Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แบบนี้เขาคิดยังไงกับเรา เราไม่อยากคิดไปเองอีกแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
                          คือเราก็คุยกะรุ่นพี่อยู่คนนึงแหละ แล้วทีนี้คือรู้จักกันตอนปีที่แล้วพี่เขาก็นิสัยดี การเรียนก็ดี อ่อนโยนกับเราตลอด แล้วทีนี้เราก็แอบชอบเขา แต่พอนานๆไปก็เลิกชอบไปเอง แล้วทีนี้ก็กลับมาคุยกันอีกครั้ง แล้วเราก็แอบชอบเขาอีกครั้ง แล้วครั้งนี้ก็แบบ ขึ้นไม่ได้อ่ะ หัวปักหัวปำเลย แต่เราก็ไม่ได้สนใจมากละทีนี้คือเวลาเราไม่สบายเงี้ย เราจะใส่ผ้าปิดปากไว้ไง แล้วพี่เขาก็ชอบเข้ามาถามว่าเป็นอะไรน้อง ไม่สบายตรงไหน พี่ไปส่งห้องพยาบาลมั้ย พอเราบอกไม่ไปพี่เขาก็ชอบบอกว่า ถ้าน้องไม่ไปเมื่อไรจะหายล่ะ เงี้ย ละแบบ เวลาเราทำการบ้านไม่ได้ก็ชอบเข้ามาสอน ชอบยิ้มให้เรา ชอบทำสายตาอ่อนโยนให้เรา แล้วเราก็หวั่นไหว แล้วเมื่อวันก่อนเราโพสลงเฟสไปว่า "เครียด สูบบุหรี่แปป" แต่เราแค่โพสเล่่นๆ แล้วทีนี้พี่เขาก็ ทักเฟสมาแบบรัวเลย "น้อง ใจเย็นๆก่อนนะครับ อย่าเพิ่งนะน้อง อย่าเพิ่งสูบเลย พี่ขอเถอะนะ เดี๋ยวเป็นมะเร็ง"
แล้วเราก็แบบ "คิดมากน่าพูดเล่น" พี่เขาก็ตอบมาว่า"อ้าว หรอ ก็ไม่มีอะไร 5555 แต่น้องอย่าสูบเลยนะ มันไม่ดีนะน้อง" เราพูดเลยเล่นๆไปว่า "เป็นห่วงอ่ะดิ" พี่เขาก็ตอบมาว่า "โถๆ เห็นเป็นน้องเป็นนุ่ง" มันคืออะไรกันแน่
                         แล้วที่สำคัญอีกอย่างคือ ห่วงสุขภาพเรามาก(ไม่รู้จะเป็นกับคนอื่นรึเปล่า) คือถ้าเห็นเราออนเฟสดึก ก็จะบอกว่า"รีบนอนได้แล้วนะน้อง" บางทีถ้าเราไม่สบายก็ "น้อง นอนเถอะนะ น้องป่วยอยู่ เดี๋ยวจะหนักมากกว่านี้" หรือไม่ก็ "พักเถอะนะน้อง ป่วยอยู่นิ" แล้วปกติพี่เขาเป็นคนที่ถูกคนอื่นแกล้งตลอด แต่พี่เขาชอบมาแกล้งเรา ให้เราไปโวยวายใส่ แล้วพี่ก็ยิ้มใส่เรา แบบนี้ตลอด พี่เขามีนิสัยดีอีกอย่างคือเวลาคุยกะเราจะไม่จับตัวเราเลย มีน้อยมากอ่ะ ส่วนใหญ่คือเผลอโดน มีตั้งใจอยู่ไม่กี่ครั้งเอง (จำได้แค่ว่าเคยลูบหัวเรา2ครั้ง)



เอาล่ะหลังจากที่ทุกคน(ทน)อ่าน กท.นี้มาเป็นเวลานาน สุดท้ายเราก็ขอถามว่า พฤติกรรมแบบนี้คืออะไรกันแน่เพราะเราไม่อยากคิดไปเองอีกแล้ว
ปล.ขอบคุณทุกเม้นน้า ><

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น