Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามสาววายยยยยยย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเป็นสาววายตัวเล็กๆคนนึง(?)อายุ 13 เพศ หญิง มีปัญหามาถามเพื่อนๆ พี่ๆ หน่อยน่ะค่ะ คือเราอยากได้นิยายวายเล่มนี้มากกกเป็นสั่งแบบพรีอ่ะ แต่เราไม่รู้จะบอกแม่ยังไงดีว่าเราอยากได้นิยายวาย กลัวแม่จะโกรธแล้วไม่ให้ซื้อ คือถ้าเราจะซื้ออะไรที่เป็นแบบพรีแล้วเค้าส่งสินค้ามาเราจะต้องให้เค้าส่งไปที่ทำงานแม่ง่ะเพราะที่บ้านไม่มีใครอยู่แม่ไปทำงานเราไปเรียน อีกอย่างเราโอนเงินเองไม่ได้ด้วยต้องให้แม่โอนให้ เราไม่รู้จะบอกแม่ยังไงอ่ะว่าเป็นสาววาย ใครที่เป็นสาววายช่วยแนะนำหน่อยว่าจะบอกแม่ยังไงดี คือเราก็คิดจะบอกแม่ตั้งนานแล้วแหละแต่ไม่กล้าอ่ะยังไงก็ช่วยแนะนำหน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
ป.ล.เรามีเงินเก็บอยู่สามารถซื้อเองได้แต่ให้แม่โอนกลับรับของให้แค่นั้นเอง
เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Purorin16 29 พ.ย. 56 เวลา 22:47 น. 1

เวลาพี่จะสั่งพวกหนังสือพี่จะฝากเพื่อนสั่งค่ะ5555555
ถ้าบอกแม่ พี่ว่าคงต้องคุยกันยาว พอดีแม่พี่ก็เพิ่งรู้ว่าพี่เป็นสาววาย เมื่อไม่กี่วันมาก่อนนี้เองค่ะ แต่แม่พี่ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ก็แค่บอกว่าอย่าทำอะไรให้มันดูไม่ดีละกัน ถึงจะดูตกใจอยู่หน่อยๆก็เถอะ
สำหรับกรณีของน้อง พี่ว่าแค่บอกไปก่อนว่าจะสั่งซื้อหนังสือดีกว่านะ ไว้เขาถามค่อยตอบ ยังไงถ้าเขารู้ว่าเป็นสาววาย พี่ว่าคนเป็นพ่อเป็นแม่ก็ต้องเข้าใจลูกอยู่แล้วล่ะค่ะ อาจจะมีตกใจบ้าง หรืออะไรบ้าง ยังไงเขาก็เป็นคนที่เข้าใจเราดีที่สุด ยังไงก็สู้ๆละกันนะคะ 

0
จขกท. 29 พ.ย. 56 เวลา 23:03 น. 2

ขอบคุณค่ะ แต่ยังไงก่อนสั่งแม่ก็จะมาดูว่าหนังสืออะไร หน้าปกเป็นแบบไหน ระเอียดยิบเลยอ่ะค่ะคงต้องบอกตั้งแต่จะสั่ง ที่กลัวที่สุดคือแม่อาจจะโกรธ เพราะนิยายวายหรืออะไรที่เกี่ยวกับวายมันจะต้องมีแบบฉาก nc ง่ะที่กลัวเพราะอย่างงี้แหละค่ะ
เศร้าจัง

0
Purorin16 29 พ.ย. 56 เวลา 23:13 น. 3

อ้าว ตายล่ะ... งั้นมีสองทางเลือกแล้วค่ะ คือฝากเพื่อนหรือคนรู้จักสั่ง กับเดินไปบอกแม่เลยว่าเป็นสาววาย สาววายเป็นยังไง อะไรยังไง อธิบายไปเลย แล้วก็มารอดูอีกทีว่าแม่จะว่ายังไงค่ะ

0
DarkungTomodachi 30 พ.ย. 56 เวลา 03:34 น. 5

บอกว่า ถ้าไม่ซื้อให้หนู หนูจะจิ้นพ่อกับคนข้างบ้านนะ อร๊างงงง #ผิด

เห็นเม้นแรกสาระแล้ว ผมอยากไร้สาระบ้าง =w=

0