Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ส่องฟันดาราหน่อยสิ ก่อน-หลังทำเป็นยังไงบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มอง ไปทางไหน วัยรุ่นยุคใหม่ก็นิยมจัดฟันกันทั้งหญิงและชาย เพื่อความต้องการให้ฟันสวยดูดี สร้างความประทับใจขณะยิ้ม เพราะถ้าหากยิ้มแล้ว ฟันไม่สวยดูรกรุงรังไม่เป็นระเบียบ คงไม่ชวนมองน่าดูนักในปัจจุบัน หลายคนฟันบิดเบี้ยวเพียงเล็กน้อยก็ไปใช้บริการการจัดฟันเสียแล้ว เพราะนอกจากการจัดฟันจะทำให้ฟันเป็นระเบียบเมื่อถอดเหล็กจัดฟันออกแล้ว ในเวลาที่ใส่เหล็กจัดฟัน หลายคนยังดูน่ารักมากอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่นปัจจุบัน
การ จัดฟันจำเป็นสำหรับคนที่มีปัญหาในเรื่องของฟัน เพื่อสุขภาพของฟัน เหงือกและช่องปาก ในอนาคต เพราะหากมีฟันที่ผิดปกติ การเกิดปัญหาต่างๆตามมา ก็นับเป็นสิ่งอันตรายอย่างยิ่ง แต่ด้วยความสวยงามหลังจากการจัดฟัน และเป็นแฟชั่นยอดฮิตขณะจัดฟัน วัยรุ่นจึงมองเป็นเรื่องจำเป็นและเรื่องยอดฮิต ว่าคนจัดฟันนั้นจะดูน่ารัก จนบางคนนั้นไม่ยอมถอดเหล็กจัดฟันกันเลยทีเดียว หรือเกิดเป็นการชินชาที่มีเหล็กจัดฟันอยู่ในปาก จนไม่ยอมถอดออก แม้ว่าครบกำหนดแล้ว
แต่ ถ้าหากใครไม่ได้มีปัญหาเรื่องฟันมาก ในวัยรุ่น ก็ไม่จำเป็นที่ต้องจัดฟัน หากเป็นเพียงแฟชั่นยอดฮิตที่มาแล้วก็จบไป ก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่สำหรับคนที่อยากเป็นดาราต้องทำครับ  เราลองไปดูสิว่า ก่อน - หลังจัดฟันของเหล่าเซเลปฮอลีวู้ดทำให้หน้าตาดูดีขึ้นอย่างไร
Nicolas Cage

Catherine Zeta-Jones


Hilary Duff 


Celine Dion


50 Cent


David Bowie


Demi Moore

 

Nicole Kidman


Victoria Beckham


Tom Cruise



http://kapooknews.blogspot.com/2013/11/blog-post_9845.html

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

Kuroi 28 พ.ย. 56 เวลา 14:59 น. 2

รูปซ้ายนั่นน่าจะเป็นตอนที่เขาเล่นหนัง The Outsiders เป็นเรื่องแรกตอนอายุ 18 มั้งครับ

0
ZePhyrE 1 ธ.ค. 56 เวลา 11:37 น. 14

น้งอคะ ช่วยดูภาพดีๆนะคะ บางภาพไม่ได้จัดฟัน แต่เป็นการทำวีเนียร์ปิดค่ะ ลองดูลักษณะซี่ฟันนะคะ จะเห็นว่าสี กับรูปร่างต่างจากเดิม ที่เห็นชัดๆเลยก็ของ david bowie ค่ะ การจัดฟัน เป็นการเปลีี่ยนตำแหน่งฟันค่ะ ไม่ใช่เปลี่ยนรูปร่างฟัน

*** ควรตรวจสอบข้อมูลก่อนโพสต์ทุกครั้งด้วยค่ะ

0