Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดไม่ตก ช่วยทีครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมรู้จักเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง เธอหน้าตาน่ารัก ร่าเริง พูดเก่ง เรียนเก่ง ผมเลยชอบเธอ เธอเป็นคนที่เริ่มเข้ามาคุยกับผมก่อน เราคุยกันทุกวัน เจอกันทุกวันได้ 1 สัปดาห์แล้ว เพราะเรียนด้วยกัน อยู่งานกลุ่มเดียวกัน ผมคิดว่าผมชอบเธอและคงจุคุยๆกันไป ดูๆกันไป
แต่วันนี้ผมได้คุยกับเพื่อนที่ผมค่อนข้างสนิทด้วยคนหนึ่ง เค้าบอกว่าเคยได้ยินมาว่าผู้หญิงคนที่ผมชอบ ค่อนข้างจะเห็นแก่ตัวนิดนึง โดยเฉพาะกับเพื่อนๆ เพื่อนส่วนใหญ่เลยไม่ชอบเค้า ๖เพื่อนที่มาเล่า เค้าก็ไม่ได้สนิทรึว่ารู้จักเธอดีหรอกครับ แต่เค้าเล่าให้ผมฟัง ประสาเพื่อนเตือนเพื่อน)
แต่เท่าที่คุยกัน 1 สัปดาห์ผมก็ไม่เห็นว่าเธอจะเป็นแบบที่เค้าว่ากัน

ผมควรทำไงดีครับ คุยต่อดูๆไปก่อน รึเลิกจีบไปเลย รึทำยังไงดีครับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

คริสเตียน 10 พ.ย. 56 เวลา 07:57 น. 1

แค่1สัปดาห์ยังไม่รู้ธาติแท้หรอกค่ะ เหมือนกับทองเนื้อเก้าที่ลำยองคบกับคุณกวงใหม่ๆเธอช่างแสนดี แต่ตอนนี้กินยาดองพูดคำหยาบ บลาๆๆ #แต่ผู้หญิงที่ จขกท. พูดอาจจะไม่ใช่อย่างนั้นนะ ระวังไว้ก่อนก็ดี

0
sosanki 10 พ.ย. 56 เวลา 12:27 น. 2

มันก็อยู่ที่คุณไม่ใช่หรอครับเพราะคุณคบกับเค้าคุยเค้ากับเค้านิสัยของเค้าเป็นแบบไหนคุณก็ก็น่าจะรู้ไม่ใช่หรอครับจริงอยู่ว่าคบกัน1สัปดามันจะไปรู้อะไรแต่ว่านั้นมันก็แค่ข่าวที่ได้ยินมาไม่ใช่หรอความจริงเป็นยังคุณก็ไม่รู้แล้วถึงแม้ว่าเธอจะเห็นแก่ตัวจริงๆนั้นมันก็ไม่แปลกไม่ใช่หรอครับเพราะยังไงก็ไม่มีใครสมบูนแบบไปหมดหรอกถ้าผมสร้างสถานขึ้นมา1อย่างเช่น คุณมีรายงานที่ต้องส่งอาจารวันพรุ่นนี้แต่คุณยังไม่ได้ทำแถมคุณยังไปสัณญากับเพือนว่าจะทำให้เพราะเพือนของคุณมีธุระจริงๆคุณจะเลือกทำของใครก่อนหละ 

ผมเชื่อว่าไม่ว่าใครๆก็ต้องเลือกของตัวเองก่อนถูกมั้ย
ถึงคนๆนั้นเค้าจะเห็นแก่ตัวกรือไม่มันก็ไม่ผิดมันอยู่ที่ว่าคุณยอมรับในสิงที่เธอเป็นได้มั้ยตังหาก

0