Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ด่ายับ ฟลุค เดอะสตาร์ หลังโพสต์ข้อความเหน็บม็อบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ชื่อหายสาปสูญไปจากวงการได้พักใหญ่แล้ว สำหรับ "ฟลุค-พชร ธรรมมล" อดีตผู้เข้าประกวดจากเวที THE STAR 5 มาล่าสุดขอกลับมาสวนกระแสการเมืองร้อนซะหน่อย ด้วยการลุกขึ้นมาโพสต์เชียร์อัพกลุ่มคนเสื้อแดง ข้อความระบุว่า "ถ้าพูดเรื่องหัวใจ ใจเสื้อแดงก็ใหญ่กว่าเยอะ ไม่ต้องอ้างความจงรักภักดี อ้างชาติเหมือนม็อบนี้ ที่จะบอกว่าสู้เพื่อพรรคที่ชอบ ยังไม่กล้า" ซึ่งทันทีที่ข้อความดังกล่าวหลุดออกมาในโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นประเด็นให้คนวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ บางรายถึงขั้นตั้งฉายาเจ้าตัวให้เป็น "ดาราอับแสง" เลยทีเดียว


บางส่วนของคำวิจารณ์

"มิน่าเป็นดาราอับแสงเพราะอยู่ในกะลานี่เอง"

"เด็กนรก...สมองไม่มีรอยหยัก...เค้าฉลาดกันเกือบหมดประเทศ....ยังเหลือพวก...นี่แหละเป็นตัวถ่วง....เลวชั่ว...เค้าพิจารณากันได้....เงินมันเข้าไปยัดปาก...เหรอ...ถึงเปล่งวาจาออกมาโดยไม่ได้ไต่ตรอง.....ถ้า...ได้อ่านกูขอสาบแช่ง....ให้พวก...ที่ไม่รักประเทศชาติ...ศาสนา...พระมหากษัติย์.....ขอให้ฉิบหาย...ล้มตายสิบชั่วโครต......พวกกูทั้งหลาย...หรือหลายคน....ไม่ใช่หลงไหล คลั่งไคล้....บ้าคลั่ง กับพรรคการเมืองไหน......เพียงแต่...เห็นถึงการกระทำ....อัน-....ของอีกพรรคการเมือง.....เพื่อไทย(-)ที่...รัก แต่พวกกู...ดูจาก...สมาชิกพรรคส่วนใหญ่ของเพื่อไทยที่-...เกือบทุกตัว....ตั้งแต่หัวหน้า....ยัน...คนติดตาม...เบ่งกันเหลือเกิน...."

"ผมไม่อยากตำหนิเขาเลย มันเป็นบุคลิกของคนที่ฝักใฝ่แนวนั้น ที่ส่วนใหญ่จะไม่สามารถแยกแยะอะไรได้ ทำให้ต้องอาศัยคนมานำ ไม่ว่าจะคิด จะพูด ต้องมีคนมานำ ชักจูง ฟังปุ๊บเชื่อเลย ถูกซักก็ตอบไม่ได้ ฝังเข้าไปในตัว เราที่ออกมากัน ไม่ได้ออกมาเพื่อพรรคไหน พรรคใด คนที่มีความคิดเหมือนกันก็ออกมาทำงานร่วมกันได้ไม่แบ่งแยก ถึงเวลาเลือกตั้ง เราจะเลือกเขาหรือไม่อีกเรื่องครับ การที่คนมีความคิดไม่ตรงกันบางเรื่อง ใช่ว่าเราจะต้องเกลียดเขาทุกเรื่อง เป็นศัตรูกันไปเลย เด็กคนนี้ก็อยู่ในขั้นนี้ครับ คือ แยกแยะถูกผิดไม่ได้ ถ้าเขาเปิดใจ อ่านเรื่องราวทั้งหมด เป็นเรื่องๆไปจะเข้าใจ ผมเองไม่เข้าข้างใคร ไม่เหลือง ไม่แดง เอาถูกต้องไว้ก่อน"

"สงสัยมันจะตาบอด ใจบอด หรือสมองบอด อะไรซักอย่างแน่ๆ"
 
สำหรับ "ฟลุค-พชร ธรรมมล" เป็นอดีตผู้เข้าประกวดจากเวที THE STAR 5 ที่มีกระแสข่าวว่า กลายเป็นลูกชังของต้นสังกัด"เอ็กแซ็กท์" ไปแล้ว


แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

Midnight 8 พ.ย. 56 เวลา 16:56 น. 1

เอ่อ บางทีเขาก็น่าสงสารไปนะ แค่ความเห็นไม่ตรงกับคนส่วนใหญ่ก็เป็นประเด็นเป็นเรื่องเป็นราวไปได้ 

0
claudius 8 พ.ย. 56 เวลา 17:06 น. 2

เราต้องเข้าใจนะว่าเรื่องราวทุกอย่างมันไม่มีใครเห็นด้วยทั้งหมดหรอกค่ะ ถ้าเขาจะแสดงความคิดเห็นแบบนั้น มันก็เรื่องของเขา

ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันไหม แต่อยากพิม
คนไทยแตกต่างแต่ไม่แตกแยก <<< อยากจะพูดคำนี้อย่างเต็มปาก ให้ชาวโลกได้รับรู้ แต่ไม่รุ้ว่าเมื่อไรถึงจะได้ทำแบบนั้น เยี่ยม

0
yokk 8 พ.ย. 56 เวลา 17:14 น. 3

เอาจริงๆ ไอ่ความเห็นไม่ตรงเนี่ย ไม่มีใครเค้าว่าหรอกค่ะ แต่นี้ไม่ใช่แค่แสดงความเห็นของตัวเอง แต่ดันเหน็บและพาดพิงคนอื่น และยังแสดงความโง่ของตัวเองออกมาอีกไง คนเค้าเลยด่าเยอะ

0
warisra 8 พ.ย. 56 เวลา 17:18 น. 4

มองอีกมุมบ้างสิคะ เวลาที่ดารา นักแสดงบางคนก็ออกมาสนับสนุนเรื่องการก่อม็อบเหมือนกัน :) เพียงแค่คนเรามีความชอบต่างกันก็แค่เท่านั้น พี่ฟลุ๊คก็ไมไ่ด้ผิดอะไรมากมาย เขาก็เป็นคนมีสิทธิ์แยกแยะว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไร เสื้อเเดง - เหลือง ก็คนไทยเหมือนกัน

(ตอนนี้ ปชช. กำลังตกเป็นทาสของ นกม. หมดนั่นแหละค่ะ อยู่ที่วิจารณญาณและสำนึกของคนมากกว่า :D เห็นใจและสงสารผู้ที่อยู่เบื้องบนบ้าง ท่านคงจะเสียใจมาก ที่คนไทยมาทะเลาะกันเอง)

เป็นกำลังใจให้พี่ฟลุ๊คค่ะ :D

0
จินดา 10 พ.ย. 56 เวลา 16:42 น. 7

ขอให้ทุกคนมีสามัญสำนึก
เราไม่ได้ทำเพื่อใคร แต่เราทำเพื่อประเทศชาติ
ผิด-ถูก ทุกคนรู้อยู่แก่ใจ

0
ครูโหน่ง คนสวย 11 พ.ย. 56 เวลา 14:50 น. 8

คนเราถ้ามีความคิดเป็นของตนเอง ทำไมต้องด่าเขาด้วย อย่าคิดว่าตนเองถูกเสมอ ดาราก็คนนะคะ เด็กคนนี้มีความคิดจะไปว่าแกทำไม คุณยังคิดได้ คนอื่นคิดไม่ได้หรือ ใครจะด่ากับฉันก็ลองดู อะไรใครคิดอะไรไม่ได้เลยหรือ

0