Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Top Five] 5 อันดับ ไอศกรีมขวัญใจเด็กแนว ที่ “I Like Ice cream” !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อย่ารอช้าไปชมกันเลยดีกว่า

ใครชอบไอศกรีมรสไหนกันบ้าง????


อันดับ 5 สองเพื่อนซี้ต่างรส..Yoghurt และ Blue Vanilla


เครียดๆ อย่างนี้ถ้าได้ลองกินไอศกรีมสองรสนี้เข้าไป รับรองได้ว่าเพื่อนๆจะสมองแล่น หายเหนื่อยเมื่อยล้าในทันที เพราะได้ความเปรี้ยวจากไอศกรีมโยเกิร์ตเนื้อเนียนที่ช่วยกระตุ้นให้สมองตื่น ตัวและเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย อีกทั้งได้ความหวานละมุนจากไอศกรีมวานิลลาที่ไม่ธรรมดาก้อนนี้ Blue Vanilla หรือวานิลลาสีฟ้าที่เกิดจากการเนรมิตสีสันขึ้นมาใหม่ ดูแปลกตาแต่ยังคงความหอมหวานของนมสดแท้ๆและวานิลลาไว้เช่นเดิม และเค้าก็ว่ากันว่าคนที่ชอบกินไอศกรีมรสนี้จะเป็นคนร่าเริง เป็นที่รักของคนทั่วไปด้วยนะ รักใครชอบใครก็อย่าลืมชวนเค้าไปกินล่ะ เพราะจะได้เป็นที่รักของเค้าบ้าง

อันดับ 4 เปรี้ยวจี๊ดถึงใจ..Sherbet Strawberry


ไอศกรีม นมผสมน้ำสตอเบอรี่เปรี้ยวจี๊ด ถ้าเพื่อนๆกินถูกวิธี แค่คำเดียวก็รู้สึกเหมือนกินสตอเบอรี่เข้าไปทั้งลูก วิธีการก็คือ หลังจากที่เพื่อนๆตักไอศกรีมรสนี้เข้าปากแล้ว อย่าพึ่งรีบกลืนแต่ให้รอเนื้อไอศกรีมค่อยๆละลายทีละนิด เนื้อของสตอเบอรี่แท้ๆจะปรากฏตัวขึ้นมาแล้วค่อยๆเคี้ยว นั่นล่ะเป็นความแตกต่างของไอศกรีมรสนี้ที่แหวกแนวจากไอศกรีมสตอเบอรี่ทั่วไป และถ้าเพื่อนๆชอบกินไอศกรีมรสนี้เป็นพิเศษ มีคนเค้าทายไว้ว่าเป็นคนมีเมตตา ชอบให้ความรักต่อผู้อื่น  ปล. รักมอโพลด้วยนะคร๊าฟฟฟฟฟฟ

อันดับ 3 อร่อยจริงจังไม่ใช่เล่น..Cookie’n Cream


ใคร หนอก็ช่างคิดจับเอาคุ้กกี้ช็อกโกแลตแสนอร่อยมาใส่ไว้ในไอศกรีมนมเนื้อ ละเอียด กินกี่ทีก็ยากที่จะวางช้อนลงได้จริงๆ เสน่ห์ของไอศกรีมรสนี้อยู่ที่การได้สัมผัสเนื้อไอศกรีมเนียนๆไปพร้อมกับ เกล็ดคุ้กกี้รสช็อกโกแลตหวานนิดขมหน่อย ลงตัวกันแบบพอดีๆเลยล่ะ ตายละมัวแต่ชิม เผลอแป๊ปเดียว นี่หมดถ้วยแล้ว อร่อยขนาดนี้สั่งมาห้าถ้วยก็ยังไม่พอกับท้องกระผมเลย ฮ่าฮ่า

อันดับ 2 Cheese..รสชาตินี้ที่คาดไม่ถึง


เพื่อนๆ อาจไม่เชื่อว่าไอศกรีมรสแปลกประหลาดอย่างนี้จะมีอยู่บนโลกด้วย กระผมและทีมงานมอโพล ก็แทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเหมือนกัน เมื่อเราพบว่ามันมีอยู่จริงๆที่ร้าน I like Ice cream ร้านไอศกรีมโฮมเมดหลัง มช. ของเรานี่เอง (ซอยข้างร้านเดี่ยวนมสด) ไอศกรีมสีส้มก้อนโต ดูเผินๆอาจคิดว่าเป็นรสส้ม พอตักเข้าปากเท่านั้นหล่ะ ปาฏิหาริย์บังเกิดเลยทีเดียว เพราะจะตักกี่คำก็มีชีสแท้ๆ เค็มๆมันๆ แท่งเล็กแท่งน้อยในเนื้อไอศกรีมเต็มไปหมด เดี๋ยวจะหาว่ากระผมโม้ ไอศกรีมก้อนนี้ มันอร่อยมากกกกกกกกกกกกส์ เพื่อนๆอย่าช้า ต้องรีบลองไปพิสูจน์ดูแล้วล่ะคร๊าฟ

อันดับ 1 เข้าถึงรสช็อกโกแลตแท้ๆ.. Dark Chocolate Brownie


ยกให้เค้าไปเลยกับไอศกรีมรสช็อกโกแลตขวัญใจคนทั่วโลก ไม่ว่าจะเด็กจะผู้ใหญ่ก็ต้องยอมพ่ายให้กับไอศกรีมรสนี้บวกกับความเข้มจาก เนื้อบราวนี่หนึบๆ ได้ลองชิมสักคำก็ยากเหลือเกินที่จะอดใจไม่กินจนหมดถ้วยได้ ซึ่งนอกจากช็อกโกแลตจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว ยังช่วยป้องกันโรคหัวใจได้ด้วยนะ เพราะฉะนั้นจะช้าอยู่ทำไมกัน รีบโทรชวนก๊วนเพื่อนสนิท หรือ คนรู้ใจ ไปกินไอศกรีมกันดีกว่าาาา

จาก http://morpoll.nmmass.com/?p=847

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น