Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซื้อคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบไหนดีคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่่า อยากซื้อคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะค่ะ แบบตัดต่อภาพ ทำงานพวกกราฟฟิก เล่นเกมส์ ได้ไม่มีปัญหา ไม่มีสะดุด  มีงบไม่เกิน 15,000 บาทค่ะ จะซื้อรุ่นไหนดีคะ?

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ELlioFAmi 1 ธ.ค. 56 เวลา 18:06 น. 3

ไปร้านประกอบเลยครับ แล้วบอกว่างบ มีเท่านี้จะจัดตัวไหนให้เราได้บ้าง จขกท.ก็ลองๆเลือกดูครับ งบ15000 ปัจจุบันเหลือแหล่เลยครับ

0
บอลบอล 1 ธ.ค. 56 เวลา 18:29 น. 5

ซื้อแบบสำเร็จรูปเลย ดูแรมการ์ตจอ เยอะๆหน่อย ไม่ต้องไปประกอบหรอกถ้ามันลำบาคดีไม่ดีเจอช่างประกอบลวกๆ ช็อทขึ้นมาอะไรขึ้นมา อีกปัญหามันจะเยอะ ที่มันสำเร็จอะไม่ต้องอะไรมากซื้อมาลงวินโดวร์ใช้ได้เลย
ถ้าไม่ตัดต่ออาชีพทุกวัน หรืออะไรที่มันดึงเครื่องมากๆ คอมปรกติก็ได้อยู่แล้ว ของพี่13,000กว่าๆโน้ตบุ๊ค ตัดต่อข้ามวันข้ามขืนช่วงทำโปรเจคจบไม่ได้หลับไม่ได้นอน ตี1ตีสอง ทำทั้งวันไอ่ตัดต่อเนี๊ย แต่ก็ผ่านมาได้ ไม่ซื้ออะไรใส่เสริมทั้งนั้นอะเพียวๆอยู่มา5ปีละ ยังไม่พัง เกมส์เล่นได้หมด ออนไลน์ออฟไลน์
ซื้อสำเร็จมาเลย ง่ายดีน้อง ไม่ต้องเสี่ยงด้วยได้ประกัน อย่างว่านะ ประกันถ้าซื้อของมาประกอบกันมันก็ได้ประกันทุกตัว พี่ฝึกงานที่เซียร์วิ่งของจนเก่งละ แต่จะไปยุ่งยากทำไม หาง่ายๆตามโลตัทเลย แล้วค่อยซื้อของเพิ่มเอา แนะนำการ์ดจอเลยตัวแรก หาข้อมูลเอาจากคนขายอ่ะถ้าไม่อยากยุ่งยากนะ ไม่งั้นก็ดูในเน็ตอีกที ที่พูดอย่างนี้ไม่อยากให้ยุ่งยากไง ปรกติ งานพวกนี้คอมเกรดที่ขายตามห้างมันก็ทำใด้ทุกตัวอ่ะนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม