Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บรื้ออออ เล่าเรื่องผีให้ฟังหน่อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครเคยเห็นสิ่งลี้ลับ หรือเคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้โปรดเล่าให้ังหน่อยนะ อยากรู้ เรื่งราวของเพื่อนๆบ้าง
เม้นกันมาเยอะๆนะครัช เอาเยอะๆ หนักๆ เอาแต่เนื้อน้ำไม่ต้อง เน้นน่ากลัวๆ เอาเรื่องจริง ใครเข้ามาเม้นขอให้ถูกหวย รวยปัญญา หมาไม่กัด ไข้หวัดไม่ถามหา แถมสมหวังในทุกๆเรื่อง และโชคดีตลอดปี ตลอดชาติ
ด้วยเถิด สาธุ ณ จุด จุด นี้ เราก็มีเรื่องขนหัวลุกจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน เริ่มกันเลย
พ่อของเรา เพิ่งเลี้ยงพี่กุมารทอง และเสื้อ มาได้ไม่กี่วัน ก็เกิดเรื่องนี้ขึ้น คือแม่เราทำงานอยู่ ห้องรับแขก
เวลาตอนนั้นก็หน้าจะประมาณ ห้าทุ่มครึ่ง แล้วพอแม่ทำงานเสร็จแม่ก็จะทำความสะอาดโต๊ะทำงานก่อนเกือบทุกครั้ง
แล้วระหว่างตอนที่แม่กำลังหันหลังทำความสะอาดอยู่ แม่ก็ได้ยินเสียงเก้าอี้มันหมุนเองได้ แล้วแม่ก็พูดว่า เล่นอยู่ได้
ทำไมยังไม่ไปนอน ไปนอนเดี๋ยวนี้ ตอนนั้นเราเล่นกับน้องอยู่ในห้องนอน ไม่ใช่ห้องรับแขก แล้วใครมาวิ่งเล่น
ตอนนั้นเนี่ย อู้วววว น่ากลัว ผวาเลย แล้วแม่ก็เล่าอีกว่าตอนเรายังเด็กอายุประมาณ ขวบครึ่ง อยู่ๆเราก็ร้องไห้ไม่หยุด แม่กับพ่อจะทำยังไงเราก็ไม่หยุดร้องไห้สักที พอพ่อเราเอาพระมาห้อยคอเท่านั้นแหละ เราหยุดเลยยยยยยยย
พิมพ์ไปขาสั่นไป แล้วเพื่อนหละ มีเรื่องจะเล่าไหมช็อค

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

กองอวยน้องน้ำ 24 พ.ย. 56 เวลา 12:53 น. 1

เราไม่เคยเจอ แต่แม่เคยโดนผีหลอกที่โรงพยาบาล ตอนนั้นแม่ป่วยต้องนอนโรง'บาล ดึกๆ ได้ยินเสียงคนมาหัวเราะที่ข้างหู พอลืมตาขึ้นมาก็เห็นผู้หญิงแก่ๆ ผมขาวยาวๆ มายืนแสยะยิ้มหัวเราะข้างเตียง แม่บอกว่าน่ากลัวมาก

อีกเรื่องหนึ่งเกิดขึ้นที่บ้านเรา ดึกแล้วเหมือนกัน แม่สะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงคนอาบน้ำในห้องน้ำ ทั้งๆ สมาชิกในบ้านทุกคนนอนหลับกันหมด (บ้านเราอยู่กันสามคน ตอนนั้นเราเด็กมาเลยนอนห้องเดียวกับพ่อแม่) แล้วใครกันที่อาบ??

อีกเรื่อง อันนี้เพื่อนเราเจอ ตอนนั้นเป็นช่วงกีฬาสีต้องไปเอาอุปกรณ์เชียร์ที่ต่างจังหวัด เราก็เลยให้พ่อขับรถไปส่ง เพื่อนๆ ก็ไปด้วยเลยนั่งหลังกระบะ พอขากลับมันมืดมาก ท้ายกระบะรถก็ขนพวกแท่นเวทีเรากับเพื่อนก็เลยมุดเข้าไปนั่งใต้แท่น แล้วจู่ๆ เพื่อนคนนึงที่คุยกันมาตลอดทางก็นั่งเงียบ หน้าซีด พอถึงโรงเรียนเราก็เลยถามมันว่าเป็นอะไร มันก็เลยเล่าให้ฟังว่ามันเห็นผู้หญิงคนหนึ่งใส่ชุดไทย นั่งพับเพียบอยู่บนหลังคารถพ่อเรา เราเลยไปบอกพ่อ พ่อเลยบอกว่าคงเป็นแม่ย่านางรถ


