเอกง๊องๆนะ จบเลยยย มีการ์ตูนเรื่องนึงเป็นแบบแนวต่อสู้แนวโชเน็นไรงี้ เราจิ้นพี่น้อง(หลายคนคงจะรู้จักเรื่องนี้นะ)แล้วแบบจะเป็นแนวต่อสู้ไรงี้ นางเอกโคตรอ่อนแออ่ะ ชอบหมดทั้งเรื่องยกเว้นอินางเอกนั่นนิ- -

0
FIRsT 6 พ.ย. 56 เวลา 18:16 น. 7

เดี๋ยวนี้เราอ่านนิยายใสๆ รักกุ๊กกิ๊กไม่ได้จริงๆ ชายหญิงอ่านแล้วแบบ..โอ้วว ทำไมเป็นงี้

ดูการ์ตูนเดี๋ยวนี้ก็จิ้นไม่เลือกจริงๆ ถถถถถถถถถถ

0
Unnilium 6 พ.ย. 56 เวลา 18:47 น. 9

เราอ่านนิยายรักชาย-หญิงไม่ได้ รับไม่ได้จริงๆ
แต่เราอ่านแฟนตาซี หรือแนวอื่นได้นะ ถึงจะชายหญิง
แต่แนวรักเนี่ยไม่ได้แบบแนวอื่นมันยังไม่ได้เน้นเรื่องผู้หญิงเท่าไหร่

0
fonterra 6 พ.ย. 56 เวลา 19:19 น. 10

เราพอทำใจอ่านได้น่ะถ้านางเอกเท่ ไม่อ่อนแอ่ และ...เกินไป
แล้วก็น่ะ เราเป็นพวกที่ชอบจิ้นเองมากกว่าที่จะจิ้นตามที่เค้าออกแบบมาหรือคนส่วนใหญ่เค้าจิ้นกัน
คือเราว่าแบบนั้นเคะมันดูอ่อนแอ่เกินไปเราไม่ชอบดูขัดใจแปลกๆ
ชอบนาย-นางเอกที่เท่ เข้มแข็ง และหน้าสวย(ที่ค่อยชอบพวกหน้าหวานจนจืดอ่ะ)
แล้วเราก็ไม่ชอบเมะที่ซื่อบื่อเกินไป ไม่มีไรเด่น หูเบา โนดร่าม่า-น้ำเน่า(เล็กพอรับได้-เยอะเกินไปเธอกับฉันลาขาด)
เพราะงั้นมันทำให้เราอ่านได้(เกือบ)ทุกแนว เน้นเนื้อเรื่อง-ลักษณะนิสัย-หน้าตามากกว่า เอ้อ อีกอย่างรับไม่ค่อยได้กับร่างกล้ามปู-หน้าตา...(แบบอาเบะ)

ปล.มันเป็นคหสต.

0
lollipop1013 6 พ.ย. 56 เวลา 19:40 น. 11

โฮกกกกกกกกกกกกกกกกก ~~~~~~~~~~~
ทำไมเธอคิดเหมือนเราทุกอย่างเลยอะ 0.0
เธอแอบมาอ่านความคิดฉันใช่ไหมมมมมมมมมมม ><
#อะไรของฉัน? 5555555
#เป๊ะเวอร์ 55
เชียร์ลีดเดอร์

0
&lt;&lt; Ai ~ &gt;&gt; 6 พ.ย. 56 เวลา 19:46 น. 12

เป็นเหมือนกันจ้า....

เมื่อก่อนนี้เป็นคนติดการ์ตูน(บ้าเลยแหละ)อ่านนิยาย ชายหญิง และตอนเข้ามาหารูปในเน็ตก็จะหาแต่รูปที่มีแต่ตัวการ์ตูน(ชาย)ที่ชอบแบบเดี่ยวๆแต่พอมีครั้งหนึ่งเห็นรูปที่แต่งออกเป็นหญิง! กุ๊กกิ๊ก กับชายด้วยกัน!!!! ทั้งๆที่ตัวการ์ตูนของเราเป็นผู้ชายแท้ๆ ตอนนั้นก็เลยแอนตี้กลุ่มคนประเภทนั้นไปเลย (ตอนนี้เลิกแล้วนะ) และตอนนั้นเราก็ไม่รู้ด้วยว่าการวาดแบบนั้นคือการวาดออกแนว วาย!

แต่ปัจจุบันกลับได้สายเลือด วาย มาจากไหนและตอนไหนก็ไม่รู้(เป็นตอนแรกคือครั้งที่ดู รีบอร์น) แต่พอรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เพื่อนทัก "เป็นไรมากป่ะ" ตอนที่เห็นเพื่อนผู้ชายในห้องนั่งลูบหัวกันอยู่ดีๆอาการก็ออกเลยอยู่ดีๆมันกร๊ดขึ้นมาเอง จนเพื่อนในกลุ่มตกใจ O [ ] O

นับตั้งแต่นั้นเก็บอาการไม่อยู่ จนต้องให้เพื่อนข้างห้องมาช่วยหาวิธีเก็บอารมณ์ วาย ไม่ให้พุ่งพล่าน (ทำเหมือนมีพลังภายใน)

แต่ปัจจุบันคือ เบื่อ ชายหญิงมาก!!!! 

0
~@เอลจัง@~ 6 พ.ย. 56 เวลา 19:52 น. 13

ขอบคุณค่ะที่เราม่ได้เป็นคนเดียว 555+ แต่เธอเหมือนเราเลย เริ่มวายปลาย ๆ ป.6 ตอนนี้อยู่ ม. 3 แล้วเหมือนกันดีใจค่ะที่มีสาววายรุ่น ๆเดียวกัน ><

0
~@เอลจัง@~ 6 พ.ย. 56 เวลา 19:54 น. 14

ช่ายยยยย ดูหนังแต่ละเรื่องนะมันน่าจับนางเอกลอยอังคารแล้วให้พระเอกโดนตัวร้าย(ที่โคตรหล่อ)จับไปและ ..... จิ้นกระจายยยยยย =.,=!

0