Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5วิธีตัดใจ สูตรสำหรับผู้ชายดักดานโดยเฉพาะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

5วิธีตัดใจ สูตรสำหรับผู้ชายดักดานโดยเฉพาะ

รู้ว่าเธอไม่รัก รู้ว่าเธอมีคนใหม่ แต่ยังทำใจไม่ได้สักที  ลองมาหลายครั้งหลายวิธี  นางมารร้ายก็ยังมานั่งชิวอยู่กลางดวงใจ(หัวใจนะเฟ้ย ไม่ใช่ร้านกาแฟ ให้ตายเถอะ) มันถึงเวลาแล้ว ที่เราจะต้องเอาจริงกันสักที ในเมื่อวิธีธรรมดาๆมันใช้ไม่ได้ ก็ต้องมาเจอสุดยอดวิธีโหดๆที่ ผมขอการันตีคุณภาพว่าหากคุณทำได้ คุณจะลืมเธออย่างสิ้นเชิงภายใน 1เดือน!

1.วิธีทำให้ยอมรับว่าเธอจากไปแล้วจริง

เริ่มต้นด้วยการหารูปถ่ายใบหน้าของเธอที่คุณคิดว่าสวยที่สุด แต่งรูปนั้นให้เป็นภาพขาวดำ Printขนาด A4 หลังจากนั้นจึงนำมาใส่กรอบไว้ นำไปติดไว้ที่ฝาผนังบ้านให้อยู่สูงกว่าระดับหัว หลังจากนั้นเอา ชั้นวาง และกระถางธูปเทียนมาตกแต่งให้ภาพของเธอเด่นชัด ภาพที่เด่นชัดนี้จะช่วยย้ำเตือนคุณว่าเธอจากเราไปแล้วจริงๆ เธอไปดีแล้ว!

2.สวดมนต์
สวดมนต์ช่วยให้จิตใจสบายขึ้น แต่สวดภาษาบาลีอาจจะธรรมดาไป ลองสวดเป็นภาษาเขมรดูครับ สวดแล้วเพิ่งจิตนึกถึงเธอไว้ ยิ่งไปสวดตรงหน้ารูปในวิธีที่หนึ่งนี่ยิ่งดี สวดไปเผาพริกเผาเกลือไปนะครับ สิ่งที่เราอวยพรเธอกับคู่รักใหม่จะบังเกิดขึ้นภายในสามวันเจ็ดวันเลยทีเดียว

3.หาคนใหม่
ลองจีบคนใหม่ๆแต่พบว่า ไม่มีใครสามารถแทนที่เธอได้ นั่นเป็นเพราะว่าคุณเลือกคุยผิดคนแล้ว คุณลักษณะที่จะเป็นผู้ดามหัวใจที่เจ็บช้ำขั้นรุนแรงนั้นต้องมีคุณลักษณะพิเศษ ต้องมีความเป็นผู้เข้าใจเราอย่างลึกซึ้งอย่างที่ผู้หญิงทั่วไปให้ไม่ได้ ต้องมีร่างกายแข็งแรงบึกบึนช่วยพยุงยามเราล้มลง และที่สำคัญต้องคอยผลักดันเราจากด้านหลังเพื่อให้เราก้าวไปข้างหน้า บุคคลเหล่านี้หาได้ไม่ยาก พวกเขามักจะอาศัยอยู่ย่านสีลม

4.เปลี่ยนสถานที่และสภาพแวดล้อม

สภาพแวดล้อมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยได้มาก ซึ่งเรามีสถานที่เหมาะๆในการทำใจอยากแนะนำ RouinJum (เรือนจำ) มีหลายสาขา ทั่วประเทศ รับรองว่าคุณจะได้เจออะไรใหม่ๆแตกต่างกับที่คุณอยู่อยู่อาศัยเดิมราว ฟ้ากับเหว ไม่ต้องห่วงเรื่องใจอ่อนแล้วคิดจะแอบออกไปหาเธอ เพราะที่นี่มีบริการดีๆควบคุมพฤตกรรมคุณอย่างเคร่งครัด อยู่ที่นี่คุณแทบจะไม่มีเวลาเพ้อถึงเธอเลย สิ่งเดียวที่คุณจะนึกถึงคือวิธีการถือสบู่อย่างไรไม่ให้หลุดมือยามอาบน้ำเท่านั้นเอง

5.ทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคม

หลังจากโดนทิ้งมันเป็นเรื่องปกติที่เราจะรู้สึกว่าตัวเรานั้นมันไม่มีค่า เราจึงควรทำสิ่งดีๆ เพิ่มคุณค่าให้ตัวเอง อย่างการรับอุปการะเลี้ยงดูเด็กสาวน่ารักๆหรือคนแก่คนชราสัก30ต้นๆ ก็เป็นสิ่งดีๆที่สามารถทำได้ง่ายๆ ทั้งให้เงิน เอาใจพวกเธอ จากนั้นก็เริ่มพาเธอไปเที่ยวในที่ต่างๆ ตามผับตามบาร์และม่านรูดก็แล้วแต่ความกรุณา ของอย่างนี้ยิ่งทำมากก็ได้มากนะครับ


เป็นอย่างไรกันบ้างครับ โหดสมใจจนมีใครเอาไปทำจริงๆจังๆกันบ้างรึเปล่า แต่ผมว่าข้อ5อาจจะมีคนทำกันหลายคนแล้วนะครับ 555 เฮ้อ ฮากันพอสักที มาถึงความจริงที่ผมอยากสื่อในเรื่องนี้กันบ้าง คือเรื่องอกหัก บ้างครั้งคุณมองมันแบบเครียดๆ มันก็ไม่ช่วยอะไร ลองเปลี่ยนมุมมอง มองมันแบบขำๆดูบ้าง มันอาจจะให้อะไรบทเรียนอะไรมากกว่าความเจ็บปวดก็ได้นะครับ และสุดท้ายคุณเจ็บมาอย่างไร สามารถเอามาแชร์กันได้ จะได้รู้ว่าไม่ใช่แค่เราคนเดียวที่อกหักนะจ๊ะ สุดท้ายใครชอบขอแรงใจกดไลค์ให้หน่อยนะคร้าบบบบ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น