มีแค่นี้แหละจ้า เราไม่เคยเจอตรงๆ สักที
มีแต่คนรอบตัวที่เจอแล้วมาเล่าให้ฟัง

0
lukpiglet 24 พ.ย. 56 เวลา 12:55 น. 2
เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนั้น(บ้านแกสิ เมื่อวานเนี่เอง)เปนวิชาคอม เรากำลังพิมพ์งานอยู่
อยุ่ดีๆคอมก็ดับเราก้ไปบอกครู แต่ซ่อมไปซ่อมมาที่จิงปลั๊กหลุดคับ ทั้งๆที่เพื่อนที่นั่ง โต๊ะข้างหน้ากำลังไปเข้าห้องน้ำอยู่แล้วก้ไม่มีใครเดินผ่านด้วย พอซ่อมเสร็จ
เราก้พิมต่อจนหมดชั่วโมงครุบอกให้ปิดคอมแล้วเราก้ปิดโปรแกรม แต่ยังไม่ได้ปิดคอมพอปิดโปรแกรมปุ๊ปคอมดับเราก้ลืมว่าจะต้องปิดคอมก่อน ต่อมา กำลังทำความเคารพอยุ่ อยุ่ๆคอมก้เปิดเองคับเรากับเพื่อนแทบจาเปนลม

ที่จิงมีอีกหลายเรื่องแต่เอาแค่นี้ก่อน
0
lulifly 24 พ.ย. 56 เวลา 13:05 น. 3

เรามีๆๆร.ร.เราอะเค้าว่ามันเป็นโรงบาลร้างมาก่อนเพื่อนเราเคยเล่าให้ฟังว่าตอนนั้นซ้อมกีฬาอยู่เเล้วทีนี้ไปเข้าห้องน้ำอยู่ดีๆก้อได้ยินเสียงเหมือนคนทุบกำเเพงเพื่อนเราวิ่งออกมาเลยเราไปถามมันว่ารุ่นพี่ป่าวมันก้อบอกว่าป่าวมันกะเพื่แนมันอยู่กันเเค่สองคนไม่มีไครเลย อีกเรื่องนึง(ของเรา)เรากำลังเล่นซ่อนหากะเพื่อนที่ห้องเปียโนกะผู้ชายคนนึง เพื่อนสนิทเราเเล้วก้อน้องชายเพื่อนเเล้วตานี้เราเปนคนหาเราก้อเดินหาตามห้อง หน้าห้องเเต่ละห้องมันจะมีกระจกกลมๆเล็กๆอยู่พอมองไปที่ห้องเจ็ดเท่านั้นเเหละเราก้อเห็นเปนเงาๆผู้ชาย เราเห็นเเล้วเราหลอนเลย เเต่ตอนที่เล่น4โมงครึ่งเเล้วก้อยังจำได้ติดตาเเต่ที่เราได้ยินมาจิงๆมีอีกเยอะเเต่เราเล่าไม่หมดหรอก

0
kiseki 24 พ.ย. 56 เวลา 13:17 น. 4

มีเรื่องเล่าค่ะอันนี้เจอสามรอบยังสยองไม่หายค่ะ ย้ำเรื่องจริงค่ะ(เจอกลางวันตอน 3 โมงครึ่ง)

ตอนนั้นพึ่งกลับจากเรียนดนตรีค่ะแล้วเดินไปเรื่อยๆจะกลับห้องเรียนแล้วก็เห็นเพื่อนที่ชื่อว่าอัญโผล่หน้าออกมาเราก็ไม่ได้คิดอะไรก็คิดว่าอัญแค่อยากแกล้งเรามั้งอะไรงั้นค่ะแล้วจากนั้นก็คิดแกล้งกลับก็ไปหลบในซอกหน้าห้องประวัติศาสตร์ค่ะ
แล้วจากนั้นก็หันไปแล้วจากนั้นก็เจอ เจอ หน้าดำๆอยู่ต่ำๆเงยหน้ามายิ้มให้รอยยิ้มนั้นสยองมากยืนมองประมาณ 5 นาทีคือช็อคอะค่ะแบบว่านิ่งเลยจากนั้นก็ไม่เห็นใบหน้านั้นแล้วแต่ว่าได้ยินเสียงวิ่งลงบันไดแทนสลับกับเสียงกระดิ่งโรงเรียนไม่ให้ห้อยกระดิ่งหรืออะไรต่างๆด้วยตกใจอีกพอได้สติก็วิ่งหนีเลย

ครั้งที่สองเจอตอนเย็นประมาณ 5 โมง 20 มั้งคะที่โรงเรียนค่ะพึ่งเรียนเสร็จค่ะแล้วจากนั้นเข้าไปในห้องไปดูการบ้ายที่ตารางจากนั้นดูไปเรื่อยๆก็ไม่มีการบ้าน ก็ออกจากห้องยืนคุยกับเพื่อนนิดนึงจากนั้นพอจะกลับบ้านก็ได้ยินเสียงกรี้ดจากในห้องตอนนั้นตกใจมากแบบว่าเพลอวิ้งออกไปอย่างเร็วกับเพื่อนอีกสองคน

ครั้งที่สามนี่มาในลักษณะการปิดเปิดประตูคือว่าตอนนั้นเรียนพิเศษเสร็จก็เหทือนเดิทไปดูการบ้านจากนั้นก็เห็นประตูที่ปิดสนิทเปิดออกมาเองค่ะแบบช้าๆนิดเดียวแล้วจากนั้นก็หยุดเหมือนมีใครรั้งไว้จากนั้นตกใจวิ่งหนีกระเจิง(8 คน)

น่ากลัวมั้ยคะถ้าไม่น่ากลัวก็ขออภัยนะคะ

0
jenawa 25 พ.ย. 56 เวลา 09:47 น. 5
แม่เราเคยเล่าให้ฟังว่าตอนแม่คลอดเราที่โรงพยาบาลราชวิถี
แม่เจอผี!!!!!แม่บอกว่าแม่นอนอยูในห้องนอนรวมหรืออย่างไรนี่แหละ แถวที่แม่เรานอนไม่มีคนอยู่เลย แม่เรานอนอยู่ดีดี ก็มีผู้ชายปากแดงมายืนอยู่ปลายเตียง แม่เรานี่เผ่นเลย ขนหัวลุก

0
ภัทราพร ชื่นสวัสดิ์ 30 ม.ค. 57 เวลา 17:20 น. 6
ในตอนนั้น เราเจอที่โรงเรียนนะคะ ตอนนั้นเป็นช่วงเย็นๆแล้วล่ะค่ะ เรากำลังจะกลับบ้านพอดี ตอนนั้นเรายิ่งอยู่คนเดียว รอบข้างดูวังเวงชอบกลนะคะ อยู่อาคารชั้นสองซะด้วยสิ ขณะที่เรากำลังจะเดินลงบันได เราเหลือบไปเห็นคนคนนึงมีเชือกพันไว้ที่คอ กำลังนั่งดีดกีต้าอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากเรา เราก็เลยหลบ ไม่รู้เพราะอะไรแทนที่จะเดินผ่านไป เราฟังอยู่สักพัก แต่ก้ไม่มีเสียงดีดกีต้าทั้งๆที่คนคนนั้นดีดอยู่นะ แล้วพอมองออกไปอีกที คนคนนั้นหายไปเลย เราวิ่งลงบันไดอย่างรวดเร็วเลยล่ะ แล้วเราก็เก็บเรื่องนี้เป็นความลับมาตลอด  แล้วมีช่วงนึงที่เรียนวิชาดนตรี เข้าห้องดนตรีนะ ครูเราเล่าว่าเคยมีคนมาผูกคอตายที่ต้นไม้ใกล้ๆห้องดนตรีนี้ ครูบอกต่อว่าห้ามแตะต้องดนตรีชนิดไหนที่ไม่ได้รับอนุญาตเป็นอันขาด เพื่อนเราคนนึงเพิ่งแขนหักและเข้าเฝือกมาไม่นาน อยากลองดี ก็เลยไปเล่น เล่นไปเล่นมา อยู่ๆไม้กวาดก็ตกฟาดแขนที่หักข้างนั้นอย่างจัง เพื่อนเราร้องไห้เลย แล้วก็โทษคนโน้นคนนี้ ทั้งที่ไม่มีใครอยู่ใกล้กับเธอซักคน แล้วนับจากนั้นมา ห้องดนตรีห้องนั้นก็เลยไม่มีใครเข้าใช้อีกแล้ว รปัจจุบันสร้างห้องดนตรีห้องใหม่..

จบแล้วค่ะ ^ ^
0